Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นึกว่างานแต่ง! “อั้ม” หวานหยดบรรจงจูบมือ “นัท” ออกงานคู่ครั้งแรก  

http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000134849

“อั้ม” ควง “นัท” ออกงานคู่ครั้งแรก มองส่งสายตาทำซึ้ง โอบกอด จูบมือ ก่อนยอมรับเขินมาก และคงไม่มีงานคู่กันอย่างนี้บ่อยๆ แล้วแต่โอกาสและความเหมาะสม ด้าน “นัท” เผยไม่อยากใช้คำจำกัดความในการคบหา แต่ยอมรับอีกฝ่ายเป็นคนพิเศษ
     
      ในที่สุดก็ใจอ่อนยอมออกงานคู่กันสักที สำหรับคู่หวานอย่างพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” กับม่ายสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้” ที่หลังจากปฏิเสธควงคู่เป็นแพ็คเกจไปหลายครั้ง ล่าสุดก็ยอมมาแสดงความหวานเปิดตัวคู่กันเป็นครั้งแรก ในงานฉลองครบรอบ 15 ปี “Grand Spiendor 2010” ณ ลานแคสคาต้า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ซึ่งทั้ง “อั้ม” และ “นัท” ก็มาพร้อมโชว์ชุดพิเศษในธีมเจ้าชาย-เจ้าหญิงในงานเต้นรำแบบชาวฝรั่งเศส แถมทำซึ้งให้คนทั้งงานอิจฉาด้วยการส่งสายตากันแบบหวานหยด พระเอกหนุ่มค่อยๆ บรรจงจูบที่มือของสาว “นัท”  ทั้งยังเอามือลูบใบหน้าอย่างละเมียดละไมสุดๆ
     
      ซึ่งพอลงมาให้สัมภาษณ์ดูทั้งคู่จะมีอาการเขินกันอยู่มากทีเดียว และยอมรับว่าตื่นเต้นกับงานครั้งนี้มาก โดยเฉพาะ “นัท” ที่งานนี้ดูจะดูมๆ เป็นพิเศษ จนทำให้ “อั้ม” อดเป็นห่วงไม่ได้เลยทีเดียว
     
      อั้ม : “ร่วมงานกันครั้งแรกก็สนุกดีครับ ตื่นเต้นดี ก็ได้คุยกันก่อนร่วมงานว่าเป็นยังไง เพราะปกติไม่ได้ทำงานร่วมกันมันก็อาจจะมีแปลกๆ บ้าง”
     
      นัท : “ก็มีเขินเหมือนกันนะคะ แต่จริงๆ แล้วก็เหมือนกับเราทำงานชิ้นนึง ที่ค่อนข้างมีคอนเซ็ปต์เหมือนเจ้าหญิง-เจ้าชาย ก็น่าสนใจ วันนี้ก็มาแสดงความยินดีครบรอบ 15 ปีของฟิวเจอร์พาร์คด้วย ก็เลยอยากจะทำอะไรให้มันดูแปลกๆ ตาขึ้นมานิดนึง”
     
      “ดูหวานเหรอ คือมันก็ดูกำลังดีเหมือนกันนะนัทว่า ก็ดูให้เข้ากับงาน เพราะงานเขาเป็นงานราตรี มีเต้นรำ ใส่หน้ากากเหมือนงานราตรีของฝรั่งๆ หน่อย”
     
      อั้ม : “คือตอนซ้อมบอกจริงๆ ว่าไม่ได้จริงจังมาก เพราะว่าเดี๋ยวจะเขินไง ก็มาส่งอารมณ์กันตอนอยู่บนเวทีมากกว่า เพราะถ้าซ้อมเดี๋ยวเอาจริงแล้วจะเขิน”
     
      นัท : “แต่ตอนซ้อมชุดมันไม่ได้ดูจริงขนาดนี้ไงคะ ชุดก็คือใส่กระโปรงสั้นมา แต่ชุดจริงมันค่อนข้างจะยาวมาก ก็จะมีกังวลเรื่องเสื้อผ้า กลัวว่าจะสะดุดค่ะ จริงๆ ใส่ชุดนี้แล้วไม่ค่อยสบายเลย ช่วงนี้ปอดบวม (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ นัทก็เชื่อมั่นนะคะว่าพี่ๆ ทีมงานเขาดูแลอย่างดี พยายามดูให้ว่าเซฟไหม ชุดผู้หญิงยังไงมันก็อาจจะมีโชว์อะไรนิดๆ หน่อยๆ พอสวยงาม แต่ก็ระวังอยู่ค่ะ ก็โอเคได้อยู่”
     
