Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เฮียบอกว่าจะโชว์หลักฐาน รออยู่นะเมื่อไรจะมาโชว์  

หลักฐานอะไรก็แล้วแต่ที่เฮียกับสมรักษ์บอกวันแถลงข่าวทั่วประเทศอ่ะ เมื่อไรจะเอามาให้ดู รอมานานแล้วอ่ะ อ้อรับฟ้องด้วยนะ

เอานี่มาให้ดูด้วย
'เฮียฮ้อ'รับเสียใจ!ยันไม่มีเจตนาหมิ่น'แอนนี่'
http://www.thairath.co.th/content/ent/115996

ภายหลังนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ได้ออกแถลงข่าวเป็นครั้งที่ 2 เกี่ยวกับนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม วันนี้ (3 ต.ค.) ทางบริษัทอาร์เอส ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้ส่งอีเมล์ไปยังผู้สื่อข่าวหลายสำนัก อ้างคำกล่าวของ เฮียฮ้อ ต่อกรณีที่เกิดขึ้นว่า

"ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น  และขอเรียนชี้แจงว่าผมมิได้มีเจตนาที่จะดูหมิ่นเหยียดหยาม  หรือทำลายเกียรติใคร  เป็นเพียงการชี้แจงข้อเท็จจริงที่ได้รับจากบุคคลที่เชื่อถือได้  ให้สังคมได้รับรู้ข้อมูลอีกด้านหนึ่งเท่านั้น พร้อมกันนี้ผมก็ยินดีน้อมรับคำวิจารณ์และรับผิดชอบต่อสิ่งที่กล่าวไปในวันนั้น  โดยจะระมัดระวังในการแสดงความคิดเห็นที่เกี่ยวเนื่องกับปัญหาของศิลปินใน สังกัด ฟิล์ม รัฐภูมิ และคู่กรณีผ่านสื่อมวลชนครับ"

สำหรับความคืบหน้าของฟิล์มนั้น เสาร์-อาทิตย์นี้ยังขอพักและเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านพักย่านห้วยขวาง ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มฟิล์มได้แจ้งด้วยว่า ในวันจันทร์ที่ 4 ต.ค.นี้ เวลา 14.00 น.  บรรดาแฟนคลับได้นัดหมายขอพบฟิล์มที่บ้านพัก  เพื่อให้กำลังใจและพูดคุยถึงความคืบหน้ากรณีที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้.

ลือบอร์ดวิก3เฉ่ง!สมรักษ์เลิกยุ่งฟิล์ม-แอนนี่
http://www.siamdara.com/hotnews/101003_11010.html


ลือ!! บอร์ดช่อง 3 ไม่พอใจ เรียกตัว ''สมรักษ์ ณรงค์วิชัย'' ไปเฉ่งเละ! หลังออกมาป้อง ''เฮียฮ้อ-สุรชัย'' และให้ข่าวเรื่อง ''จุ๊น-กิตติคุณ'' โดยไม่ปรึกษา ด้านเจ้าตัวปิดปากเงียบ บอกไม่ขอพูดถึงเรื่องดังล่าวอีกแล้ว อยากให้เรื่องดังกล่าวจบไปด้วยตัวของมันเอง


โดนวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยทีเดียว สำหรับผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ช่อง 3 ''สมรักษ์ ณรงค์วิชัย'' หลังจากที่ออกมาแอ่นอกปกป้อง สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ ''เฮียฮ้อ'' ผู้บริหารค่ายอาร์เอส ที่ออกมาอ้างว่าผู้ชาย 2 ใน 4 ที่ ''แอนนี่ บรู๊ค'' คบหาด้วยในช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ปี พ.ศ. 2552 นั้น นอกจากฟิล์มแล้วยังมี ''จุ๊น'' กิตติคุณ สัมฤทธิ์พันธ์สุข เข้าไปมีเอี่ยว ซึ่งอาจจะมีสิทธิ์เป็นพ่อของ ''น้องฑีฆายุ'' ลูกชายของแอนนี่ก็เป็นได้ โดยทางสมรักษ์ได้ยืนยันว่าเฮียฮ้อพูดจริง อีกทั้งยังได้พูดในทำนองว่าจุ๊นได้มีการเข้ามาปรึกษาตนเรื่องแอนนี่และเรื่องการโอนเงินช่วยเหลือ ทั้งนี้ตนขอให้ทุกฝ่ายออกมาพูดความจริงสักที เรื่องจะได้จบ ในขณะที่จุ๊นเองก็ออกมาประกาศลาออกจากช่อง 3 โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือของใคร แต่ก็ไม่ขอตอบโต้ผู้ใหญ่ทั้งสอง ทั้งนี้ทางทนายส่วนตัวของจุ๊นก็เผยว่า หากหลังการแถลงข่าวยังมีการพาดพิงถึงจุ๊นอีก ก็คงจะต้องออกมาปกป้องตัวเองกันบ้าง


อย่างไรก็ตาม นอกจากกระในวงสังคมอินเทอร์เน็ตที่กระหน่ำผู้ใหญ่ทั้งสองอย่าง ''สุรชัย'' และ ''สมรักษ์'' ว่าไม่เหมาะ ไม่ควรที่จะออกโรงมาพูดเรื่องดังกล่าวแล้ว ยังมีข่าวแพร่สะพัดมาจากวงในว่า ทางบอร์ดผู้บริหารซึ่งมีตำแหน่งสูงและเป็นผู้ใหญ่ว่า สมรักษ์เกิดอาการไม่พอใจกับการกระทำของผู้บริหารคนดังกล่าวเป็นอย่างมากที่ออกมายุ่งเรื่อง ''ฟิล์ม-แอนนี่'' และกล่าวอ้างถึง ''จุ๊น-กิตติคุณ'' โดยให้เหตุผลว่าทำอะไรไม่บอกไม่กล่าว ไม่มาปรึกษากันก่อน เป็นเหตุให้สมรักษ์ถูกเรียกเข้าไปตำหนิติเตียนอย่างแรง


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 53 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ได้เดินทางมานั่งเป็นคณะกรรมการคัดเลือกการประกวด ''ชิงดาว'' ที่ตึกมาลีนนท์ โดยท่าทางของสมรักษ์ก็ดูเป็นปกติ พูดจากับเหล่าคณะกรรมการด้วยกันอย่าง ''นิด'' อรพรรณ วัชรพล และ ''ม้า'' อรนภา กฤษฎี ด้วยอารมณ์ยิ้มแย้มแจ่มใส จนกระทั่งผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์ความคืบหน้าหลังจากที่แถลงข่าวไปครั้งก่อน สมรักษ์ก็รีบส่ายหัวและตอบว่า ''พี่ไม่พูดแล้วครับ'' และเดินไปหยิบโทรศัพท์เดินไปคุยไกลจากกลุ่มนักข่าว จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์รวมคณะกรรมทั้งหมด สมรักษ์จึงได้เดินกลับมารวมกลุ่ม และตอบคำถามเกี่ยวกับการประกวด รวมถึงเรตติ้งละคร ''ระบำดวงดาว'' ตามปกติ


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามเลียบๆ เคียงๆ ถามเรื่องข่าวอีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ''พี่ไม่พูดแล้วครับ ไม่มีอะไรจะพูด'' ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ไม่พูดคือจะปล่อยให้ข่าวมันจบไปเองหรืออย่างไร เรื่องนี้สมรักษ์พยักหน้า ก่อนกล่าวว่า ''ครับ พี่ไม่พูดแล้ว'' และได้เดินออกไปจากห้องการประกวดทันที


อย่างไรก็ตาม การที่สมรักษ์ปิดปากเงียบไม่อยากให้ข่าวในครั้งนี้อาจจะเป็นผลมาจากกระแสวิจารณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงอาจจะเป็นเพราะโดนผู้ใหญ่ติติงมาอย่างรุนแรงอย่างที่มีกระแสข่าวออกมาก็เป็นได้

เพื่อนหญิงชี้"เฮียฮ้อ"แค่พูดเสียใจไม่พอ
http://www.thairath.co.th/content/ent/116037

มูลนิธิเพื่อนหญิง แนะ เฮียฮ้อ  ทบทวนตัวเอง แค่พูดเสียใจไม่พอ ยืนยัน เดินหน้ารวบรวมข้อมูลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...

