Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"โบรัต-ซาช่า บารอน โคเฮน" รับบท "เฟรดดี้ เมอร์คิวรี" ในหนังชีวประวัติวง Queen  

GK Films บริษัทผลิตภาพยนตร์แห่งอังกฤษ ออกมาให้ข่าวว่า "ซาชา บารอน โคเฮน" จะมาสวมบทบาทเป็น "เฟรดดี้ เมอร์คิวรี" ในหนังชีวประวัติวง Queen ที่มี "ปีเตอร์ มอร์แกน" นักเขียนชื่อดัง รับหน้าที่ถ่ายทอดเสี้ยวหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์เป็นบทภาพยนตร์ และมีกำหนดเปิดกล้องภายในต้นปีหน้า
     
      มีการยืนยันจากบริษัทสร้างภาพยนตร์ GK Films ว่า ซาชา บารอน โคเฮน นักแสดงหนุ่มคนดังแห่งหนัง Borat ได้ตกลงในการรับบทเป็น เฟรดดี้ เมอร์คิวรี นักร้องนำของวง Queen ในหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริง เพื่อบอกเล่าเส้นทางอันเป็นตำนานของวงร็อคชื่อดังแห่งอังกฤษ
     
      แกรห์ม คิง ซีอีโอแห่ง GK Films ได้พูดถึงโครงการดังกล่าวว่า "Queen คือวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวงหนึ่งตลอดกาล เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ คือศิลปินผู้สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการแสดงของ ซาชา และบทภาพยนตร์ของ ปีเตอร์ รวมถึงการสนับสนุนจากสมาชิกวง Queen เราจะได้ส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบ ในการบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขา"
     
      โดยหนังเรื่องดังกล่าวจะเล่าเรื่องตั้งแต่ช่วงการก่อตั้งวงในต้นยุค 70s จนไปถึงการขึ้นคอนเสิร์ต Live Aid ของวง Queen ในปี 1985 และได้ ปีเตอร์ มอร์แกน นักเขียนบทมือรางวัล ที่โด่งดังกับการหยิบช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ มาสร้างเป็นหนังมากมาย อาทิ The Queen, Frost/Nixon, The Dammed United เป็นต้น ซึ่งชีวประวัติวง Queen ที่ขณะนี้ยังไม่มีการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ จะเริ่มเปิดกล้องได้ในต้นปี 2011 และยังได้นักแสดงชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต เดอ เนโร ร่วมเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างด้วย
     
      นอกจากนั้นเว็บไซต์ Deadline Hollywood ยังให้ข้อมูลว่าขณะนี้ผู้สร้างได้ลิขสิทธิ์ของเพลงฮิตจากวง Queen มาใช้ในหนังเรื่องนี้แล้ว อาทิ Bohemian Rhapsody, We Will Rock You, We Are the Champions, Another One Bites The Dust และ You're My Best Friend แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าในหนัง บารอน โคเฮน จะร้องเพลงเหล่านี้ด้วยตนเอง หรือผู้สร้างจะเลือกใช้เสียงต้นฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ของ เมอร์คิวรี ในฉากต่าง ๆ ในเรื่อง
     
      Queen วงดนตรีจากอังกฤษก่อตั้งในปี 1971 ด้วยการรวมตัวของ เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่, ไบรอัน เมย์, จอห์น ดีคอน และ โรเจอร์ เทย์เลอร์ ที่ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนกระทั่งในปี 1991 เมอร์คิวรี่ ผู้เป็นนักร้องนำ ได้เสียชีวิตจากอาการของโรคเอดส์ ต่อมาในปี 1997 ดีคอน ผู้เป็นมือเบสจึงขอเกษียณยุติบทบาทของตนเองในวงการดนตรีไปอีกคน หลังจากนั้นสมาชิกที่เหลืออีก 2 คนอย่าง เมย์ และเทย์เลอร์ ยังคงทำงานร่วมกันเป็นครั้งคราว รวมถึงดึงตัวพอล รอดเจอร์ อดีตนักร้องนำแห่งวงร็อค Bad Company เพื่อออกอัลบั้ม และทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกร่วมกันภายใต้ชื่อ Queen + Paul Rodgers ระหว่างปี 2004 - 2009
     
      ขณะที่ ซาชา บารอน โคเฮน นักแสดงตลกชาวอังกฤษเชื้อสายยิว โด่งดังจากบทบาทต่าง ๆ มากมาย อาทิ นักร้องเพลงแร็พ อาลี จี ในรายการโทรทัศน์ Da Ali G. Show หรือ โบแรต ซาดิเยฟ นักข่าวชาวคาซัคสถาน จากหนัง Borat และล่าสุดเป็น บรูโน่ ผู้สื่อข่าวแฟชั่นชาวออสเตรียในหนัง Brüno นอกจากนั้นเขายังเคยร่วมแสดงในหนังเพลงเรื่อง Sweeney Todd และถูกวางตัวไว้ในบทนำของหนังเรื่อง Hugo Cabret ผลงานใหม่ของ มาร์ติน สกอร์เซซี ด้วย


ที่มา  www.manager.co.th

 
 

จากคุณ : The Dark Amuro
เขียนเมื่อ : 18 ก.ย. 53 23:11:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com