Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตกหลุมรัก อายาเสะ และ คาเมะ จาก Just one love ค่ะ  

ไม่เคยคิดว่าวันนึง คนที่ ชื่นชอบ ละครไทย & ซีรี่ส์ เกาหลี แบบสุดขั้ว จะมาตกหลุมรักละครญี่ปุ่น เรื่องนี้เข้าเต็มเปาด้วยเหตุบังเอิญแบบสุด สุด

ออกตัวก่อนว่า ดารานักแสดงญี่ปุ่น รู้จักอยู่แค่2 คนค่ะ คือ ยามะพี เพราะชื่นชอบหน้าตาและเคยดูละครของเค้ามาบ้าง  กับ ทาคุยะ คิมูระ คนนี้ รู้จัก เพราะเป็นหนุ่มในเสป็คของเด็กเราเอง

 

แต่อันเนื่องมากจาก หมู่นี้ดันไปติดละครเรื่อง จิน หมอทะลุมิติ จาก ทีวีไทย เลยถูกชะตากับนางเอกขึ้นมาค่ะ หน้าตาเธอน่าเอ็นดูมากๆ  แล้วก็อยากจะลองเปลี่ยนแนวจาก ละครเกาหลี มาลองดูละครรักๆแบบญี่ปุ่นดูบ้าง เลยไปหาข้อมูลทางเน็ต แล้วบังเอิญไปเจอเรื่องนี้เข้าในเว็ป Series-8 เห็นน้องอายาเสะ เป็นนางเอกด้วย เลยลองดูซะหน่อย  ประกอบกับ พอรู้จักพระเอกมาบ้างแบบเคยเห็นแวบๆว่าเป็นเพื่อน กับ ยามะพี(รึเปล่า) เลยขอลองดูหน่อย

 

ผลปรากฏ กรี๊ดดด นี่แหละ ค่ะ ละครที่ตามหามานาน ไม่น่าเชื่อว่าจะอินไปกับความรัก ของ ฮิโรโตะ กับ นาโอะ ได้ขนาดนี้ เข้าใจแล้วว่า ทำไมเค้าถึงว่าละครญี่ปุ่น มีเสน่ห์  ก็เพราะว่าบทละครก็ไม่ซ้ำซาก จำเจ ตอนแรกเห็นว่านางเอกเป็นลูคิเมีย ไอ้เราก็นึกว่าคงเป็นแนวตายตอนจบแบบ ละครเกาหลีล่ะมั้ง ที่ไหนได้ มีครบเลย ทั้ง หวาน เศร้า ซึ้ง ดูแล้ว ทั้งอิน ทั้งเศร้า ทั้งจิกหมอน ทั้งเอาใจช่วยทั้งคู่ นักแสดงก็เล่นดีสมบทบาททุกคน น้องอายาเสะน่ะไม่เท่าไหร่ เพราะเคยดูละครของเค้ามารู้อยู่แล้วว่าเล่นเก่งมากๆ แต่พระเอก คาเมะ นี่สิ ไม่น่าเชื่ออย่างแรงว่า อารมณ์หลังดูละครจบกับ อารมณ์ตอนแรก มันจะต่างกันขนาดนี้

 

อารมณ์ ตอนแรกที่เห็นหน้าพระเอก - นี่หรือพระเอก ก้างๆ ผอมๆ ยังกะแต๋ว หน้าแหลมๆ เหมือนจิ้งจก

 

อารมณ์หลังดูจบ - กรี๊ดดด คนอะไร หล่อ เท่ห์ เพอร์เฟค ขนาดนี้ สายตาเวลามองนางเอกก็อร๊ายยย>_<

 

ชอบคู่ของเพื่อนพระเอก-กับนางเอกด้วยค่ะสะท้อนความรักของวัยรุ่นยุคนี้ได้ดีจริงๆ เราอึ้งมากตอนที่ ตาเพื่อนพระเอกแต่งงาน  เพราะนึกว่าคงแต่งกับโยโกะนั่นแหละ!เพราะก็เห็นรักกันมานานแถมยังชวนกันไปอยู่ด้วยกันแล้วด้วย ที่ไหนได้ แต่งกับป้าที่ไหนก็ไม่รู้ซะงั้น

 

  เฮ้อ! ไม่ได้มีอารมณ์ ดูละครเเล้วอินจัดขนาดนี้มานานแล้วค่ะ จบละ ขอโทษที่เวิ่นเกิน555+

ปล.อยากรู้จังค่ะว่าพระ-นางเรื่องนี้มีลุ้นรักนอกจอบ้างมั้ยเอ่ย แล้วเค้าทั้งคู่ต่างคนต่างมีแฟนกันรึยังคะ แบบอยากเชียร์ให้กิ๊กกันจัง ฮี่ ฮี่ เวิ่นอีกละ

 

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ย. 53 16:54:12

 
 

จากคุณ : เด็กปิดทอง
เขียนเมื่อ : 27 ก.ย. 53 16:50:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com