Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่แพงคะ! "นัท"ขอแจงค่าตัวคู่"อั้ม" **************  

http://www.siamdara.com/hotnews/100916_06011.html

นัท มีเรีย แย้มเล็งเปิดธุรกิจความงาม มองอั้มในแง่ดีปัดเรื่องอั้มว่าทำธุรกิจร่วมกันแล้วจะเจ๊ง นั้นไม่จริง บอกฝ่ายชายเตือนด้วยความเป็นห่วง รับเร็วๆ นี้อาจควงออกงานคู่ บอกต้องดูความเหมาะสม ยันค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด

ถึงแม้จะยังดูคลุมเครือสำหรับเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกปากชมพูหุ่นล่ำ ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ กับนักร้องและนักแสดงสาว ''นัท'' มีเรีย เบเนเดตตี้ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ยอมรับว่า คบหาดูใจกันอยู่แล้วก็ตาม ซึ่งก็หาปิดมิดไม่ อย่างล่าสุดก็มีข่าวจากขาเม้าท์ทั้งหลายออกมาว่าทั้งคู่เปิดบริษัททำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ว่าไม่เป็นความจริง แถมเจ้าตัวยังออกมาบอกในทำนองที่ว่าไม่กล้าทำธุรกิจร่วมกันกับหวานใจนัทเพราะดูแล้วมีโอกาสเจ๊งสูง งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบตัวสาวนัทในงานฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' ที่พารากอนวันก่อนจึงได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ถึงธุรกิจที่ตัวเองทำว่ายังไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราว พร้อมกับเผยว่าอยากทำธุรกิจเกี่ยวกับความงาม

''จริงๆ ตอนนี้ธุรกิจยังไม่ได้ทำเป็นเรื่องเป็นราวนะคะ มีแค่เปิดบริษัท ที่รองรับเรื่องงานเอนเตอร์เทนเมนต์อยู่ จริงๆ แล้วนัทชอบธุรกิจสวยงามนะ ซึ่งก็อยากจะลองดูแต่ขอคิดก่อนเพราะประสบการณ์เรายังน้อย ขอดูลาดเลาไปก่อนตอนนี้ก็ขอทำงานเบื้องหน้าไปก่อน''

ผู้สื่อข่าวถามว่า เคยมีข่าวออกมาว่าอั้มไม่กล้าทำธุรกิจกับนัทเพราะกลัวเจ๊ง สาวนัทตอบปฏิเสธ โดยบอกว่าหนุ่มอั้มไม่ได้สื่อความหมายในลักษณะดังกล่าวเพียงแต่ต้องการให้ลองผิดลองถูกเองก่อนเพื่อจะได้มีประสบการณ์ ''คงไม่ใช่หรอกมั้ง เท่าที่นัทอ่านสัมภาษณ์นะก็ประมาณว่าถ้าอยากจะทำเองก็ให้ลองผิดลองถูกไปก่อน ถ้าสมมุติไม่ดียังไงจะได้ผิดพลาดคนเดียวมั้งคะ น่าจะเป็นประเด็นอย่างนั้นมากกว่า คือจริงๆ แล้วการทำธุรกิจทุกอย่างควรทำให้รอบคอบ และตัวนัทเองมีประสบการณ์ตัวเองก่อนให้ทุกคนมีประสบการณ์แล้วค่อยว่ากัน''

ต่อข้อถามที่ว่าเมื่อไหร่จะมีการแชะภาพคู่กัน ออกงานคู่กัน สาวนัทตอบว่า คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพื่อดูงานที่เหมาะสม ''ก็คงจะอีกสักพักนึงค่ะ จริงๆ แล้วนัทไม่ได้ปฏิเสธเพียงแต่รอดูงานที่มันเหมาะสม เออคือมันน่าที่จะร่วมงานกันได้ ในแง่ของงานไม่ได้เป็นการแบบ...โอ้โหไม่ใช่เรื่องจะใหญ่โตอะไรน่ะค่ะ เป็นแค่การร่วมงานคนในวงการเดียวกันและก็เออเป็นคนที่รู้จัก ในอนาคตน่าจะมีรออีกสักแป๊บนึงแล้วกันค่ะ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ที่ผ่านมามีงานเข้ามาในลักษณะนี้เยอะไหม สาวนัทตอบแบบยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีงานติดต่อให้ออกคู่กันมากพอสมควร แต่ที่ยังไม่ยอมรับงานคู่กันเพราะไม่อยากให้คนมองว่าพอมีข่าวออกมาแล้วต้องออกงานคู่กันทันที ''ที่ผ่านมาก็มีเข้ามาเยอะค่ะ แต่ว่าก็อย่างที่บอกไปตัวเองไม่อยากเร่งรีบ แล้วก็รู้สึกว่า เออ...พอมีประเด็นเป็นข่าวก็ออกงานคู่เลย ก็จริงๆ แล้วก็ต่างคนก็ต่างก็มีงานอยู่แล้ว แต่ว่าอนาคตก็อาจจะมีร่วมกันในแง่ของงานก็ไปร่วมกับคนที่เขาให้เกียรติเราไป ไม่ต้องคิดอะไรมากน่ะค่ะ (หัวเราะ)''

ในตอนท้ายผู้สื่อข่าวถามว่าอย่างนี้ค่าตัวจะสูงหรือเปล่า นักร้องสาวกล่าวว่า คงจะไม่สูงจนผู้จัดนั้นเกิดอาการโมโหและรับไม่ได้ ''ก็คงจะแบบคงเป็นเรื่องปกติค่ะ คงจะไม่ได้แพงเกินโมโหจนทำให้เขาจ่ายไม่ได้หรืออะไรอย่างเนี้ยค่ะ ก็คงคุยกันในราคาปกติค่ะ คงดูในเรื่องของงานด้วยค่ะ บางคนเขาให้เกียรติเราในการทำงานก็โอเค''

จากคุณ :
เขียนเมื่อ : 16 ก.ย. 53 18:36:49 A:180.180.116.254 X: TicketID:285331




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com