Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สงสัย เกี่ยวกับ กรณี ฟิล์ม และ แอนนี่ ทำไมถึงได้ว่าแต่ฝ่ายชาย  

ขอออกตัวก่อนเลยนะคะ ว่าเราไม่ใช่แฟนคลับของฟิล์ม และไม่ได้เกลียดหรือไม่ชอบแอนนี่ แต่เราแค่สงสัยเฉยๆว่า
ทำไม เราถึงได้ตัดสินไปแล้วว่า ใครควรจะทำยังไง และเป็นคนยังไง จากแค่เราอ่านข่าว หรือ ดูข่าว ดูสัมภาษณ์ แถลงข่าวของทั้งสองคน

มีใครรู้บ้างมั้ยคะ ว่าเรื่องจริงๆ มันเป็นอย่างไร นอกจาก เค้าทั้งสองคน คนส่วนใหญ่ต่อว่าฟิล์มว่า ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ทำเค้าท้องแล้วไม่รับ ไม่แมนที่บอกว่ามีอะไรกันจริงแต่ไม่ใช่แฟน แค่เพื่อนมนุษย์

เราเองก็แค่ทราบเรื่องจากข่าวเหมือนที่ทุกคนรับมา
แต่เรามีประเด็นที่เราเองก็สงสัยนิดหน่อย
ข้อหนึ่ง
สองคนนี้ได้เจอกันในละครเรื่องปีศาจแสนกล ซึ่งได้ถ่ายทำ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ฉายเมื่อต้นปีนี้ เท่ากับว่า เวลาถ่ายทำจนถึงตอนนี้เท่ากับ 1 ปีพอดี แต่เด้กน้อยที่เกิดมาตอนนี้อายุ 3 เดือน ถ้านับเวลาท้องและคลอดแล้ว 9 เดือน บวก 3 เดือน เท่ากับ 1 ปี พอดี แสดงว่า สองคนนี้ต้องมีอะไรกันตั้งแต่ที่เริ่มถ่ายทำ ใช่มั้ยคะ ซึ่งเรารู้สึกว่ามันก็ตรงกับสิ่งที่ฟิล์มบอกว่า มีอะไรกันจริงแต่ไม่ใช่แฟน แต่แอนนี่บอกว่ารักฟิล์มมาก เราก็เลยงงๆนิดหน่อย ว่าตกลงมีอะไรกันเพราะรักกันหรือเพราะอะไรกันแน่

ข้อสอง
กับคำพูดของฟิล์มที่ว่า มีอะไรกันแต่ไม่ใช่แฟน มีหลายคนที่รับไม่ได้กับคำพูดตรงๆ ที่ออกมา แต่เรารู้สึกว่า สังคมปัจจุบัน มีคนทำแบบนี้กันเยอะมาก เข้าใจค่ะว่าฟิล์มเป็นดาราควรเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน แต่ฟิล์มก็เป็นผู้ชายคนนึงนะคะ เราว่าเรื่องอารมณ์ความรู้สึกคนเรา บางครั้งอาจจะห้ามกันไม่ได้ก็ได้ค่ะ เราไม่ได้บอกว่าการมีอะไรกันทั้งๆที่ไม่ได้รักกันเป็นเรื่องดีนะคะ

ข้อสาม
เราขอถามคุณผู้ชายนะคะ ว่า ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณ คุณจะไม่สงสัยหรือ รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอคะ จะยอมรับและแต่งงานแต่โดยดีเลยหรือเปล่า เอาความรู้สึกจริงๆนะคะ

หลายคนอาจจะคิดว่า ทำไมเราถึงต้องเข้าข้างฟิล์ม แต่เราไม่ได้เข้าข้างฟิล์มค่ะ เราแค่มีความเห็นแบบนี้เท่านั้น จากสิ่งที่เราได้รับมา โดยที่ไม่ได้มีอคติกับแอนนี่

ปล เรารู้สึกชื่มแอนนี่ค่ะ ที่เลี้ยงลูกมาคนเดียว และเห็นใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น
แต่เราอยากให้แอนนี่ตรวจ DNA ค่ะ เพราะอย่างน้อยถ้าผลออกมาว่าเป็นลูกฟิล์มจริงก็ไม่ต้องมีคนข้องใจว่าแอนนี่พูดความจริงอยู่หรือเปล่า เพราะเราเชื่อว่ามีคนหลายคนที่ยังข้องใจเรื่องนี้อยู่และอยากให้มันชัดเจน

เราแค่เห็นต่างนะคะ แต่ไม่ได้ไม่เห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกัน

จากคุณ : แปลกใจนิดหน่อย
เขียนเมื่อ : 20 ก.ย. 53 02:44:01 A:61.90.96.160 X: TicketID:270047