Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“แอนนี่” ย้ำไม่ตรวจดีเอ็นเอจะบอกลูก “ฟิล์ม” เป็นพ่อ ปัด “จุ๊น” มีเอี่ยว  

“แอนนี่” ยันเสียงแข็งไม่ตรวจดีเอ็นเอ แต่จะบอกลูกว่า “ฟิล์ม” เป็นพ่อ ถ้าอีกฝ่ายใช้ศาลมาบังคับ จะหันหน้าพึ่งมูลนิธิเพื่อนหญิง ลั่นไม่เคลียร์นักร้องหนุ่ม สวนอีกฝ่ายโทรหาแค่ครั้งเดียว แฉ “ฟิล์ม” บอกให้อดทนเป็นแม่ของลูก แต่กลับบอกให้ตรวจดีเอ็นเอเท่ากับด่าตนเป็นผู้หญิงไม่ดี ปัด “จุ๊น” มีเอี่ยวเป็นพ่อเด็ก บอกอยากออกจากบ้านที่เป็นเหมือนคุก วอนทุกคนให้โอกาสตน และขอโทษ “เฮียฮ้อ” อยากให้โอกาส “ฟิล์ม” กลับมาทำงาน
     
      หลังเคยออกมาแถลงข่าว และเอาแต่เก็บตัวเงียบอยู่ในคอนโดมานาน ในที่สุด “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ก็ยอมโผล่ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกรอบ โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (27 ก.ย.) ดาราสาวพร้อมลูกชาย “น้องทีฆายุ” ได้เดินทางไปบันทึกเทปรายการ “ตีสิบ” ที่ห้างเซ็นทรัล พระราม 2 แต่ก่อนเริ่มอัดรายการ “แอนนี่” ได้เปิดอกกับสื่อมวลชนในทุกประเด็น โดยดาราสาวบอกว่าครั้งนี้จะเป็นการออกมาพูดครั้งสุดท้าย ยันไม่มีเจตนาทำร้าย “ฟิล์ม” ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาน่าจะเป็นการพิสูจน์ความจริงได้แล้วว่า ตนคิดทำร้ายนักร้องหนุ่มหรือเปล่า ทั้งยังเผยเคยคิดจะปิดบังว่า “ฟิล์ม” ไม่ใช่พ่อของลูกตน แต่กลัวนักข่าวรู้ความจริง ตนเลยไม่อยากโกหก
     
      นอกจากนี้ดาราสาวยังยืนยันจะไม่มีการตรวจดีเอ็นเอ ถ้านักร้องหนุ่มใช้ศาลมาขู่บังคับให้ตรวจ ก็จะหันหน้าพึ่งมูลนิธิเพื่อนหญิงให้ช่วยจัดการ บอกดีเอ็นเอขณะนี้อยู่บนหน้าลูกหมดแล้ว ดังนั้นไม่จำเป็นต้องตรวจ สักวันความจริงจะพิสูจน์ ถึงไม่ตรวจตนก็จะบอกลูกว่า “ฟิล์ม” เป็นพ่อ และให้รออีก 10 ปีแล้วค่อยมาถาม “น้องทีฆายุ” เองว่าอยากตรวจหรือไม่ พร้อมกันนี้ “แอนนี่” ยังเผยจะไม่เคลียร์กับนักร้องหนุ่มอีก เพราะเคยรอมานาน แต่เป็นแค่หวังลมๆ แล้งๆ ถึงแม้ “เฮียฮ้อ” (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสอาร์เอสฯ) ยินดีเป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ย แต่ตนมองว่าสายไปแล้ว และก่อนหน้านี้ก็ได้ฝากบอกผู้จัดการ “ฟิล์ม” ไปหมดแล้วเช่นกัน
     
      “แอนนี่” ยังได้กล่าวยอมรับต่อว่า นักร้องหนุ่มรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเป็นค่าคลอดบุตร ซื้อของ ค่ารักษาตอนลูกป่วย และเคยเอ่ยปากว่าอยากดูแลเด็กจริง แต่นั่นไม่ได้สำคัญเท่ากับกำลังใจ ที่ตนต้องการในช่วงขณะท้องและต้องอยู่คนเดียว ซึ่งการที่ “ฟิล์ม” รับ ผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่าย แต่กลับมาบอกให้ตนตรวจดีเอ็นเอ เหมือนเป็นการด่าด้วยคำสุภาพว่าตนเป็นผู้หญิงไม่ดี ยันตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไรไม่ดี และคำเดียวที่ “ฟิล์ม” ให้สัญญาไว้คือ "อดทนไว้นะ คุณคือแม่ของลูกผม" ซึ่งนั่นทำให้ตนถึงกับยอมนักร้องหนุ่มทุกอย่างแบบถวายหัว
     
