Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'แม่พิงค์กี้' น้ำตาคลอ พ้อลูกโดนประณาม  

ที่มา : http://www.komchadluek.net/detail/20100927/74462/แม่พิงค์กี้น้ำตาคลอพ้อลูกโดนประณาม.html


=======================================================




แม่พิงค์กี้น้ำตาคลอ เผยลูกไม่แย่งสามีใคร ตัดพ้อถูกด่าผ่านอินเทอร์เน็ต แถมถูกขู่ให้ช่อง 3 แบนงาน ลั่นพร้อมเป็นกาวใจ "เป๊ก" สัณชัย ง้อภรรยา "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ

ออกมาปล่อยโฮทั้งแม่ทั้งลูก สำหรับ "แม่อ้อย" สรินยา และ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช หลังถูกกดดัน และด่าทอ ว่าเป็นชนวนเหตุทำให้ครอบครัว "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ รามณรงค์ และ "เป๊ก" สัณชัย เองตระกูล เกิดรอยแยก งานนี้แม่นางเอกสาวตาคมถึงขนาดออกมาระบายแบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียว
 
"มีแม่คนไหนที่อยากให้ลูกไปแย่งผัวชาวบ้าน (เสียงสั่นเครือ น้ำตาคลอ) ลูกเรายังมีอนาคตไปได้อีกไกล บางคนด่าว่าเราตามเน็ตสารพัด จะแบนเราบ้าง แม่ถามทำเพื่ออะไร เพื่อให้แม่ไม่มีอาชีพ ให้ลูกไม่มีอาชีพ ถ้าทำอย่างนั้น แม่ก็ต้องหาคนมาเลี้ยง (น้ำตาซึม) ถ้าอย่างนั้นครอบครัวเขาก็ต้องแตก ใครต้องการมาฆ่าให้เราตาย มันไม่ได้อะไรกับสังคมขึ้นมา เราไม่ได้จะไปแย่งสามีเขามาเพื่อจะให้มาแต่งงานกับลูกเรา มือเท้าเราก็มี เรายังทำมาหากินได้" แม่อ้อยเผย พร้อมโต้เรื่องมีคนเห็นลูกสาวไปเที่ยวกับสามี "ธัญญ่า" พร้อมยันว่าครอบครัวไม่เคยได้บ้าน รถจากไฮโซหนุ่มเลย

"คนที่เห็นว่าไปที่โน่นที่นี่กัน ถ้าเขาไปด้วย เขาจะให้ใครเห็นไหม เขาเจ็บแม่ก็เจ็บ แม่ขอโทษทุกคนด้วย แต่ขอให้เข้าใจว่าแม่มีศีลธรรมอยู่ในสมองแม่ตลอดเวลา ถึงครอบครัวเราอาจไม่ร่ำรวย แต่ลูกเราทำงานเก็บตังค์ซื้อสมบัติสักชิ้น ก็ไปเขียนกันว่าทางนี้ซื้อให้ แม่ทำงานปีนี้เป็นปีที่ 16 แล้ว ทรัพย์สินที่แม่ทำไว้ให้ลูก เวลาแม่ตายไป เขาหมดอาชีพนักแสดง แม่สร้างไว้ให้เขา ถ้าไม่มีแม่แล้วเขาต้องสบาย" แม่ของนางเอกสาวกล่าว

โดยแม่ของนางเอกคนดังวอนขอให้ทุกคนช่วยกันทำให้ครอบครัวของ "เป๊ก-ธัญญ่า" กลับมาคืนดี พร้อมเผยดังนี้

"อยากให้เขียนให้เขาหันกลับมารักกันในครอบครัว เป็นกำลังใจให้เขา เขาจะได้เข้าใจกัน เพราะสามีภรรยา ต้องมีเรื่องแบบนี้ วันหนึ่งข่าวพิงค์กี้หมดไป อาจจะมีข่าวพี่เป๊กกับคนอื่น ธัญญ่าก็ต้องอดทน ข่าวมันต้องมาอีกเยอะ มันไม่ได้อยู่ที่ลูกเราแค่นี้ เรามาช่วยกันทำยังไงให้ครอบครัวเขากลับมาอยู่เหมือนเดิม นั่นเป็นความสุขของทุกๆ คน รวมทั้งกี้กับแม่ เพราะแม่จะได้พ้นคำครหา ตอนนี้เบื้องหน้าพิงค์กี้ต้องทำงาน เลี้ยงดูครอบครัว ยังไม่สามารถเอาใครมาเป็นสามีได้หรอก สบายใจได้ เพราะฉะนั้นขอร้องตรงนี้ว่า ให้เรื่องจบๆ ได้แล้ว" แม่พิงค์กี้กล่าวสรุป

จากคุณ : Marcopy
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 53 00:39:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com