Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมธี..แฉแอนนี่ ข่าวจาก [Manager]

“เมธี” ขู่ “แอนนี่” ฟ้องระวังเจอคุก เฉลยนักร้องโสม-ผู้ช่วยผกก.คือ 2 หนุ่มปริศนา แฉเพิ่มดารา "ต" กับน้อง "สุรวุฑ" ก็มีเอี่ยว

เมธี” แถลงซัด “แอนนี่” ป่วยจิต-ลวงโลก ยันเคยคบเมื่อ 10 ปีก่อน และเคยถูกกุว่าท้องเหมือน “ฟิล์ม” แต่จับได้คบชายหลายคน ท้าดาราสาวฟ้องหมิ่น บอกมีพยานบุคคลช่วยยันมีสัมพันธ์ด้วย ขู่แจ้งเท็จระวังติดคุก และตนเอาเข้าคุกจริงแน่ แจงเรื่องตบตีอีกฝ่ายปั้นเรื่องขึ้นมา บอกโกหกสังคมเพราะหวังขายลูกกิน พร้อมเฉลย 2 หนุ่มมีเอี่ยวพ่อ “น้องทีฆายุ” ต่อจาก “เฮียฮ้อ” เป็นนักร้องแดนโสมกับผู้ช่วยผู้กำกับ เพิ่มตัวละครอีก 2 อักษรย่อ “ต.” และ “น.”
     
      เปิดฉากแฉอดีตคนเคยรัก “แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค” ไปแล้วรอบนึงว่า เป็นคนลวงโลก เคยกุข่าวท้องกับตนเหมือนอย่างที่เคยทำกับนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มาก่อน พอดาราเสื้อแดง “เมธี อมรวุฒิกุล” เจอ “แอนนี่” ตอกกลับไม่เคยมีสัมพันธ์ด้วย ทั้งยังด่าว่าเป็นคนเลว ขู่จะฟ้องร้องฐานทำให้เสียชื่อ งานนี้เลยทำให้ “เมธี” ของขึ้น จัดแถลงข่าวแฉลากไส้ “แอนนี่” ต่อสื่อมวลชนอีกรอบเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (7 ต.ค.) ที่รร.ตะวันนา ย่านสุรวงศ์
     
      เปิดฉาก “เมธี” ได้กล่าวขอบคุณดีเอสไอที่ให้โอกาสออกมาชี้แจง ซึ่งสาเหตุที่ต้องออกมาพูด เพราะมีข่าวลือว่าตนจะลงเล่นการเมือง เลยหวังมาเกาะกระแสข่าวอีกฝ่าย ซึ่งไม่ใช่ความจริง และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่พูด ซึ่งตนจะพูดแต่ความจริงโดยละเอียด ไม่เช่นนั้นจะติดคุกเท่านั้น โดยขออนุญาตไม่ขอเอ่ยชื่อผู้หญิงที่ว่าตนเป็นคนเลว และอ้างว่าไม่เคยคบกันมาก่อน
     
      จากนั้นดาราเสื้อแดงก็ได้สาธยาย ถึงเมื่อครั้งยังคบหากับ “แอนนี่” เมื่อ 10 ปีที่แล้วว่า ตั้งแต่เลิกรากันฝ่ายหญิงก็ออกมาด่าตนตลอด แต่ตนไม่เคยตอบโต้ เพราะมีคนเตือนว่าเป็นผู้ชายถ้าพูดอะไรไปจะเสีย ตนเลยปิดปากเงียบมาตลอด 10 ปี จนถึงวันนี้เมื่อเห็นข่าวของ “ฟิล์ม” ซึ่งตนชื่นชมมากที่ว่าขนาดยังไม่รู้ว่าเป็นลูกตัวเองหรือไม่ แต่ก็ยินดีรับ ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงมีแผนการโดยอ้างว่าท้อง ซึ่งตนเคยเจอมาก่อน โดยคบกันเพียงแค่ 4 เดือนก็มาบอกว่าท้อง ตอนนั้นรู้สึกตกใจเพราะป้องกันเต็มที่แล้ว แต่ก็รู้สึกสงสัยว่าท้องได้อย่างไร ฝ่ายหญิงก็ทำเฉยๆ เงียบไป
     
