Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แอนนี่ บรู๊ค เผย-อึดอัด เก็บตัว1ปี โล่ง-อุ้มลูกไปห้าง  

ได้กินข้าวนอกบ้านครั้งแรก น้ำตาซึม-แฟนแห่ให้กำลังใจ เฮียฮ้อตัดสินฟิล์มจันทร์นี้


ชีวิต ใหม่ - แอนนี่ บรู๊ค ดาราสาวที่กำลังประสบมรสุมชีวิต อุ้มน้องฑีฆายุ ลูกชายวัย 3 เดือน ออกไปกินข้าวนอกบ้านเป็นครั้งแรกในห้างนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว มีประชาชนมาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปอย่างอบอุ่น เมื่อวันที่ 18 ก.ย.

แฟนแห่ให้กำลังใจ แอนนี่ บรู๊ค พร้อมลูกชาย ขณะออกรับประทาน อาหารนอกบ้านครั้งแรกในรอบปี รับกำลังใจจนน้ำตาคลอ เผยหลังเพื่อนรู้ข่าวก็ชวนออกมาเที่ยวนอกบ้านเพื่อคลายเครียด เพราะตลอดปีที่ผ่านมาต้องเก็บตัว โกหกเพื่อนว่าไปงานศพพ่อที่ต่างประเทศ เมื่อความจริงปรากฏก็รู้สึกโล่ง ส่วนแม่ดาราสาวเปิดใจเห็นข่าวแล้วกอดทีวีร้องไห้สงสารลูก มองเห็นหลานแล้วหน้าเหมือนพ่อ ส่วน เฮียฮ้อ เตรียมสรุปเรื่องราวรวมถึงอนาคตและแผนงานของ ฟิล์ม จันทร์นี้

จาก ข่าวสายสัมพันธ์ช็อกวงการบันเทิง เมื่อดารา-นักร้องดัง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ออกมายอมรับมีความสัมพันธ์ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่คลอดลูกน้อยวัย 3 เดือน แต่ยังแบ่งรับแบ่งสู้และพูดถึงการตรวจดีเอ็นเอ ล่าสุด แอนนี่ ออกมาแจงเบื้องหลังถึงความสัมพันธ์และยันไม่ต้องการตรวจดีเอ็นเอ และไม่ต้องการเรียกร้องอะไรจากนักร้องดัง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความ คืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ก.ย. ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ นักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค พร้อมลูกชาย น้องคากิ หรือ ด.ช.ฑีฆายุ วัย 3 เดือน พร้อมเพื่อนๆ ไปรับประทานอาหารญี่ปุ่น ถือเป็น การออกมารับประทานอาหารนอกบ้านครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบปี หลังจากตั้งครรภ์และต้องหลบอยู่แต่ในบ้านพักเป็นส่วนใหญ่

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า การออกมาปรากฏตัวพร้อมลูกชายเป็นครั้งแรกของนักแสดงในครั้งนี้ได้รับความ สนใจจากผู้คนบริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก บางคนถึงกับเข้ามาขอถ่ายรูปทั้งกับตัวนักแสดงสาวเองและถ่ายกับน้องคากิ บางคนก็ตรงเข้ามาให้กำลังใจ โดยเฉพาะมีหญิงท้องรายหนึ่งถึงกับเข้ามานั่งพูดคุยด้วย โดยบอกว่าดูข่าวทางโทรทัศน์แล้วถึงกับร้องไห้ด้วยความสงสาร วันนี้พอมาเจอก็เลยอยากจะบอกว่าให้สู้ๆ นอกจากประชาชนทั่วไปที่เข้าให้กำลังใจแล้วยังมีอดีตพิธีกรสาว โรส-วริศรา ลี้ธีระกุล ที่มาพร้อมน้องช้างน้อย-ด.ช.เป็นตา ลี้ธีระกุล ลูกชายวัย 2 ขวบเศษ มาเจอกับนักแสดงสาวโดยบังเอิญก็เข้ามาให้กำลังใจ แอนนี่ถึงกับน้ำตาคลอเบ้าด้วยความปลื้มใจ

