Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ ขอบคุณสมาชิกพันทิป ที่ทำให้ผมได้ดู " อินทรีแดง" ++

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ฝนตก อากาศดีเหมาะแก่การ อยู่นิ่ง ๆ (นอน) เป็นอย่างยิ่ง........ผมอยู่บ้าน วันเสาร์ ทั้งวัน นั่ง ๆ นอน ๆ กิน  ๆ ว่างมากซะจนต้องหาอะไรทำ  สิ่งแรกที่คิดได้คือ....หาหนังดูดีกว่า....แต่..!! เอ...ช่วงนี้ไม่มีหนังฟอร์มดีเข้าเลยนี่หว่าเอาไงดี.........ลองดูในเฉลิมไทยซิ !!

     เท่าที่ดู ใน เฉลิมไทยสรุปได้ว่า มีที่น่าดู อยู่ 2 เรื่อง aftershock กับ อินทรีแดง จริง ๆ อยากดู aftershock แต่ แม่เจ้า...ลิโด กับ house ไกลบ้านเหลือเกิน ....เอาไงดี.....เหลือ อินทรีแดง ถ้าจะดูก็ ใกล้หน่อย central บางนา ก็ใกล้ ๆ เอง......

..แต่ เอ...หนังไทย แนวนี้มันจะดูได้จริง ๆ หรือ จะอกหัีกอีกหรือเปล่า ??? อันที่จริงเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมตั้งธง ไว้ตั้งแต่เห็นตัวอย่างหนังแล้วล่ะครับ ว่าจะไม่ไปดูหนังเรื่องนี้เพราะไม่คิดหนังไทยแนวนี้จะเวิร์ค อนึ่ง ก่อนหน้านี้หลายปีผม เข็ดขยาดกับหนังไทยแนวนี้...เรื่อง ปักษาวายุ ที่ทำผมอกหักอย่างแรง ......แต่อีกใจนึงก็อยากลองดู เพราะปีนี้ดูหนังไทยไป 2 เรื่อง ที่ได้รับ comment ในแนวบวกจากห้องเฉลิมไทย ก็คือ สิ่งเล็ก ๆ (ดูไป 2 รอบ 555) กับ กวนมึนโฮ...ก็ไม่ได้ทำให้ผมผิดหวังแต่อย่างใด....รึผมจะลองอีกซักครั้ง ???

..ก็เลยพยายามเก็บ comment ต่าง ๆ ของเพื่อน ๆ ในพันทิป ซึ่งเกือบ 80 % บอกในทาง บวก สำหรับ "อินทรีแดง".........เมื่อความ อยากลอง+กับความ ว่าง กลับกลายเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ ผมตัดสินใจที่จะเสี่ยงอีกครั้งกับการไปดูหนังไทยแนวนี้อีกครั้งหนึ่ง......ว่าแล้วก็ฉวยกุญแจ สตาร์ทรถ ขับ ผ่านฝนปรอย ๆ เป้าหมายที่ เซ็นทรัล บางนา ทันที

....ผมดูอินทรีแดง เมื่อวานนี้รอบ 11.30 ที่ เซนทรัลบางนา โรง 5 มีคนดูประมาณ 20 คนได้มั้งครับ คนน้อยครับ........เข้าไปดูด้วยความรู้สึก โซโซ เผื่อใจไว้ อกหัก 40 % ......แต่หลังจาก เกือบ 2 ชั่วโมงผ่านไป ผมเดินออกจากโรงหนัง ด้วยจิตใจพองโต...กระหยิ่มยิ้มย่อง นิดนึง และแอบยิ้มเล็ก ๆ ที่มุมปาก บอกกับตัวเอง หนังไรฟะ ...สนุกชิ๊กหายยย....ภาค 2 มาเมื่อไร่เนี้ยยย ??? รออยู่...!!!!!!  

........รู้ตัวอีกทีตอนลงบันไดเลื่อนจะกลับบ้าน..โอ้วว..ผมได้ตกหลุมรัก หนังเรื่องนี้เข้าไปเต็ม ๆ เลย.....หนังมีให้ครบรสครับ......ไม่คิดว่า คนไทยจะทำหนังแนวนี้ได้ดีขนาดนี้ เทห์มากกก...........

......อยาก ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ชาวเฉลิมไทย อีกครั้งนึงครับ ที่ทำให้ผมไม่พลาด หนังดีดีเรื่องนี้ ....หลังจากนี้มีอยู่ 2 อย่างที่ต้องทำครับ คือ รอภาค 2 อย่างใจจอจ่อ...และรอซื้อแผ่นเก็บ ครับ...

....ขอบคุณครับ

ปล...แก้คำผิดครับ
ปล...แก้คำิผิดรอบ 2 ครับ

แก้ไขเมื่อ 18 ต.ค. 53 08:46:18

แก้ไขเมื่อ 18 ต.ค. 53 08:43:20

จากคุณ : sambayman
เขียนเมื่อ : 18 ต.ค. 53 08:36:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com