Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้พลีชีพ มาให้คำตอบเรื่องทริป น้อง พ. VS พี่ ป. IN PHUKET{แตกประเด็นจาก A9694844}  

มาบอกคำตอบที่ได้บอกไว้.ใน คห. 13 ว่าจะลองสืบจากเพื่อนดู

เมื่อได้คำตอบ รู้สึกผิดคาด ปนผิดหวังกับคนๆ หนึ่งไปเลย  ทุกอย่างที่เคยลังเลระหว่างจริง-ไม่จริง และใจก็ลุ้นให้ไม่ใช่เรื่องจริงมากกว่า  ตอนนี้ได้บทสรุปให้กับเรื่องนี้แล้ว

ตลอดเวลาที่ติดตามข่าวรักสามเศร้านี้มา  ไม่เคยปักใจเชื่อเต็มร้อย และไม่ได้อคติใดๆ ต่อน้องคนนี้ (ลองเอาชื่อไปเสิร์ชดูตามกระทู้น้องเขาได้  ไม่เคยใช้ถ้อยคำรุนแรงใดๆ กล่าวตำหนิน้องเขา  เพราะอยู่ในลักษณะผู้ติดตามข่าวมากกว่า  นานๆ ออกความเห็นบ้างในบางกระทู้ เมื่อเทียบกับปริมาณความถี่ของกระทู้น้องเขากับการเข้าไปแสดงความเห็น ถือเป็นสัดส่วนที่น้อยมาก  ส่วนใหญ่จะเข้าไปอ่านความเห็นของท่านอื่นมากกว่า  แม้จะสงสารคุณธัญญาและลูกมาก   แต่เมื่ออ่านความเห็นที่ใช้ถ้อยคำตำหนิที่รุนแรงก็ ก็ยังรู้สึกสงสารน้องเขา ว่าเรื่องนี้ทำให้คนเกลียดเธอได้ขนาดนี้เลยหรือ   ลึกๆ แอบคิดว่าต่อไปเวลาเธอไปทำงาน  หรือโชว์ตัวตามอีเว้นท์ที่ไหน เธอจะกล้ามองหน้าสบตาผู้คนได้อย่างไร  (ตอนนั้นรู้สึกตำหนิฝ่ายชายมากกว่าที่ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้น เพราะยังไม่ปักใจเชื่อว่าฝ่ายหญิงจะทำจริง เธอยังเป็นดาราที่ยังขายได้ คือ ยังมีงานทั้งละคร  โชว์ตัว ถ่ายแบบ  เข้ามามากมาย เรียกว่า 3-4 ปีที่ผ่านมา น่าจะเป็นช่วงพีคในอาชีพการงานของน้องเขาเลย)  แต่ตอนนี้ความรู้สึกนั้นหมดสิ้นแล้ว  


จบกันทีกับดาราท่านนี้


สรุป
- เธอมาจริง
- เธอมากับเขาคนนั้นจริง
- เธอกับเขาได้มีการเช่ารถขับในภูเก็ตด้วย
- รู้พิกัด และชื่อที่พักของทั้งคู่ แต่ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ   บอกรายละเอียดได้แค่วิลล่าที่ทั้งคู่พัก  เป็นที่พักตากอากาศสไตล์วิลล่าแห่งแรกๆ ในหาดกมลา ไม่ใช่วิลล่าที่เพิ่งสร้างใหม่ (บอกแค่นี้คนในพื้นที่คงร้องอ๋อแล้วแหละ)

**ข้อมูลเพิ่มเติม วิลล่าแห่งนี้เธอเคยมากับหน่ม อ. อดีตคนรัก  (ทำไม่ไม่เปลี่ยนที่พักบ้างอะไรบ้าง น้องไม่เขินมั่งเหรอ ที่มาพักโรงแรมเดิม แต่คนมาด้วย(ซึ่งไม่ใช่ญาติพี่น้อง หรือมาเป้นกลุ่มเพื่อน) เปลี่ยนหน้าเป็นอีกคนในช่วงเวลาแค่ปีกว่าๆ)  สำหรับการมากับ หนุ่ม อ. เราไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะสถานะระหว่างทั้งคู่เป้นแฟนกัน และฝ่ายชายยังไม่มีพันธะ  ซึ่งยังมีคู่รักดาราอื่น(หรือคู่รักคนทั่วไป) ก็ทำแบบนี้ ถือว่าไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร ในยุคนี้ สำหรับการเที่ยวตามลำพังกับคนรัก / แฟน  แต่กับรายหลังเป็นสิ่งไม่ควรกระทำเลยจริงๆ

ถ้าถามถึงหลักฐานพวกภาพถ่าย / คลิป   ----   ไม่มี
(คนที่ภูเก็ต ถ้าเป็นวัยทำงาน หรือโตๆ แล้ว เขาไม่กรี๊ดกร๊าดดาราแบบกล้าขอเข้าไปถ่ายรูป  ยิ่งยังอยู่เวลางานยิ่งไม่มีใครกล้า และเป็นกฎส่วนใหญ่สำหรับโรงแรมหรูๆ ห้ามเด็ดขาด ห้ามละเมิดความเป็นส่วนตัวแขก  แม้แสดงอาการปลื้มๆ เกินปกติ แบบไปจ้องมองมากๆ ยังไม่ค่อยกล้าทำ  แต่มันขึ้นอยู่ที่หัวหน้าแผนกว่าเข้มงวดหรือไม่    ถ้าคนที่พบเจอดาราเป็นวัยรุ่นแบบเด็กมัธยมอาจกล้าเข้าไปขอถ่ายรูป     เขาบอกว่าที่หาดกมลา ดารา และ เซเลบ นักการเมือง นายตำรวจ นายทหารระดับสูง มาพัีกโรงแรมหรูโซนนั้นบ่อยๆ  ดาราเมืองนอกมาถ่ายทำหนัง มาพักที่โรงแรมก็มี  แต่ก็ไม่ค่อยมีใครกล้าขอถ่ายรูป)


คนที่เห็นนอกจากจะเป็นพนักงานโรงแรม ก็ยังมีคนอื่นๆ อีกหลายคนที่ทำงานอยู่ใกล้โรงแรม (ไม่บอกอาชีพเขา  เกรงว่าอาจได้รับอันตรายได้)  ทั้งคู่ทำหน้าขรึมเมื่อคนหันไปมอง โดยเฉพาะฝ่ายชาย

ปล. เรื่องนี้ไม่ได้บังคับให้ใครเชื่อ  ถ้าใครเห็นต่างจะแย้งก็ไม่ว่า ถ้าใครมีเพื่อนอยู่หาดกมลา จะลองสืบดูบ้างก็ยินดี  แค่มาแจ้งในสิ่งที่บอกว่าจะไปสืบมาให้   เชื่อ/ไม่เชื่อ แล้วแต่วิจารณญาณของท่านเอง  

ใครจะโกรธจะด่าเค้า(จขกท.) เค้าก็ยินดี  แต่อย่าด่าแรงนะ เค้ากลัว ลูกสาว

จากคุณ : คอยเธอที่มุมตึก
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 53 16:37:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com