Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โหรชื่อดังทักวงการบันเทิงไทย ปี 53 (ข่าวเก่ามาเล่าใหม่)

โหรชื่อดังทักวงการบันเทิงไทย ปี 53 คู่ ''เกาเหลา'' กัดกันมัน จะผุดขึ้นอีก ดาราขายเรือนร่างโชว์เนื้อหนังมังสาจะอู้ฟู่ กรณี ''ลวงโลก'' ยิ่งกว่า ''นาธาน''
อาจปูดให้ฉาวโฉ่ ส่วนความรักคนบันเทิงเตือนบางคู่เลื่อนวิวาห์ได้ก็จะดี มีดาราเลิกรากันอีกอื้อ แถมยังเปลี่ยนคู่กันให้วุ่นไปหมด เตือนให้เข้าวัดทำบุญ คิดก่อนพูดทุกสิ่งจะเป็นสุข

เป็นธรรมเนียมทุกปี สำหรับการออกมาทำนายทายทักดวงของวงการบันเทิง โดยโหราจารย์ที่มีชื่อเสียง ซึ่งในปีหน้า 2553 หรือว่า ปีขาล (ปีเสือ) นั้น
อ.พูลสิทธิ์ พลังสุริโย โหรชื่อดัง ได้เปิดเผยกับสยามดาราว่า  ดวงวงการบันเทิงในปีหน้านั้นถือว่าแรง และอันตรายไม่แพ้ปี 2552 เลยทีเดียว เพราะจะมีคู่ขัดแย้ง
คู่เกาเหลาผุดขึ้นเป็นเรื่องฉาวให้ได้เห็นกันอีก แต่ใครที่หันมาเอาดีทางด้าน ''เซ็กซี่'' โชว์เนื้อหนังมังสา จะอู้ฟู่ ร่ำรวย  ส่วนกรณี ''ลวงโลก'' กู้หนี้ยืมสิน
ให้ระวังปูดขึ้นมาให้ได้เหม็นหึ่งไปทั้งวงการ  ยิ่งกว่ากรณี ''นาธาน โอมาน'' เรื่องความรัก บางคู่ถ้าคิดแต่งงานอาจอยู่กันไม่ยืด  เพราะพระศุกร์เจอพระเสาร์
คู่รักบางคู่อาจเกิดผลัดเปลี่ยนเวียนคู่กันแบบไม่อายฟ้าดิน

ซึ่ง อ.พูลสิทธิ์ กล่าวว่า ดังที่เคยบอกกล่าวเมื่อคราวที่พระเสาร์ยกเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2552 และพระราหูยกเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2552 ว่าปีนี้
ดวงดาราเห็นถ้าจะแย่แบบเน่าๆ และมันก็เน่าจริงๆ ทั้งฉ้อโกง หลอกลวง ต่อมาเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2552 พระพฤหัส
ยกแบบแลกเรือนกับพระราหูที่สมบูรณ์แบบที่มักจะพบเรื่องการเปลี่ยนแปลงแบบใหญ่ๆ และในที่นี้ก็คงกล่าวถึงแวดวงบันเทิงดาราของเราที่จะเล่าให้ฟังว่าพระศุกร์และพระราหู
อันเป็นดาวสำคัญของวงการบันเทิงดาราที่สถิตในภพวินาสนะของดวงเมืองประเทศไทยปีนี้ถูกพระเสาร์เล็ง อันพระเสาร์ต้องถือว่าเป็นเสี้ยนศัตรูของพระศุกร์และมีพลังค่อนข้างรุนแรงกว่าปกติ
ก็เพราะได้รับแรงส่งจากพระราหู ทั้งดาวเดิมและดาวจร  ในปี 2553 นี้วงการบันเทิงดาราจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษที่พอจะสรุปได้เป็นดังนี้
ด้านการงานจะพบศัตรูคู่ขัดแย้ง ถ้าเป็นหุ้นส่วนจะพบการแตกหัก แต่ดาราประเภทปลุกใจเสือป่าแมวเซากลับจะอู้ฟู่ แต่จะร่ำรวยเป็นพักแบบรวยไม่ทนจนไม่นาน ดาราทั้งหลายช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นอย่าคิดลงทุนลงขัน
''เพราะคิดแล้วรวยทำแล้วเจ๊ง'' จะเกิดขึ้นแบบง่ายๆ เสียเงิน เสียเพื่อน
ด้านการเงิน พระเสาร์เดิมในภพสุภจรไปในภพอริตรงนี้ถึงเวลากรรมเก่าหรือหนี้เก่าถูกทวงเอาคืน  กรณี นาธาน โอมาน คิดว่าเป็นกรณีน้ำจิ้มส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
ยังมีแบบใหญ่ๆ ที่คาดไม่ถึง ใครที่เป็นเจ้าหนี้ก็ควรทำใจได้เลย ส่วนใครที่เป็นลูกหนี้และมีหลักฐานแน่นหนาควรเจรจาให้จบๆ เพราะพระเสาร์ก็เป็นคดีความรอจ่ออยู่ แถมยังได้แรงจากพระราหูเผลอๆ ถูกอุ้มเอาง่ายๆ
ส่วนในเรื่อง ''ความรัก'' คนในวงการบันเทิงดาราใครจะแต่งงานแต่งการ บางคู่ถ้าเลื่อนได้ก็ควรเลื่อนไปก่อนเถอะครับ เพราะเชื่อว่าพระศุกร์เจอพระเสาร์ที่แข็งแกร่งแบบนี้มีแต่จะทยอยเลิกรากัน
หรือหมุนเวียนเปลี่ยนผันผลัดกันฟันผลัดกันชมแบบฟ้าดินยังต้องอาย เพราะพระราหูเขาก็แรงและมีพลังแบบหม่นๆ มัวๆ หมองๆ ทำเรื่องให้สังคมติฉินนินทาเพราะความบ้าในกาม กิเลส ตัณหา

สรุปส่งท้ายปี 2553 การที่พระราหูและพระพฤหัสแลกเรือนกันแบบสมบูรณ์มักมีปรากฏการณ์ที่เหลือเชื่อ เรื่องชีวิตของคนดีที่เคยพบเรื่องเลวร้ายประสบเคราะห์กรรมทั้งๆ
ที่ตั้งมั่นอยู่บนความดีงามจะพลิกฟื้นคืนชีพอย่างอัศจรรย์ ส่วนคนที่มีของลับมันก็ยังเป็นของลับตลอดไป แต่คนที่มีความลับแบบชั่วช้า เลวทราม บัดซบ คดโกง จะถูกเปิดโปงออกมาแบบหมดเปลือกล่อนจ้อน  
และที่สำคัญ วาจา คำพูด จะว่า จะกล่าวไตร่ตรองให้ดีเพราะจะมีเภทภัย แตกหัก ทำร้ายร่างกายต่อกัน ดีที่สุดในช่วงนี้คือเข้าวัด ปฏิบัติธรรม น้อมใจให้เป็นสุข จะปลดเปลื้องพ้นทุกข์ และภัยทั้งปวง

http://www.konmun.com/Entertainment/53-id12089.aspx

อีกอัน..
http://entertainment.fangpleng.com/%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%87!%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%B2+%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2+%22%E0%B8%9B%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B8%AD%22_14411_news.html

อ่านขำๆ ^ ^

อ้าว ใส่หมวดผิด

แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 53 13:40:17

จากคุณ : Kuunun
เขียนเมื่อ : วันเกิด PANTIP.COM 53 13:36:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com