      หลังจากนั้น 1 เดือนก็เลิกกัน ตนก็ไปแอบสืบทราบมาว่า ระหว่างที่คบหากัน ฝ่ายหญิงยังแอบคบดาราชายอื่นอีก 2 คน ตนเลยให้ฝ่ายหญิงต่อสายแล้วก็เล่าความจริงให้ฟังทั้งหมดต่อหน้า จึงรู้ความจริงว่าฝ่ายหญิงโกหกปั้นเรื่องทั้งหมด จากนั้นก็ตามสืบไปจนได้เจอแม่ของอีกฝ่าย ซึ่งแม่ก็เล่าทุกอย่างให้ฟังจนความจริงกระจ่างทั้งหมด รวมถึงเรื่องที่ว่า “แอนนี่” ไม่ได้จบพยาบาล แต่จบผู้ช่วยพยาบาลแค่คอร์สสั้นๆ 6 เดือน ด้วย จากนั้นตนก็ได้เล่ากลับไปว่า ฝ่ายหญิงทำอะไรตนบ้าง แม่ของ “แอนนี่” ยังบอกขอให้ยกโทษและอภัยให้ลูกสาว
     
      “เมธี” กล่าวต่อว่า ประชาชนยังไม่รู้ถึงความร้ายกาจของผู้หญิงคนนี้ แต่ตนเคยเจอมากับตัวแล้ว และรู้สึกสงสารฟิล์ม ที่ฝ่ายหญิงไม่ตรวจดีเอ็นเอ เพราะถ้าเป็นลูกของฟิล์ม นักร้องหนุ่มก็บอกแล้วยินดีรับผิดชอบ แต่ที่ “แอนนี่” ไม่ยอมตรวจ เพราะสังคมจะได้เห็นใจ และเขาก็จะได้มีงานตามที่ฝัน ย้อนถ้าบอกว่าดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก ลูกมีไฝก็เป็นลูกของเด๋อ (ดอกสะเดา) เหรอ ตนเลยอยากขอร้องคนที่ช่วยเหลือฝ่ายหญิงอยู่ อย่าตกเป็นเหยื่อ
     
      และเชื่อว่าหลังจากวันนี้จะต้องมีการฟ้องร้อง ยันตนไม่ได้รังแกใคร ตนพูดแต่ความจริงเท่านั้น และขอร้องอย่าเอาเรื่องเพศแม่มาอ้าง มีสมองคิดพิจารณาเอง ซึ่งถ้า “แอนนี่” จะฟ้องตนก็มีพยานหลักฐานตัวบุคคลมากมาย รวมทั้งรูปถ่าย ถ้าจะบอกว่าไม่มีอะไรกันให้มองดูที่ตาของตน จะรู้ว่าเป็นคนพูดจริงไม่โกหก ทั้งยังขู่ดาราสาวถ้ายื่นหลักฐานเท็จต้องติดคุก และตนก็เอาจริงจะเอาอีกฝ่ายติดคุกแน่ พร้อมเผยมีคนอื่นอีกเป็นแผงที่เตรียมฟ้อง “แอนนี่” ไม่ใช่แค่ตนเพียงคนเดียว
     
      ต่อข้อซักถามที่ว่า ถ้าโดน “แอนนี่” ฟ้องจริงๆ มั่นใจจะชนะแค่ไหน ดาราเสื้อแดงกล่าวว่า คนอื่นรู้กันหมดว่าความจริงเป็นอย่างไร ตนมีพยานบุคคลหลายคนที่ชี้ชัด ถ้าอีกฝ่ายฟ้องตนก็จะเอาเพื่อนๆ มาแถลงข่าว ตนมั่นใจในคำพูดของตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ และน่าจะรู้ตนเป็นคนอย่างไร ไม่ใช่เพื่อนเล่นแต่พูดจริง ถ้าฟ้องเจอกันแน่ ส่วนที่บอกว่าเมื่อ 2 ปีก่อน “แอนนี่” ยังคบอยู่กับตน ตามที่ผู้กำกับ “พจน์ อานนท์” บอกให้เป็นประเด็นว่า ตนไปซ้อมผู้หญิงคนนี้ ตนอยากบอกว่าผู้หญิงคนนี้ป่วยต้องเข้ารับการรักษา เพราะมาด่าว่าตนผ่านสื่อสารพัด ขนาดเลิกกันแล้วก็ยังมาด่าเละไม่มีชิ้นดี ซึ่งถ้าตนไปทำร้ายอีกฝ่ายจริงๆ ไม่โดนฟ้องไปแล้วหรือ และยืนยันไม่เคยมีการแจ้งตำรวจด้วย มันเป็นแค่การปั้นเรื่องโกหกลวงโลกของอีกฝ่าย เพราะตนไม่เคยเจอผู้หญิงคนนี้เลยหลังเลิกรากัน เคยเจอแค่ครั้งเดียวตอนเลิกกันไปแล้ว 1 ปีให้หลัง นั่นก็คือผ่านมานาน 8-9 ปีแล้ว
     