ต่อ มา แอนนี่ เปิดใจว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่ออกมากินข้าวนอกบ้านกับเพื่อนๆ เพราะตลอด 1 ปีที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้ออกไปไหน เพราะห่วงในเรื่องของภาพจะหลุดออกไป พอทุกอย่างมันออกไปแบบนี้ เพื่อนๆ รู้เรื่องก็จะพยายามติดต่อกลับมา ชวนให้ออกมาข้างนอก เปิดหูเปิดตา ไม่อยากจะให้อยู่คนเดียว เพราะบางคนที่เพิ่งจะมีลูกเขาก็จะรู้ว่าช่วงที่แม่คลอดใหม่จะเกิดอาการซึม เศร้า โดยเขาจะบอกว่าขนาดว่าเขาเองมีครบทั้งสามีและญาติๆ อาการยังเกิด เขาจึงไม่อยากจะให้อยู่แต่ในบ้านเพราะมันจะหนักกว่าคนอื่นๆ หลายเท่า
หัว อกแม่ - แอนนี่ บรู๊ค นั่งจับมือสาวท้องแก่ที่เข้ามาปรึกษาเพื่อเตรียมตัวเป็นคุณแม่คนใหม่ ระหว่างดาราสาวพาน้องฑีฆายุ ลูกชายวัย 3 เดือน ออกไปเดินซื้อข้าวของเป็นครั้งแรกที่ห้างย่านเกษตร-นวมินทร์ เมื่อวันที่ 18 ก.ย.

 


ที่ ผ่านมาเพื่อนก็ยังไม่รู้เรื่องของแอนนี่ว่าท้อง มีลูก แอนนี่ปิดเขามาตลอด โดยจะบอกเพื่อนว่าไปสวิตเซอร์แลนด์ ไปงานศพพ่อ ซึ่งพ่อก็เสียจริงๆ แต่เสียก่อนหน้านั้น และก็ไปสวิสก่อนหน้านั้นแล้ว มีบางช่วงที่เราเองก็เผลอรับโทรศัพท์เพื่อน เพื่อนก็จะถามว่ากลับมาแล้วเหรอ ก็ต้องตอบเขาไปว่า กลับมาแล้ว ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้ไปไหน จนเกิดเรื่องเพื่อนๆ ถึงได้รู้ เหมือนกับทางบ้านที่ลำปางก็เพิ่งจะรู้เรื่องตอนที่เป็นข่าวเช่นเดียวกัน ทุกคนพอรู้เรื่องก็ถามข่าว คนในวงการที่เราเล่นละครด้วยกันก็ถาม อย่างเช่น กิ๊ฟ-อัญชิสา กระแต-ศุภักษร พี่เอ็ม-อภินันท์ พี่หนุ่ม-กรรชัย และอีกหลายๆ คน เขาให้กำลังใจดีมากๆ ให้เราต่อสู้ชีวิตต่อไป วันนี้มีความสุขมาก ได้เจอทั้งเพื่อน พาคากิออกมานอกบ้าน อีกทั้งกินอาหารญี่ปุ่นที่อยากกินมานานแต่ไม่มีโอกาส แถมวันนี้พอออกมาเจอคนอื่นๆ ที่เขาได้เห็น นักแสดงสาวกล่าว

ผู้ สื่อข่าวถามต่อไปว่า หลังจากที่ไปออกรายการมาแล้ว ฟิล์มติดต่อมาบ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวตอบว่า ไม่ได้ติดต่อมา ทางบริษัทอาร์เอสก็ไม่ได้ติดต่อ แต่ก็พอจะรู้ข่าวว่าในวันจันทร์บริษัทอาร์เอสจะแถลงข่าว ก็ไม่ทราบว่าเขาจะว่าอย่างไง แต่ในส่วนของตนไม่ขอพูดอะไร มันคงจะไม่เป็นประ โยชน์ที่จะไปต่อเรื่องให้มันยาว วันที่ไปออกทีวีให้สัมภาษณ์ก็รู้สึกว่าทำให้เขาเสียหาย แต่อยากจะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ สถานการณ์บีบให้ต้องพูด

