Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฟิล์มพังซ้ำพังซากกับแถลงข่าวครั้งที่สอง  

ใครจะมองว่าประสบความสำเร็จ ได้กลับมาทำงานอีกกับการที่ฟิล์มออกมาแก้ตัวสองครั้งที่สังคมให้โอกาส ก็ไม่รู้นะ แต่ในสายตาของเราก็ยังมองว่าพังอีกอยู่ดี

ครั้งแรก ...รับว่าฟันเค้าจริงๆ ไม่ได้ป้องกัน แล้วตอนนี้ เพื่อนมนุษย์ก็ท้องแล้ว
ฝ่ายหญิง ...ได้ใจไปเต็มๆ หนูท้อง หนูเหนื่อย หนูเหงา หนูหิว หนูอยู่คนเดียว และอีกอัน ลูกคนเดียวแม่เลี้ยงได้ และอีกอัน แม่เคยทำผิดที่ไม่ได้ดูแลต้วเองให้ดี แต่แม่จะไม่ผิดซ้ำสอง จะไม่ทำแท้งเด็ดขาด และอีกอัน ถ้ากระแสสังคมบีบบังคับให้ต้องมารับผิดชอบก็ไม่ต้อง จบๆไปเลย ไม่ต้องมาตรวจ ไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรอีกแล้ว

ฝ่ายชายแถลงข่าวครั้งสอง บีบน้ำตา สตอเข็นรถแม่เข้ารพ.กลางเมือง (หอบกันมาจากตจว.) นัดนักข่าวไว้พอดีเป๊ะ อันนี้สงสารเจ้เบียบที่เป็นเหยื่อของตระกูลนี้ .... เราแอบคิดว่าเจ้แกพูดถูกเพราะถ้าคิดจะรับผิดชอบหรือทำให้ถูกต้องแต่แรก ทำไมต้องรอจนครบปีแล้วถึงออกสื่อนะ กลับไปแถลงข่าวรอบสองก่อน .....รอบสองจับประเด็นได้ว่า สงสารฝ่ายหญิงและรักลูก แต่ไม่ได้ติดต่อฝ่ายหญิงอีกเลย ให้แม่กับผจก.ส่วนตัวติดต่อไป (แต่เวลาทำไปทำเอง ไม่ยืมไส้กรอกจากคนอื่นไปทำแทน ...ฮ่า ฮ่าเรทอาร์ไปหน่อย) กลับไปใหม่....ถ้าคิดจะแถลงข่าวแล้ว ทำไมไม่โทรติดต่อฝ่ายหญิงหรือหาทางออกให้กับเรื่องนี้ก่อนแล้วค่อยแถลงข่าว แต่ไม่โทรติดต่อกันอีกเลย (ปล่อยเค้าเลี้ยงลูกที่คลุมเครือแว่วๆว่าจะเกิดจากคืนนั้น...ตามลำพัง)ยังมีแอบหยอดใส่นักข่าวแนวว่า...ฝ่ายหญิงโกหกเรื่องชวนตรวจดีเอ็นเอตอนสี่เดือน จริงๆแล้วตัวเองต่างหากเป็นคนชวนตรวจ....มันเลยจุดนั้นไปรึยังอ่ะ น่าจะตอบสั้นๆว่า...เรื่องนี้มีการเข้าใจผิดกันนิดหน่อยครับ ผมได้ฟังเค้าให้สัมภาษณ์ผมรู้สึกสงสารเค้ามาก ผมว่ามันเลยจุดที่ต้องสนใจเรื่องนั้นไปแล้วครับ ก่อนอื่นผมยอมรับว่าผมมีส่วนผิดที่มีสัมพันธ์ลึกซื้งโดยมิได้ป้องกันกันทั้งสองฝ่าย เมื่อมาถึงวันนี้ ผมยอมรับว่าผมได้ทำผิดพลาดต่อเค้าที่ต้องมารับแรงกดดันเป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม แต่ตอนนี้ผมอยากทำอะไรให้มันถูกต้องแล้ว ผมยินดีจะสร้างครอบครัว พร้อมจะเป็นพ่อให้กับเค้า และถ้าเค้าจะยังพอเหลือเยื่อใยให้โอกาสผมสักครั้งผมจะเป็นพ่อให้ดีที่สุด สำหรับเรื่องการตรวจดีเอ็นเอนั้นเป็นเรื่องของฝ่ายหญิงครับ แต่ผมก็อยากจะขอร้องเค้าถ้าเค้าจะยินดีไปตรวจเพื่อให้สบายใจ หายสงสัยกันทุกฝ่าย ผมก็ยินดีให้ความร่วมมือครับ ...แค่นี้ พูดไม่เป็นหรือไงไม่ทราบ....แต่ที่ฟิล์มตอบไปแบบนั้น เพราะไม่อยากได้แอนนี่มากๆเลย...แถมตกท้ายด้วยบีบน้ำตา ขอกลับไปทำงานอีกครั้ง ขอกลับไปโกอินเตอร์ ขอกลับไปดัง...