      แต่พอถูกผู้สื่อข่าวซักถามว่าทำไมช่วงที่คบหากันถึงไม่มีใครรู้เรื่อง “แอนนี่” ได้บอกปัดที่จะตอบ อ้างเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องที่นักร้องหนุ่มบอกว่าได้พยายามโทรติดต่อหาเธอ ถึง 5-6 ครั้งแต่ไม่ยอมรับสาย “แอนนี่” สวนกลับทันทีว่า “ฟิล์ม” ติดต่อมาแค่ครั้งเดียว และไม่มีอีกเลย
     
      สำหรับกรณีของดาราหนุ่ม “จุ๊น กิตติคุณ” ที่ถูกลือหึ่งอยู่ในขณะนี้ว่า อาจจะเป็นพ่อของ “น้องทีฆายุ” ตัวจริง ดาราสาวกล่าวว่าไม่เคยรู้จักหรือคุยเป็นการส่วนตัวกับดาราหนุ่มมาก่อน ยืนยันช่วง 4-5 ปีนี้ไม่เคยยุ่งกับใคร มีแต่เพียง “ฟิล์ม” เท่านั้น บอกสันดานไม่ใช่คนเช่นนั้น
     
      ทั้งยังไม่รู้เรื่องมีคนติดต่อให้เขียนพ็อกเก็ตบุ๊กเพื่อแฉ “ฟิล์ม” เผย ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมายังไม่เคยมีงานไหนติดต่อมา และยังไม่ได้รับเงินจากใครเลยสักแดง พร้อมยอมรับทางเวิร์คพ้อยท์ให้โอกาสตนกลับไปทำงานจริง แต่ไม่ได้พิเศษไปกว่าคนอื่น
     
      นอกจากนี้ “แอนนี่” ยังกล่าวต่อว่า ช่วงนี้ตนและลูกเก็บตัวอยู่แต่ในคอนโด จนรู้สึกว่าบ้านเป็นเหมือนคุกที่คุมขัง วอนขอโอกาสทุกคนให้ตนและลูกได้ออกไปข้างนอกบ้าง รับแม่ตนทั้งเครียดและเป็นห่วงลูกหลานที่มีข่าวฉาวออกมาไม่หยุดหย่อน ลั่นต่อไปนี้จะยืนหยัดเพื่อลูก จะไม่ให้ใครมายุ่งเกี่ยวอีก เผยอยากให้เรื่องจบด้วยดีมานาน แต่ไม่เป็นดั่งใจ แต่วันนี้อยากให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยเร็ว
     
      ปิดท้าย “แอนนี่” ยังได้ฝากขอโทษ “เฮียฮ้อ” แทน “ฟิล์ม” ที่ทำให้เรื่องจบอย่างที่ต้องการไม่ได้ วอนบิ๊กบอสอาร์เอสฯและประชาชนให้โอกาส “ฟิล์ม” ในการกลับมาทำงาน และขอให้รักนักร้องหนุ่มต่อไป เพราะเป็นคนดีเลี้ยงครอบครัว ส่วนความรู้สึกตนที่มีต่อ "ฟิล์ม" นั้นทั้งรักทั้งชัง!!


------------------------------------------------------------------------------


เวรกรรม ถ้างั้นมีคนไปท้องกับใครไม่ทราบ แล้วมาออกสื่อบอกว่านายกไปเอาด้วย แล้วบอกว่าเป็นลูกนายก แต่ไม่ตรวจ DNA แต่จะให้เป็นลูกนายก

หรือว่าเห็นเศรษฐีคนไหนรวยก็อ้างได้เว้ย เออ หากินกันแบบนี้ง่ายดีจังเลยผู้หญิงสมัยนี้

เออ.... ไทยแลนด์ โอนลี่.............. สวัสดีประเทศไทย

จากคุณ : ไส้อั่วจิ้นหมู
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 53 00:26:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com