เมื่อ ถามว่าจากนี้ไปจะทำอย่างไร นักแสดงสาวกล่าวว่า ตอนนี้ไม่ได้มีแค่เราแล้ว เมื่อเวลาเราเจ็บปวด มีปัญหาอะไรเราอุ้มชูตัวเอง เราให้กำลังใจตัวเอง อยากร้องไห้ก็ร้องไป แต่ตอนนี้มีอีกคนที่เขาสำคัญมาก แล้วอนาคตเขาอีกไกลมาก เราต้องต่อสู้เพื่อเขา ต้องต่อสู้เพิ่มเป็นสองเท่า ทั้งกำลังใจ ความเข้มแข็ง ความอดทนต่อทุกอย่างที่จะประดังเข้ามาอีกเยอะมาก ต้องผ่านมันไปให้ได้ด้วยวิธีไหนก็ตาม

ผู้ สื่อข่าวถามต่อไปว่า ทุกวันนี้ยังมีงานอะไรอยู่บ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่า ยังมีรายการ ชิงช้าสวรรค์ และซิทคอมเรื่อง มนต์รักมหานคร ของ บ.เวิร์คพอยท์ ก่อนหน้านี้ที่หายไปก็บอกทางรายการว่า ต้องไป เมืองนอกไปทำธุระ ไปเรียนหนังสือ จำเป็นต้องโกหก แต่ว่าตอนนี้ก็เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้วท่านก็เห็นใจและไม่ได้ว่าอะไรและให้ โอกาสกลับมาเล่นอีก ส่วนลูกตอนนี้กำลังดูคนที่บ้านที่ลำปางมาช่วยดู อาจจะเป็นญาติๆ กัน แต่ไม่รู้ว่าจะได้มาเมื่อไหร่ เพราะว่าช่วงนี้ฤดูฝนเขาก็จะทำไร่ ทำนากัน ตอนนี้เราก็ต้องเลี้ยงเองไปก่อน

วัน เดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง บ้านเกิดของดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค เพื่อสอบถามชีวิตความเป็นอยู่และเรื่องราวการตั้งครรภ์ของดาราสาวดังกล่าว โดยที่บ้านหลังดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว บ้านปิดเงียบ แต่เมื่อเข้าไปสอบถามก็พบกับนางจันทร์คำ มีเลข อายุ 54 ปี มารดาของดาราสาวที่อยู่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งภายในบ้านมีรูปถ่ายดาราสาว แอนนี่ ถ่ายร่วมกับครอบครัวจำนวนมาก


นางจันทร์คำเปิดเผยว่า ตนใช้ชีวิตอยู่กับบุตรสาวเพียงสองคนแม่ลูก หลังพ่อน้องแอนเดินทางกลับต่างประเทศตั้งแต่น้องแอนอายุเพียง 3 เดือน น้องแอนเป็นเด็กที่ขยันและมีความกตัญญู ช่วยหาเงินเลี้ยงตนตั้งแต่เด็ก โดยจะออกไปรับจ้างทำงานทุกอย่างหาเลี้ยงครอบครัว และมีรายได้วันละ 50 บาท แล้วนำเงินมาให้ตน แล้วขอเงินไปโรงเรียนเพียงวันละ 5-10 บาทต่อวัน เมื่อน้องแอนโตก็เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อไปทำงานและส่งเงินมาให้แม่เดือนละ 500 บาท และล่าสุดก็ยังหาเงินมาสร้างบ้านที่อยู่อาศัยปัจจุบันให้แม่อยู่ ส่วนน้องแอนเดินทางกลับบ้านที่ลำปางเป็นครั้งคราว เพื่อมาเยี่ยมแม่และพาแม่ไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนในตัวเมือง เนื่องจากตนป่วยเป็นต่อมไทรอยด์เป็นพิษ ที่บริเวณลำคอ และเป็นโรคเครียด มีค่าใช้จ่ายกว่า 1 หมื่นบาทต่อครั้ง โดยน้องแอนออกเงินค่ารักษาให้หมด

