Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
งง..มาหลายวัน...อ่านไทยรัฐ วันนี้แล้วเข้าใจเรื่องราว มหากาพย์ ของฟิล์มกะแอนนี่..แล้วว่ามันเป็นมาได้อย่างไร  

ส่วนด้านแอนนี่และลูกน้อย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดวันกลับไม่มีปฏิกิริยาใดๆออกมา และยังคงเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในคอนโดมิเนียมเป็นวันที่ 5 แล้ว ท่ามกลางสื่อมวลชนไปดักรอเพื่อติดตามทำข่าวกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ และมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่แอนนี่เคยเรียกใช้บริการต่างก็บอกตรงกันว่า หลายวันที่ผ่านมาแอนนี่อยู่แต่ภายในที่พักและไม่ได้เรียกใช้บริการเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะเป็นเพราะอยากอยู่กับลูกอย่างเงียบๆ จะมีเพียงญาติหรือเพื่อนสนิทแวะมาเยี่ยมเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ข่าวดาราสาวแอนนี่แอบมีสัมพันธ์กับฟิล์ม-รัฐภูมิ จนตั้งท้องและมีลูกถูกเผยแพร่ออกไปให้แฟนละครและแฟนคลับของฟิล์มรับรู้กันทั่วประเทศ แต่ฟิล์ม ซึ่งถูกระบุว่าเป็นพ่อของเด็กกลับออกมาแถลงข่าวเรียกร้องให้มีการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ว่าใช่ลูกของตัวเองหรือไม่นั้น เรื่องที่เกิดขึ้นได้ทำให้คนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯบ้านสวนธน ซึ่งเคยพูดคุยและสัมผัสกับแอนนี่ต่างรู้สึกเห็นอกเห็นใจในชะตากรรมของแอนนี่เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาต้องแอบตั้งท้องแบบหลบๆซ่อนๆมาตลอด จากการสอบถามต่างบอกว่าชอบที่เป็นดาราไม่เรื่องมาก ยังไงก็ได้ โดยเปรียบเทียบว่าแอนนี่เป็นผู้หญิงนิสัยเหมือนผู้ชาย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากผู้พักอาศัยในบ้านสวนธนคอนโดมิเนียมรายหนึ่ง ซึ่งเคยทำงานอยู่ในบริษัทอาร์เอสด้วยว่า เคยพูดคุยทักทายดาราสาวมาหลายครั้ง และรู้ว่าก่อนตั้งท้องแอนนี่คบกับนักร้องหนุ่มอยู่นานแล้ว เคยเห็นรถยนต์มินิสีครีมของฟิล์มที่เสี่ยอู๊ด-สิทธิกร บุญฉิม ซื้อให้ มาจอดที่คอนโดฯ บ่อยๆจนพักหลังได้เจอแอนนี่ลงไปทำผมที่ร้านเสริมสวยใต้คอนโดฯ ได้สังเกตเห็นดาราสาวอ้วนขึ้นและใส่เสื้อคลุมตัวใหญ่ แต่ตอนนั้นยังไม่แน่ใจ จนท้องใหญ่ขึ้นจึงได้ย้ายออกจากคอนโดฯ ไปพักอยู่ที่อื่นจนคลอดและมีข่าวจึงกลับมาที่นี่อีกครั้ง ข่าวที่ออกมาทำให้คนในคอนโดฯ รู้ว่าแอนนี่ท้องไม่ใช่อ้วน

อดีตพนักงานอาร์เอสคนดังกล่าวได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า คนสนิทของแอนนี่ที่พักอยู่ที่เดียวกันได้เล่าเบื้องหลังข่าวฉาวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า หลังจากที่ทั้งสองคนคบหากันได้ระยะหนึ่งแอนนี่ได้ตั้งท้อง 2 เดือน และได้บอกให้นักร้องหนุ่มรู้ ซึ่งตอนนั้นทั้งสองคนก็รู้กันดีเพราะการท้องเกิดขึ้นระหว่างที่คบหากันอยู่ โดยแอนนี่ได้มีการตกลงกับฟิล์มไว้ว่าจะอยู่อย่างเงียบๆจนกว่าจะคลอด หลังจากนั้นทั้งสองคนจะเปิดแถลงข่าวขอโทษแฟนๆ ร่วมกันว่าได้คบหากันอยู่และได้พลาดท้องจนมีลูกด้วยกัน โดยฟิล์มจะรับเด็กที่เกิดออกมาเป็นบุตรตามกฎหมาย แม้ทั้งสองคนจะไม่อยู่ด้วยกัน แต่ฟิล์มจะช่วยส่งเสียดูแล ส่วนแอนนี่จะออกจากวงการไปเลี้ยงดูลูก ซึ่งแอนนี่ก็ได้ทำตามสัญญาปิดตัวเองเงียบมาตลอดจนคลอดลูกได้ 3 เดือน แต่เป็นนักร้องหนุ่มคนดังที่ไม่ปฏิบัติตามที่ตกลงกันไว้

อดีตพนักงานคนเดิมกล่าวอีกว่า การผิดข้อตกลงทำให้แอนนี่เสียใจมาก เพราะตอนท้องต้องทนเก็บตัวมาตลอด หลังคลอดก็ออกไปไหนไม่ได้ งานแสดงก็ทำไม่ได้ จะอุ้มลูกไปไหนก็กลัวคนจะถามว่าท้องกับใคร เด็กจะถูกมองเป็นลูกไม่มีพ่อ เพื่อนของแอนนี่ที่รู้เรื่องจึงออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ส่วนการตรวจดีเอ็นเอครอบครัวของฟิล์มอยากให้ตรวจมานานแล้ว แต่ตอนนั้นฟิล์มกลัวข่าวจะรั่วจึงไม่ตรวจ จนเรื่องแดงขึ้นมาฟิล์มกลับออกมาเรียกร้องให้มีการตรวจดีเอ็นเอ เรื่องนี้ทำให้แอนนี่โกรธการออกมาแถลงข่าวครั้งแรกของฟิล์ม เพราะทำให้ แอนนี่เสียหายถูกมองเป็นผู้หญิงไม่ดี จึงต้องตรวจดีเอ็นเอว่าใครเป็นพ่อเด็ก และการแถลงข่าวครั้งที่สอง ฟิล์มกลับมาบอกว่าเห็นเด็กแล้วรู้สึกรักมาก ที่พูดแบบนั้นคงเป็นเพราะจนมุมไม่มีทางออกแล้วจึงออกมาขอโทษและขอโอกาสทำงาน ซึ่งหากฝ่ายชายไม่เห็นแก่ตัวเองมากไปคงไม่เป็นแบบนี้ สำหรับแอนนี่ตอนนี้คงยังเก็บตัวอีกซักพักหนึ่ง เพราะในห้องพักได้มีการซื้อเสบียงอาหาร รวมทั้งผ้าอ้อมเด็กอ่อนตุนเอาไว้เป็นจำนวนมาก


นสพ.ไทยรัฐ
โดย ไทยรัฐฉบับพิมพ์
25 กันยายน 2553, 07:57 น.

จากคุณ : prtw_260
เขียนเมื่อ : 25 ก.ย. 53 11:14:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com