Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อีกเหตุผล ที่ทำให้ผมไปดู กวนมึนโฮ อีกครั้ง  

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมชอบขนาดนี้คิดว่าหลายๆคนก็คงเป็นเหมือนผม ก่อนอื่นเลยต้องขอเกริ่นนำก่อนว่า ผมและแฟนแอนตี้เกาหลี ด้วยชื่อหนังพยายามทำให้เป็นภาษาเกาหลี ถ่ายทำที่เกาหลี ผมฟันธงฉับเลยว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้กินตังผมแน่ แต่เพื่อนผมที่ไปดูมาแล้วบอกว่าหนังสนุกมาก และผมก็เป็นวัยรุ่นก็ต้องเชื่อเพื่อนอยู่แล้ว ตอนแรกก็ไปดูคนเดียวก่อน ดูจบเพ้อเลยครับ กลับบ้านมาไม่หลับไม่นอน นั่งเปิด youtube เสิชหาทุกอย่างที่เกี่ยวกับกวนมึนโฮ ดูซ้ำไปซ้ำมา เข้าพันทิปหากระทู้กวนมึนโฮอ่านย้อนไปทุกกระทู้ แล้วก็โทรนัดแฟนชวนแกมบังคับว่าพรุ่งนี้ต้องไปดูกวนมึนโฮให้ได้ พอแฟนผมได้ดูหนังจบ กลับบ้านไปอาการเดียวกับผมครับ นั่งฟังเพลงรักไม่ต้องการเวลาอยู่เพลงเดียวทั้งวัน หาเบื้องหลัง มิวสิค ตัวอย่างหนัง มาดู บอกต่อเพื่อนๆน้องๆให้ไปดูกวนมึนโฮ(หนังดีก็ต้องบอกต่อกัน) จนบางคนแซวแฟนผมว่า วันก่อนยังบอกไม่ชอบกวนมึนโฮอยู่เลย(ตอนนั้นยังไม่ได้ไปดู แต่แอนตี้เกาหลีไว้ก่อน) และก็ยังคงติดตามกระทู้กวนมึนโฮอยู่เรื่อยมา พอมาเจอกระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9736909/A9736909.html ตั้งใจอ่านจนจบทุกตัวอักษร คาดว่าพรุ่งนี้ผมคงไปดูกวนมึนโฮอีกรอบแน่นอนครับ

ตัวผมก็คล้ายๆกับด่างที่ไม่มีความมั่นคงในชีวิต กวนตีนชาวบ้านไปวันๆ แฟนผมก็คล้ายๆก้อยที่ทุกอย่างในชีวิตต้องผ่านการวางแผนคิดโดยละเอียดรอบคอบ เธอคุณหนูหน่อยๆ ผมติดดินอะไรก็ได้ คนรอบข้างคิดว่าเราไม่เหมาะสมกัน แต่เราทั้งคู่ก็รักและเข้าใจกันและคบกันมาได้8ปีแล้ว กลัวเลิกกับเธอแบบที่ด่างเลิกกับก้อยมากๆเลย ผมไม่ได้อ่านการ์ตูนเลยไม่รู้ว่าที่ผ่านมาด่างกับก้อยคบกันมาแบบไหน แต่ถ้าเป็นผม แฟนที่คบกันมา8ปีกลับมาคืนดีแล้วยอมรับคำขอแต่งงาน ถึงเมืองไทยปุ๊ปผมแต่งปั๊ปแน่นอน ก็เลยอึ้งตอนที่ก้อยโผล่มาในตอนท้ายเรื่องว่าหนังเรื่องนี้จะจบยังไง (ใครที่พลาดมาอ่านจนถึงตอนนี้ ลองคิดตามดูนะครับว่า) ถ้าด่างยังคงรักก้อยอยู่จริงๆ และกลับเมืองไทยมาแต่งงานกัน ทั้งสองคนมีความสุขแฮปปี้เอนดิ้ง เรื่องนี้จะถือว่าเป็นหนัง feel good อยู่หรือไม่ ? หรือว่าจะได้รับการกล่าวขานว่าเป็นตอนจบแบบหักมุมที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ อารมณ์ประมาณว่ากูดูอะไรมาตั้งสองชม. สุดท้ายจบแบบเนี้ย !?

ปล1.อยากเห็นซันนี่เป็นพระเอกเรื่องกวนมึนโฮ คิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่าเต๋อ
ปล2.อยากดูกวนมึนโฮตอนแก่อีกรอบ ภาพยนต์ไทยจะมีการรีเมคหรือเปล่านะ

http://www.youtube.com/watch?v=Nz5tYBsLxlE

แก้ไขเมื่อ 28 ก.ย. 53 05:01:24

จากคุณ : annalog
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 53 04:56:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com