      นอกจากนี้ “เมธี” ยังฝากบอกไปถึง “ฟิล์ม” ว่า นักร้องหนุ่มอ่อนแอเกินกว่าที่ตนคิด อย่าไปสนใจปากหอยปากปู แค่นี้สังคมก็น่าจะกระจ่างแล้ว ให้ก้าวข้ามมันไป คุณโดนลงโทษมาสาหัสแล้ว และดีแล้วที่ “แม่ฟิล์ม” ไม่ช่วยเหลือด้านการเงินอีก อย่าไปใส่ใจเรื่องปัญญาอ่อน ซึ่งถ้าประชาชนเห็นว่าตนพูดความจริง ก็สนับสนุนฟิล์ม แต่ถ้าเห็นว่าฝ่ายหญิงพูดจริงก็ไปซื้อผ้าอ้อมให้เขา คนฉลาดเท่านั้นที่จะตัดสินใจได้ ปล่อยให้คนโง่ๆ อะไรกันต่อไป
     
      เมื่อตอนคบกับตน ผู้หญิงคนนี้ยังคบซ้อนอีก 2 รวมเป็น 3 คน วันนี้ “เฮียฮ้อ” (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) บอกคบ 4 แล้วระหว่างนี้ล่ะจะคบอีกกี่คน ตนเชื่อว่าการกระทำเช่นนี้ของ “แอนนี่” มีคนอยู่เบื้องหลังเพื่อให้สินค้าขายได้ และที่ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่ต้องการอะไรอีก เพราะยิ่งพูดก็ยิ่งพันเข้าตัวเอง และขนาดไม่ตรวจดีเอ็นเอยังได้เงินเป็น 10 ล้าน รวมทั้งยังมีงานให้ทำต่อไป ซึ่งมันก็คุ้มกับ “แอนนี่” ที่ทำเช่นนี้ เพราะได้ตั้งธงไว้อยู่แล้วว่า จะไม่ตรวจดีเอ็นเอแล้วก็จะขายลูกกิน แต่อย่าฟ้องซี้ซั้ว แจ้งความเท็จ ให้การเท็จ หรือยื่นเอกสารเท็จใดๆ ไม่เช่นนั้นติดคุกแน่ ตนไม่ได้ขู่แต่เดี๋ยวได้เจอจริงๆ
     
      ปิดท้าย “เมธี” ยังย้ำอีกว่าเหตุผลที่ออกมาพูดในครั้งนี้ เพราะตนเคยตกเป็นเหยื่อของ “แอนนี่” เหมือน “ฟิล์ม” และไม่ได้ต้องการเปิดโปงแต่อย่างใด แค่เอาความจริงมาแบให้เห็น ที่เหลือปล่อยให้ประชาชนตัดสินใจเอง ซึ่งตนก็หวังว่าประชาชนทั้งประเทศจะเข้าใจเรื่องนี้ดีแล้ว ทุกอย่างที่พูดคือความจริงล้วนๆ แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร เพราะตนก็ไม่ได้ไปขอข้าวใครกิน และขอให้เรื่องทุกอย่างจบแค่วันนี้ เพราะทุกอย่างเคลียร์แล้ว อยากให้วันนี้เป็นการตัดสินเรื่องราวทั้งหมด เพราะจะไม่มีโอกาสได้เจอตนแล้ว เพราะตนไม่ใช่ดารา
     
      อย่างไรก็ตามภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว “เมธี” ยังได้เฉลยให้สื่อมวลชนได้รับรู้ ถึง 2 รายชื่อหนุ่มปริศนาที่เหลือ ที่มีเอี่ยวเป็นพ่อของ “น้องทีฆายุ” ตามที่ “เฮียฮ้อ” เคยกล่าวไว้ คนแรกเป็นนักร้องแดนโสมวงบอยแบนด์ชื่อดัง กับผู้ช่วยผู้กำกับละครทางช่อง 3 และช่อง 5 นอกจากนี้ยังมีอีก 2 รายชื่อเพิ่มขึ้นมาที่เข้าข่ายต้องสงสัยด้วย คือนักแสดงรุ่นเดียวกันกับตัวเองอักษรย่อ “ต.” กับน้องชายนักแสดง “สุรวุฑ ไหมกัน” ที่มีอักษรย่อ “น.”


ส่วนลิงค์ข้างล่างเป็นคลิปแถลงข่าวค่ะ

ตอน 1
http://www.daradaily.com/clip/dumv/dt3Z6s4srVZw

ตอน 2
http://www.daradaily.com/clip/dumv/K75JorgB3F7c

ตอน 3
http://www.daradaily.com/clip/dumv/CgAXkiqQZMFa

แก้ไขเมื่อ 08 ต.ค. 53 08:36:57

แก้ไขเมื่อ 08 ต.ค. 53 08:36:15

แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 53 18:13:07

แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 53 18:12:26

 
 

จากคุณ : cuzy_cut
เขียนเมื่อ : วันเกิด PANTIP.COM 53 17:01:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com