เป็นวิธีที่ไม่ฉลาดอย่างแรง (ไม่ได้ว่าโง่นะจ้ะ) คือตราบใดที่ไม่กระจ่าง คุณจะมาทำงานตอนนี้ (ขัดกับคำพูดเฮียฮ้อว่าสภาพจิตใจคุณน่าย่ำแย่ช่วงนี้ไม่พร้อมทำงาน...ฮา) คุณจะกลับมาร้องเพลงได้ไง ถ้าไม่มีคนดู ปกติคุณก็มีแค่กลุ่มเดียวอยู่แล้วคือแฟนคลับที่หลงรูปลักษณ์ภายนอกของคุณ ยิ่งมีแบ็คเป็นกระเทยเฒ่า ยิ่งดูภาพลักษณ์แย่เข้าไปใหญ่...ใครๆไปเรียกเค้าว่าพี่พ.... แต่จริงๆแล้วความคิดไม่น่านับถือเลย พูดออกมาแต่ละคำไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย(จริงๆเค้าเองยังสับสนเลย...เราเป็นแค่คนฟังยิ่งชัดใหญ่ว่าเค้าไม่ใช่อยู่แล้ว) ไม่เห็นใจเพศแม่ด้วย ผู้หญิงอุ้มท้องน่ะ ลำบากแสนสาหัส แถมไปคลอดคนเดียวด้วย ...แอนนี่แค่อยากได้มือของใครสักคนมาจับมือแอนนี่ไว้ แต่ตอนนั้น...มันไม่มี...(ได้ใจไปเต็มๆ)

แล้วใครจะรอติดตามผลงานจ้ะ....ฟิล์ม
ตอนแรกเราคิดว่าคุณเคลียร์หรือหาทางออกให้กับเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว ถึงมาแถลงข่าว ตอนนี้รู้สึกเสียดายที่ดันไปรอฟัง...ฮา ....
ขออภัยนะ แต่เรานี่แหละ รับไม่ได้จริงๆกับการกระทำของคุณ ดันโชคร้ายซ้ำที่มีละครเรื่องระบำดวงดาว และบางมุขก็เหมือนเด๊ะ เช่นบุพการีเข้ารพ. (อยู่ตจว.นะ ดูข่าวตั้งแต่เช้า แต่กว่าจะช็อค ปาไปกี่โมงก็ไม่รู้ เพราะต้องเดินทางเข้ากทม. ฝ่ารถติดสีลม-สาทร กว่าจะถึง นักข่าวมารอตรึม...ฮา เหมือนน้ำหวานอ่ะ) มีอีกมุขนะ บีบน้ำตาแถลงข่าวอีก...ฮา....กว่าเรื่องจะแดง ฝ่ายหญิงอุ้มท้องมาแล้วเก้าเดือน เลี้ยงเด็กอีกสามเดือน คุณจะบีบน้ำตา ว่าคุณสงสารเค้า และรักลูกมากเลย...แต่ให้แม่กะผจก.โทรให้ตลอด....หรือคุณไม่มีโทรศัพท์....โทรสาธารณะได้นะ...ฮา

จะใช่ลูกจริงหรือไม่ไม่ใช่ประเด็นสำหรับเรานะ ประเด็นอยู่ที่ความเป็นลูกผู้ชาย ใช้หัวใจแก้ปัญหา ถ้าคุณมีความสงสารและเห็นใจเพื่อนมนุษย์แต่แรก....ตอนที่ท้องใหม่ๆ ดูแลเค้าดีกว่านี้ พาเค้าไปตรวจให้รู้เรื่องแต่แรก มีอะไรก็ติดต่อไปมาด้วยตัวเอง ไม่ปัดความรับผิดชอบทุกอย่างแล้วเอาเงินตีหัว ...บ้านเค้า...ก็มีเค้าเป็นเสาหลัก เค้าลำบากกว่าคุณ คุณคิดหรอว่าแม่เค้าไม่ช็อคที่ลูกสาวท้องไม่มีพ่อมารับผิดชอบ แถมแม่เค้าป่วยเป็นโรคร้าย ถ้าแอนนี่ไม่มีงานแล้วจะรักษาแม่ยังไง...จะเลี้ยงลูกยังไง....แอนนี่กลับแมนกว่าคุณอีก ใจเด็ดมาก ตั้งแต่ออกรายการเฮียสอแล้ว ให้ไปออกรายการไหนก็ไม่ไป ...แต่คุณมีโอกาสรอบสองแล้ว ยังทำพังอีก ว่างๆก็ตอดว่าเค้าพูดไม่ตรงกับคุณ แต่คุณพูดความจริงก็แปลว่าเค้าโกเจ็ดสิ...พังอีก