      อั้ม : “แต่ผมนี่หายใจไม่ทั่วท้องเลยครับ ก็รู้สึกเป็นห่วงเขา เวลาเดินมันอาจจะไม่เซฟ ถ้าเราไปเหยียบเขา แต่จริงๆ ก็ไม่เซ็กซี่ไปหรอก แต่กลัวว่าเราจะพลาดไปเหยียบชุดเขาอะไรหรือเปล่า แต่เรื่องงานเซ็กซี่ของเขา เขาก็รับเป็นปกติ ไม่ได้ต้องขออะไรผมอยู่แล้ว”
     
      นัท : “คือจริงๆ นัทก็ไม่ได้แต่งตัวหวือหวาจนโป๊มากนะคะ ก็ถ้าปิดข้างหน้าข้างหลังก็จะเปิด คือจะไม่ค่อยเปิดอะไรเยอะ ก็อย่างที่เคยเห็นๆ กันค่ะ”
     
      อั้ม : “ถามว่าคอนเซ็ปต์นี้เจ้าหญิง-เจ้าชาย หรือว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวเหรอ เอาเป็นเจ้าหญิง-เจ้าชายดีกว่านะ(หัวเราะ) แล้วก็ไม่ได้มาเปิดตัวครับ มาเปิดห้าง”
     
      ยอมรับตัดสินใจอยู่นานกว่าจะรับงานนี้ แต่คงไม่มีงานคู่กันบ่อยๆ เพราะเขิน ขอเลือกดูงานที่เหมาะสมมากกว่า
     
      อั้ม : “จริงๆ ก็ตัดสินใจกันนานเหมือนกัน ปีกว่าได้มั้ง อย่างที่เคยบอกว่าเราก็เอางานที่คิดว่าจะสามารถรับผิดชอบงานให้เขาได้ อย่างเช่นงานนี้ เรามาร่วมฉลองและมาร่วมเดินโชว์ ซึ่งเราคิดว่าสามารถทำได้ไม่ได้เกินกำลังเรามากเกินไป แต่ถ้างานต่อจากนี้ก็คงดูโอกาส แล้วก็คงจะนานๆ ทีดีกว่า เพราะแค่ครั้งนึงก็เขินกันแล้ว (ยิ้ม) เดี๋ยวทำบ่อยๆ มันจะยิ่งเขินไปใหญ่ แต่จะออกงานแพ็คคู่กันเลยหรือเปล่า มันก็คงได้มีโอกาสสักครั้งนะ เพราะเราต่างคนก็ต่างอยู่ในวงการเดียวกัน แต่ว่าจะเมื่อไหร่นั้น ก็คงอาจจะยาวสักนิดนึง แต่ถ้าถามว่ามีโอกาสไหม ก็คงมีโอกาสบ้าง แต่ละครคู่ยังนะครับ ยังไม่มีติดต่อมา”
     
      นัท : “ทางนัทก็ยังไม่มีติดต่อมา แต่จะมีงานอื่นๆ มากกว่า อย่างงานแบบนี้ หรืออาจจะมีงานถ่ายแบบอะไรบ้าง แต่ว่าเดี๋ยวดูอนาคตดีกว่าว่าอาจจะทำอะไรได้บ้างนิดหน่อย แต่ก็คงจะไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวมากนะคะ เดี๋ยวต้องดูอีกทีนึงว่าจะมีโอกาสได้มาเจอกัน และสามารถลงตัวได้ค่ะ”
     
      เผยความสัมพันธ์ไม่อยากจำกัดคำผูกมัดตัวเอง แต่รับเป็นคนพิเศษของกันและกัน
     
      อั้ม : “ความสัมพันธ์คืบหน้าไหม นี่เป็นคำถามยอดฮิตมากเลย(หัวเราะ) คือเราคุยกันแบบนี้ครับว่า เคยฟังเพลงน้องดา เอ็นโดรฟินไหม ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน (หัวเราะ) จริงๆ เราเตี๊ยมกันมาแล้ว เพราะว่าต้องเจอคำถามนี้แน่”
     
      นัท : “จริงๆ เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดูแลกัน ไปไหนก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เพียงแต่ว่าไม่อยากไปจำกัดอะไรให้มันเป็นเรื่องที่ต้องฟิกซ์มากมาย แต่ถามว่าพิเศษไหมก็พิเศษค่ะ”
     
      อั้ม : “ก็พิเศษครับ จริงๆ ก็ไม่ได้หลีกเลี่ยงหรืออะไร ถามมาผมก็ตอบ ผมก็ไม่อยากตอบคำถามว่าใช่หรือไม่ใช่ ให้มันมามัดตัวเราหรือผูกมัดตัวเราเพื่ออะไร ก็อย่างที่บอกว่าเปิดเผยกันแบบนี้ จะทำอะไรมันก็สบายใจ ถ้ามีคนเรียกว่าคู่รักเหรอ คู่เดือดได้ไหม กำลังถ่ายอยู่เลยตอนนี้(หัวเราะ) หรือจะเป็นคู่เผือก”

 
 

จากคุณ : Gimgi_momo
เขียนเมื่อ : 25 ก.ย. 53 15:41:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com