Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มหากาพย์ แอนนี่ - ฟิล์ม ภาคไขปริศนา กระทู้ [[5]]  

เรื่องนี้คงต้องกลายเป็นมหากาพย์ เพราะยาวขึ้นทุกทีๆ

หลายๆ คนออกมาพูด  หลายๆ คนออกมาให้ข่าว

แต่ความจริงเป็นอย่างไร จะมีตัวละครอื่นนอกจากนี้หรือไม่  ติดตามกันในกระทู้นี้ค่ะ

เป็นภาคไขปริศนา ข้อสงสัยจากคำสัมภาษณ์ คิด วิเคราะห์  หาข้อมูล  ของดเว้นการทะเลาะวิวาทในกระทู้นะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณผู้เริ่มกระทู้แรกคุณ box จากกระทู้นี้ค่ะ

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9747558/A9747558.html

กระทู้ที่ 2 : http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9748562/A9748562.html

กระทู้ที่ 3 : http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9748972/A9748972.html

กระทู้ 4 : http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9752127/A9752127.html



******************


เนื่องจากกระทู้ที่ 1-4 ด๋อยไปแล้วขอแตกกระทู้มาที่ กระทู้ 5 นะค่ะ ตั้งใหม่เพราะกดแตกไม่ทันอ่า

คุยกันด้วยเหตุผล คุยกันด้วยหลักฐาน คิด วิเคราะห์ ไม่ใช้อารมณ์ส่วนตัว ขอบคุณค่ะ

ปล. ขอร้องนิดนึงนะค่ะ ความเห็นไหนที่คิดต่างอย่าไปโหวตลบเขาเลยคะอยากให้คุยกันด้วยเหตุผลจริงๆ ไม่ใช่ไม่พอใจก็กดลบ จะยิ่งทำให้กระทู้ออกทะเล บานปลายไปหมด ต่างคนต่างไม่ยอมกัน สุดท้ายกระทู้นี้จะไม่ต่างอะไรกับกระทู้อื่นๆ ในเฉลิมไทยเลยครับ

หลายๆ คนอยากให้คุยกันด้วยเหตุผล จนมีกระทู้มหากาพย์ขึ้นมา อย่าให้มันถอยหลังกลับไปที่เดิมเลย

************

เพิ่มเติมกฎเกณฑ์ของกระทู้

จริงๆ ดิฉันไม่อยากพูดว่ากฎเกณฑ์หรอกนะคะ แต่อยากจะขอร้องมากกว่า

1. จุดยืนของกระทู้นี้ เพื่อพูดคุยกันด้วยเหตุผล หาหลักฐาน วิเคราะห์ ขบคิด ตั้งข้อสังเกต จาก ข้อเท็จจริง ที่ปรากฏ ไม่ได้มีเจตนาจะไล่เบี้ยใครให้ไม่มีที่ยืน หรือทำร้ายใครทั้งสิ้น

2. กระทู้นี้มิได้มุ่งเน้นขุดคุ้ยประเด็นเฉพาะแอนนี่หรือจุ๊นเท่านั้น แต่จะพูดถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง ฉะนั้นใครมีข้อมูลอะไร จะเป็นฟิล์ม เฮียฮ้อ พจน์ อานนท์ ถ้าท่านมีข้อมูล เขียนกันได้เลย

3. กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลที่ไม่มีหลักฐาน กล่าวอ้างเลื่อนลอย เพราะโพสต์ไป ก็อาจจะโดนตำหนิว่าเชื่ออะไรง่ายๆ โดนขาดหลักฐานพิจารณา ทั้งนี้เพื่อให้เจตนารมย์ของกระทู้นี้ไม่เปลี่ยนแปลง คือมุ่งพิสูจน์ความจริง ที่มีหลักฐานยืนยัน

4. ไม่โพสต์ข้อความหยาบคาย  ข้อความชวนทะเลาะวิวาท  ข้อความเหน็บแนม ข้อความดิสเครดิต ทั้งตัวบุคคลในข่าวเองและเพื่อนสมาชิกด้วยกัน ที่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ท่านกำลังทำให้กระทู้กลายเป็นสนามรบ เหมือนกระทู้อื่นๆ ในเฉลิมไทย

5. ทุกคนมีสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็น ด้วยความเป็นสุภาพชน ขอทั้งสองฝ่าย (หรือสามสี่ฝ่ายดี?) ช่วยกันคนละไม้ละมือ ละเว้นการใช้อารมณ์ พึงสังวรณ์ว่าเราแค่ตามข่าว แต่เราไม่ใ่ช่บุคคลในข่าว อย่าถึงกับเอาเรื่องนี้มาทำให้ตัวเองต้องโมโห หรือเดือดเนื้อร้อนใจ