บรรยากาศที่บ้านของ แอนนี่ บรู๊ค วันที่ 3 ต.ค.​แอนนี่ ยังคงเก็บตัวอยู่ในที่บ้านสวนธน คอนโดมิเนียม ถนนรัชดาภิเษก 36 โดย น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง กล่าวถึงกรณีที่ “เฮียฮ้อ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอสบริษัท อาร์เอส ได้ออกหนังสือแสดงความเสียใจไม่มีเจตนาดูหมิ่นเหยียดหยามแอนนี่ ว่า คนที่พูดควรจะไปทบทวนดูว่า สิ่งที่ตัวเองทำในวันนั้นเป็นยังไง การพูดว่าเสียใจอย่างเดียวคงไม่พอ วันที่เฮียฮ้อแถลงข่าวพูดให้แอนนี่เสียหาย ประชาชนทั่วประเทศเห็นได้ว่าสิ่งที่ทำในวันนั้นคืออะไร แต่วันนี้มาแสดงให้เห็นว่าไม่เจตนา ซึ่งจะไม่มีผลต่อการตัดสินใจในการดำเนินคดีกับทุกคนที่ทำให้เสียหาย แอนนี่ยังจะใช้กฎหมายในการปกป้องตัวเองและลูกต่อไป วันนี้ทีมกฎหมายได้พูดคุยกันและเร่งเก็บรวบรวมข้อมูลให้ครบถ้วน

น.ส.สุเพ็ญศรี กล่าวว่า หลังจากที่มูลนิธิเข้ามาช่วยเยียวยาจิตใจ ทำให้แอนนี่หัวเราะได้เยอะขึ้น เรื่องไหนที่กังวลหรือสงสัยจะสอบถามกับทีมกฎหมายที่ให้การดูแลช่วยเหลือ ซึ่งวันนี้ได้ให้แอนนี่ช่วยงานของมูลนิธิเพื่อนหญิง ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาจากเหตุทะเลาะวิวาทกับสามีและได้ป้องกันตัวจนสามีเสียชีวิต ในระหว่างที่รอการประกันตัวได้โทรศัพท์มาให้แอนนี่ช่วยพูดสร้างกำลังใจให้คนที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหา ซึ่งตัวแอนนี่เองก็ผ่านเหตุการณ์ที่ต้องการกำลังใจเช่นเดียวกัน โดยแอนนี่ได้ยกกรณีตัวเองขึ้นมาพูดว่า แม้จะร้องไห้มาตลอด 2 สัปดาห์ แต่ยังมีกำลังใจ

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลายคนอยากให้ตรวจดีเอ็นเอ มีโอกาสที่แอนนี่จะเปลี่ยนใจหรือไม่ น.ส.สุเพ็ญศรี กล่าวว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเจ้าตัวจะเป็นคนพูดเอง มูลนิธิเพื่อนหญิง ได้แนะนำว่า ถ้าเขายังไม่มีการดำเนินการทางกฎหมาย การอยู่เฉยๆ เป็นสิทธิที่แม่ทำได้ ถ้าฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยื่นร้องต่อศาล ต้องดูในโอกาสต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่มี เป็นสิทธิของแม่ เพราะได้บอกไปแล้วว่าจะไม่ใช้สิทธิขอให้ใครมาเป็นพ่อหรือรับรองบุตร สำหรับมูลนิธิฯ ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเรื่องอื่นเพราะอยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่ทำให้แอนนี่เสื่อมเสีย

จากคุณ : WATTHAI
เขียนเมื่อ : 4 ต.ค. 53 00:17:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com