Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ฟิล์ม" เตรียมแถลงข่าวลือทำ "แอนนี่" ท้อง  

นักร้อง-นักแสดงดัง "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เตรียมแถลงข่าวกรณีทับนักแสดงหญิง "แอนนี่ บรู๊ค" จนติดลูกชายบ่าย 2 วันนี้ที่อาร์เอสฯ ด้านฝ่ายหญิงยังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด
     
       กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮาไม่น้อยกรณีข่าวนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังอักษรย่อ "ฟ" ที่ไปมีความสัมพันกับนักแสดงหญิง "อ." กระทั่งตั้งท้องและคลอดลูกออกมาเป็นผู้ชายขณะนี้มีอายุได้ 3 เดือน ซึ่งต่อมาได้มีเสียงลือกันให้หึ่งว่านักร้องคนดังกล่าวก็คือหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ขณะที่ในส่วนของฝ่ายหญิงก็คือดาราสาวเซ็กซี่ "แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค" นั่นเอง
     
       ทั้งนี้หลังจากที่กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาเมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะติดต่อไปยังในส่วนของนักแสดงหญิงปรากฏว่าไม่สามารถที่จะติดต่อกับเจ้าตัวได้ ขณะที่ในส่วนของหนุ่มฟิล์มนั้นผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของค่ายอาร์เอสฯ ต้นสังกัดว่านักร้อง-นักแสดงชื่อดังนั้นเตรียมที่จะแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันนี้
       
       ส่วนรายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้น? ฝ่ายข่าวบันเทิง Astv ออนไลน์ จะนำมาเสนอให้ได้รับทราบกันต่อไป
เพิ่ม คำแถลงจากฟิล์ม
"รู้จักกันจริง เราเคยคบกันอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน แล้วก็พอพักหลังๆ ผมก็มารู้ข่าวอีกทีนึง เขาโทรมาบอกว่าได้ตั้งครรภ์แล้ว แล้วก็ท้องกับผม ก็ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก แล้วก็ได้ปรึกษากับทางครอบครัว ทางคุณแม่แล้วก็ทางเอ่อพี่ชาย ทางคนสนิท ทั้งหลายนะครับ"
     
      "ตั้งแต่นั้นมาอย่างแรกเลยไอ้ใช่ไม่ใช่เนี่ยเอาไว้ทีหลังก่อนเลย แต่ผมกับครอบครับก็รีบเข้าไปให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก็เข้าไป แล้วเหตุการณ์ก็ผ่านมาสักระยะนึงก็มีข่าวว่าตัวเด็กคลอดแล้วนะครับ มีแค่นี้ที่ทราบมาเบื้องต้นแล้วที่จะมากล่าว ตอนนี้ขึ้นอยู่กับทางผมแล้วก็ทางครอบครัวได้ให้การช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา"
"คือผมไม่อยากพูดมาก เห็นใจฝ่ายหญิงมากๆ เพราะทางเขาก็ลำบาก ที่ผ่านมาก็คือพอรู้ว่าเขาตั้งครรภ์ก็จะเป็นทางแม่และผู้จัดการเข้าไปดูแลครับ...ยินดีรับ ผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจ ผมอยากจะอธิบายแต่รอให้เหตุการณ์มันผ่านไปสักพักก่อน อย่างแรกต้องขอโทษแฟนๆ ทุกๆ ท่านเรื่องที่มันเกิดขึ้น ผมก็รู้สึกผิด แต่ตอนนี้ผมก็ทำให้ดีที่สุด เรากำลังรอผลต่างๆ อยู่...ส่วนทางเฮียฮ้อก็ให้คำปรึกษาและก็คอยให้กำลังใจครับ"


จาก
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000130292

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ย. 53 16:31:34

จากคุณ : รองเท้าข้างซ้ายที่หายไป
เขียนเมื่อ : 16 ก.ย. 53 13:53:45