Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หยาด เผย สมรักษ์ โทรด่วนต่อสัญญา อ้ำอึ้ง โกวิก7  

นางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ยอมรับทางผู้ใหญของช่อง หรือ นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ช่อง 3 ได้มีการโทรมาบอกว่าทางช่องจะต่อสัญญาให้ หลังจากมีข่าวว่าวิกหมอชิตทาบทาม ซึ่งถือว่าเป็นฟีดแบคที่เร็วกว่าปกติ ส่วนเรื่องคำตอบสุดท้ายว่าเธอจะต่อ หรือไม่ต่อสัญญานั้น นางเอกดังบอกรอไว้ใกล้ๆ จะเฉลยอีกที พร้อมปัดน้อยใจเรื่องบท ที่ช่วงหลังๆ มักได้บทไม่ค่อยเด่นนัก...

"หลังจากวันนั้นที่มีข่าวออกไปทางพี่สมรักษ์ ก็โทรมาหาคุณแม่ บอกว่าช่องต่อสัญญาค่ะ หยาดก็เกรงใจพี่สมรักษ์ เหมือนกันเพราะว่าปกติเนี่ยสัญญาก่อนหมดประมาณ 2 อาทิตย์ ไม่ถึงเดือนทางช่องถึงจะโทรมาอะไรอย่างนี้ เป็นอย่างนี้มา 6-7 ปีแล้วค่ะ แต่พอนี่โทรมาก่อน ประมาณแบบสามสี่เดือน หยาดก็เกรงใจท่านเหมือนกันว่าแบบเป็นเพราะข่าวด้วยหรือเปล่าอะไรอย่างนี้ ค่ะ"

แล้วเราตอบผู้ใหญ่ไปว่ายังไง จะต่อหรือไม่? "ทาง คุณแม่เป็นคนคุยค่ะ หยาดเองก็ไม่ได้คุย ก็ยังไม่ค่อยรู้อะไรมากแค่ว่าพี่สมรักษ์ โทรมาค่ะ (แล้วใจเราล่ะอยากต่อไหม?)ตัวหยาด หยาดก็ต้องอยากอยู่กับช่อง 3 อยู่แล้วเพราะว่าทำงานที่ช่องมา 8 ปีแล้ว แล้วก็หยาดก็รักช่อง 3 แต่ว่าอนาคตเนี่ยหยาดก็เป็นสิ่งที่เราก็คงยังไม่รู้เหมือนกัน (การตัดสินใจตอนนี้อยู่ที่ใคร?)ก็ด้วยกันค่ะ"

"คือหยาดก็ไม่อยากให้เหมือนคิดกันไปค่ะ ก็คือรอดูตอนสิ้นปีดีกว่าอย่างนี้ค่ะ (แสดงว่ายังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะต่อหรือไม่?)คือทางช่องก็ไม่ได้ต้องการคำตอบ อะไรอยู่แล้ว เพราะว่าหยาดหมดสัญญาตั้งสิ้นปีอะไรอย่างนี้ แต่ว่าผู้ใหญ่อยากให้ทำอะไร หยาดก็คงต้องทำตามที่ผู้ใหญ่บอกอยู่แล้วค่ะ"

ตัดสินใจยากไหม? "มันก็คงยังไม่ต้องคิดอะไรมาก เอาไว้ใกล้ๆ ก่อน (เหมือนเราลังเล?)หยาดไม่ได้ลังเลหรอกค่ะ เพียงแต่ทุกคนก็น่าจะรู้ว่าอนาคตมันไม่แน่นอน ถูกไหมคะ อีก 7 วันข้างหน้ามันอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ได้ ใครจะไปรู้ ถูกไหมคะ"

ทางช่อง 7 ส่งใครมาทาบทามหรือเปล่า? "ก็อย่างที่หยาดเคยบอกน่ะค่ะ ว่ามีบ้างโทรมาอย่างนี้ หยาดก็ไม่ได้ลังเลที่ข้อเสนอ เพียงแต่ว่าบางทีการทำงานก็น่าจะเป็นเรื่องธรรมดาที่นักแสดงก็น่าจะมีคน ทาบทามอยู่แล้ว (ส่วนตัวอยากร่วมงานกับช่อง 7ไหม?)หยาดร่วมงานได้กับทุกๆ ที่แหล่ะค่ะ เพราะว่าเราเป็นนักแสดง หยาดว่าการที่เราเป็นนักแสดงแล้วถ้าเราทำงาน ผลงานของเราให้ออกมาดีที่สุด เราเป็นนักแสดง อาชีพของเราก็คือต้องแสดงให้ดีที่สุด ก็น่าจะพอแล้ว"

อยากจะเป็นนักแสดงอิสระไหม? "ยังค่ะ ยังอยากมีค่ายอยู่ ยังชอบมีคนดูแลอยู่ค่ะ"

เป็นเพราะช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้บทเด่น เลยเปลี่ยนใจไปช่องอื่นหรือเปล่า? "คือ เรื่องบทเนี่ยมีบ้างที่คนอาจจะมอง เพียงแต่ว่าหยาดก็ภูมิใจกับทุกบทที่หยาดได้รับนะคะ ทางผู้ใหญ่ก็บอกกับหยาดทุกครั้งว่าบทที่มอบให้เป็นบทที่เหมาะสมกับตัวหยาด แล้ว หยาดคิดว่าคนอื่นอาจจะมองว่าเป็นบทรองหรืออะไร เพราะว่าจิรงๆ มันก็ไม่ใช่บทรองน่ะค่ะ (ไม่มีน้อยใจอะไรนะ?)ไม่มีค่ะ"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

จากคุณ : มอกระจาย
เขียนเมื่อ : 1 ต.ค. 53 19:36:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com