อย่าลืมนะ ตราบใดความจริงยังไม่กระจ่าง คุณจะอ้างว่าอาจไม่ใช่ลูกคุณ คุณยังใช้คำว่า...อาจ...เลย ถ้าชัวร์จริง บอกสังคมไปว่า ผมไม่ได้ฟันเค้า...ครับผ๊ม....แต่คุณไปฟันจริงปัดสวะไม่พ้นตัว

ทำไมเราถึงว่าพัง คุณจะกลับไปดังได้ยังไง ถ้า....
๑.คนที่ยังเห็นใจแอนนี่ และไม่พอใจการกระทำกับคำพูดของคุณจะรับผลงานของคุณได้มั้ย....คนกลุ่มนี้เยอะนะ
๒. พ่อ-แม่จะกล้าให้ลูกๆของเค้าติดตามผลงานของคุณ เห็นคุณเป็นต้นแบบมั้ย...ถ้าลูกๆเค้าทำตัวเหมือนคุณ....สังคมจะเป็นไงนะ...พ่อ-แม่จะคิดมั้ย
๓. คุณคิดว่าทางเกาหลีที่ร่วมงานกับคุณ เค้าจะกล้าเอาเพลงที่ทำร่วมกันไปโปรโมตเอิกเริกที่ประเทศเค้ามั้ย ว่าได้ร่วมงานโกอินเตอร์กับคนอย่างคุณ
๔. เจ้าของภาพยนตร์บางกอกกังฟูจะยอมทุ่มงบมหาศาล เอ็ฟเฟคไม่อั้นเพื่อนปั้นคุณอย่างสุดแรงมั้ย แล้วถ้ากระแสสังคมยังต่อต้าน แล้วหนังไม่ประสบผลสำเร็จก็อย่าไปโทษพระเอกนะคะ ต้องโทษตัวเองที่รู้แล้วยังทุ่มอีก...ถ้าจะทุ่มเงินให้นะ เราเห็นว่ามีเงินอย่างเดียวไม่ได้นะ ต้อง....ง่ด้วย (เติมสระเอาเอง)

จขกท. ไม่ได้มีความคิดว่านั่นเป็นลูกฟิล์มชัวร์ หรือว่าเข้าข้างแอนนี่ร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่ได้ต้องการฟังคำพูดที่สละสลวยจากฟิล์มนะคะ เราแค่อยากเห็นฟิล์มมีความคืบหน้าในการแก้ปัญหาก่อนจะมาแถลงข่าวรอบสอง ถ้าใช้หัวใจและความเมตตาในการแก้ปัญหาอย่างจริงใจ เราว่าประชาชนรับได้ค่ะ แต่การแถลงทั้งน้ำตาครั้งนี้ ทุกคนสรุปได้ว่าคุณกลัวไม่มีงาน ไม่มีเงิน(ผ่อนบ้านยี่สิบกว่าล้าน แล้วยังรถอีก) แถมยังเสียดายความดังของตัวเองเท่านั้น

เนื่องจากกระทู้นี้เราออกความเห็นยาวมากทำให้ด๋อยบ่อย ขออนุญาตตัดข้อความบางส่วนออกนะคะ เพราะบางความเห็นก็สรุปอยู่ในนี้แล้ว แถมทำได้ดีกว่าเราซะด้วย....ยังไงก็ ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ ไม่ว่าจะคิดต่างหรือคิดเหมือนค่ะ

อัพเดทข่าวค่ะ คุณฟิล์มไม่มาตีสิบแล้วค่ะ แต่อย่างน้อยก็มีหลายข่าวเพิ่มขึ้นมาให้เห็นว่าเค้าพยายามติดต่อแอนนี่และลูกบ้างแล้ว แค่พยายามก็คงจะดีขึ้นสักวัน แต่ถ้าสร้างภาพ สักวันก็จะปรากฎเองค่ะ

แก้ไขเมื่อ 26 ก.ย. 53 23:11:44

แก้ไขเมื่อ 26 ก.ย. 53 01:33:52

แก้ไขเมื่อ 25 ก.ย. 53 22:42:32

แก้ไขเมื่อ 24 ก.ย. 53 05:13:15

แก้ไขเมื่อ 24 ก.ย. 53 20:36:37

จากคุณ : small-elephant
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 53 02:21:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com