Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บร๊ะเจ้า!!! เก่ง เมธ้ส รับรางวัลบุคคลดีเด่นระฆังทอง  

"เก่ง-เมธัส" รับรางวัละฆังทอง บุคคลแห่งปี ครั้งที่ 3 ที่กรมประชาสัมพันธ์ เจ้าตัวปลื้มขอบคุณที่ยังเห็นถึงตัวตน แม้จะมีข่าวฉาวมากมาย เชื่อคนที่เคยทำผิดถ้าได้โอกาสจะขอเริ่มต้นใหม่...

เมื่อ วันที่ 14 ก.ย. ผลการประกาศรายชื่อ รางวัลระฆังทอง บุคคลแห่งปี ครั้งที่ 3 ที่กรมประชาสัมพันธ์ ได้มีการประกาศรายชื่อบุคคลแห่งปีหลายกลุ่ม แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด เป็นกลุ่มนักแสดง เพราะมีชื่อของ เก่ง-เมธัส สวนศรี รวมอยู่ด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขามีข่าวฉาวออกมาตลอด

เก่ง-เม ธัส เผยภายหลังเข้ารับรางวัลว่า ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ได้เห็นถึงตัวตนของตน เพราะแม้จะมีข่าวฉาวแต่ตนก็ได้กลับตัวกลับใจทำงานใหม่ เพื่อขอโอกาสแล้ว แรกๆ ผมก็ไม่อยากเชื่อว่าผมจะได้รับรางวัลนี้ จริงๆ ผมมีข่าวฉาวมาหลายปี โอเค ผมก็ได้รับการลงโทษไปตามกฎหมายมาแล้ว ผมว่าคนเราทำผิดได้ แต่หากเขาจะขอเริ่มต้นใหม่ ก็อยากจะขอโอกาสแล้วกันนะครับ


สำหรับรายชื่อบุคคลดีเด่น ในกลุ่มนักแสดง นักร้องมีดังนี้ น.ส.พงศ์ชนก กันกลับ, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ยุ้ย-จีรนันท์​ มะโนแจ่ม, นาเดีย นิมิตรวานิช, ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์, จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม, ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม, ฤทธิ์ ลือชา, เก่ง-เมธัส สวนศรี, โก่ง กางเกงแดง, ดู๋ ดอกกระโดน, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, แมทธิว ดีน, ติ๊ก ชีโร่, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, ศรชัย เมฆวิเชียร และ
เบนซ์​ จูเนียร์.
 

ที่มา http://www.thairath.co.th/content/ent/111160

ใครเป็นคณะกรรมการ ขอทราบเหตุผลและ หลักเกณฑ์ในการให้รางวัล  นายคนนี้ประวัติยิ่งกว่านาธานอีกนะ   เส้นใหญ่ดีแท้

ปล. ออกตัวก่อนว่าไม่ได้แอนตี้คนที่ทำผิดแล้วกลับตัวได้  
แต่สำหรับคนๆ นี้ ถึงเขาจะกลับตัวจริง (หรือเปล่า ไม่แน่ใจ) แต่ก็ใช้ชีวิตธรรมดาทั่วไป   ก็ไม่ได้สร้างความดีอะไรจนโดดเด่น หรือเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวมอะไร ถึงขั้นได้รับรางวัลจากหน่วยงานราชการ หลายท่านที่ได้รับร่วม เคยไปช่วยงานภาครัฐ เวลาถูกเชิญให้ร่วมรณรงค์โครงการต่างๆ ให้เห็นบ้าง ทั้ง ลิเดีย แมทธิว น้าถั่วแระ  พี่ติ๊ก  ลุงสดใส  น้องวิว  ลุงโก่ง ฯลฯ

อดีตไม่ว่ากัน ถ้าได้รับโทษแล้ว  ถึงอย่างนั้นตอนนี้เขายังอยู่ในระยะ ความชั่วไม่มี  แต่ความดีก็ไม่ปรากฎ  ทำไมถึงได้รางวัลง่ายๆ  
สำหรับสาขาคนบันเทิงนั้น  คนอื่นๆ ในวงการที่ช่วยงานรัฐยังมีอีกตรึม

 
 

จากคุณ : คอยเธอที่มุมตึก
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 53 18:41:32