เมื่อ ผู้สื่อข่าวสอบถามนางจันทร์คำ ถึงกรณีการตั้งครรภ์ของแอนนี่ แม่ของดาราสาวเปิดเผยว่า ตั้งแต่ที่น้องแอนตั้งครรภ์แม่ไม่เคยรู้มาก่อนเลย เพิ่งมาทราบข่าวจากน้องแอนตอนที่ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว แต่ลูกก็ไม่ได้บอกว่าท้องกับใครหรือใครเป็นพ่อของเด็ก กระทั่งแม่มารู้จากข่าวทางสื่อต่างๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าลูกมีข่าวกับนักร้องดังฟิล์ม- รัฐภูมิ ซึ่งตนก็ไม่เคยรู้จักฟิล์ม มาก่อนเลย รู้เพียงว่าเป็นดาราคนหนึ่งเท่านั้น ส่วนหลานชายที่เกิดมานั้นหน้าตาเหมือนพ่อมาก และเมื่อดูรายการข่าวของคุณสรยุทธ พอเห็นน้องแอนออกโทรทัศน์ ก็อดสงสารและคิดถึงลูกไม่ได้ จนน้ำตาไหลได้แต่เอามือจับกระจกหน้าจอทีวีแล้วร้องไห้ เพราะคิดถึงลูก ไม่อยากให้คิดมาก

ส่วนเรื่องการตรวจ พิสูจน์ดีเอ็นเอนั้น นางจันทร์คำกล่าวว่า คงปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองดีกว่า เพราะน้องแอนก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ตนไม่ได้สนใจว่าใครเป็นพ่อ รักหลานชายและอยากจะนำหลานชายมาเลี้ยงที่ จ.ลำปาง แต่ติดปัญหาที่ป่วยบ่อย เกรงจะดูแลหลานชายไม่สะดวก แต่ทุกวันนี้น้องแอนยังนำสุนัขที่เคยเลี้ยงไว้ที่กรุงเทพฯ นำมาฝากเลี้ยงไว้ที่บ้าน ก็คลายความเหงาไปได้บ้าง

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ยังไม่มีการเปิดแถลงข่าวกรณี ฟิล์ม อย่างเป็นทางการ แต่มีการสื่อ สารผ่านทาง ทวิตเตอร์ โดยล่าสุดในเย็นวันเสาร์ระบุข้อความว่า กำลังเดินทางไปตีกอล์ฟกับทีมบริหาร RS หวังว่าอากาศคงครื้มแบบนี้ทั้งวันไม่เจอฝน อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เฮียฮ้อระบุว่า กำลังรวบรวมข้อมูลและลำดับเหตุการณ์กรณีของ @ Film Rattapoom และแอนนี่ เฮียคิดว่าวันจันทร์ (20 ก.ย.) จะสรุปเรื่องราวทั้งหมด รวมถึงอนาคตและแผนงานต่างๆ ของฟิล์ม และก่อนหน้านี้ระบุ ได้ดูแอนนี่ให้สัมภาษณ์กับสรยุทธ ก็พอจะเข้าใจและวิเคราะห์เรื่องนี้ได้ง่ายขึ้น เรื่องนี้จะชัดเจนและได้ข้อสรุปในเร็ววันนี้


ข้อมูลจาก
http://www.khaosod.co.th

น้องคากิน่ารักมากๆ อ๊างงง อยากฟัด

 
 

จากคุณ : ภาพวิวสวย
เขียนเมื่อ : 19 ก.ย. 53 10:32:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com