6. ดิฉันไม่ใช่คนวงใน แค่ช่วยแตกกระทู้ ช่วยสรุปประเด็นเท่านั้น ไม่มีเจตนาอยากดัง ไม่ได้มีเวลาว่างมาก แต่ยอมรับว่าชอบเรื่องชาวบ้าน แต่ดิฉันก็อยากรู้เฉพาะที่คนในข่าวเขาให้รู้เท่านั้น

ปล. เพิ่มเติมกฎเกณฑ์ ตามที่คุณ Acater ความเห็นที่ 30 เสนอแนะคะ

ขอบคุณ คุณ รพินทร์ ที่รวบรวมข้อมูลและคำพูดต่างๆในกระทู้นะคะ

*************************
ข้อมูลล่าสุด ณ ปัจจุบัน

1. แอนนี่และจุ๊นเคยเจอกันมาก่อนแน่นอน อย่างน้อยก็ที่งานทีวีสามสัญจร จ.จันทบุรี ประมาณเดือนธันวาคม 2552 ไม่ใช่อย่างที่ให้สัมภาษณ์ว่าเคยเจอกันครั้งเดียวที่บ.ชลลัมพี ซึ่งแอนนี่บอกว่าเข้าไปแคสต์งาน

2. ทำให้สรุปได้ว่า ที่ให้สัมภาษณ์ในตี 10 ว่าตลอด 1 ปีไม่ได้ไปไหนเลยนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะในช่วง 1 ปีที่ว่านั้นได้รับงาน อย่างน้อยสามงาน คือ งานทีวี 3 สัญจรที่ จ.จันทบุรี ในเดือน ธันวาคม 2552 และงานพลังงานก้าวไกล ประเทศไทยก้าวหน้า เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2552 และงานยูฟ่าฯ เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2552

3. จากคำสัมภาษณ์ของพ่อฟิล์มที่ว่าที่บ้านรู้เรื่องฟิล์มทำผุ้หญิงท้อง 3 เดือน ตั้งแต่เดือน กันยายน 2552 แต่แอนนี่น่าจะเริ่มท้องเมื่อเดือน กันยายน 2552 ทำให้พอจะสรุปได้ว่า ฟิล์มโกหกผู้ใหญ่หลายๆ คนเรื่องเดือนที่มีความสัมพันธ์กับแอนนี่ และเวลาที่ตนเองรู้เรื่อง อีกทั้งทั้งคู่น่าจะมีความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2552 แล้ว

ส่วนแอนนี่เองน่าจะโกหกฟิล์มตอนบอกว่าท้อง คือ บอกว่าท้อง 3 เดือน แต่จริงๆ คือ 1 เดือน (อ้างอิงจากคำสัมภาษณ์ของพ่อฟิล์ม จากความเห็นที่ 271 กระทู้ที่แล้ว)

4.จากเดิมเรื่องของเลขบัญชี ข้อมูลบัญชีในรายการมดดำ ขอลบก่อนนะค่ะเพราะยังหาคลิปมดดำไม่เจอ

เชิญติดตามรายละเอียดกันต่อค่ะ

ปล.จะให้เพิ่มเติมตรงไหนบอกเลยนะจ๊ะ
ปล.1ถ้าเกิดในกรณี จขกท.ไม่อยู่ โพสข้อมูลเสริมเพิ่มเติมได้เลยนะค่ะ หรือถ้ากระทู้ด๋อยก็แตกเลย

สุดท้ายอยากจะบอกว่า กระทู้ทุกกระทู้ที่เกี่ยวกับ มหากาพย์นี้ เป็นการหาข้อมูลข่าวสาร ความเป็นจริง เพื่อนำมาเสนอ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายบุคคลใด บุคคลหนึ่ง แต่เป็นการช่วยนำเสนอความจริงต่อสังคม เท่านั้น และสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า ทุกสิ่งที่กล่าวขึ้นมา ได้มีการสามารถ

แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 53 23:58:29

แก้ไขเมื่อ 01 ต.ค. 53 00:22:08

แก้ไขเมื่อ 01 ต.ค. 53 00:23:21

แก้ไขเมื่อ 01 ต.ค. 53 00:36:41

แก้ไขเมื่อ 01 ต.ค. 53 11:22:50

 
 

จากคุณ : Minimus
เขียนเมื่อ : 30 ก.ย. 53 23:57:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com