Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoils] Sanctuary Season3 Episode1-3 ดูแล้วมาคุยกัน!!! ติดต่อทีมงาน

หลังจากผ่านมา3สัปดาห์แล้ว ที่ Sanctuary Season3 ได้ Premire ตอนแรกไปจนตอนนี้ถึงตอนที่3 แล้วเน้อ พอดีไม่ได้ตั้งกระทู้เลย - -* ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่

Episode1 : KALI (Part3)

ดูตอนนี้ ก็มันส์ เพราะต่อจากตอนที่แล้วในSeason2 ซึ่งค้างไว้ให้เราติดตามมานานมากๆๆ เพราะรู้สึกว่ารอนานมาก - -* ดูจากแผ่นไม่ได้โหลดมาดู ทำให้รู้มันฉายจบไปนานล่ะ

เดาว่าๆ Big Bertha คงจะไม่ได้เป็นAbnormal ที่แข็งแกร่งที่สุดเพียงตัวเดียวแน่ เพราะดูจากในตอนนี้เราพบว่า ยังมี อีก2คนที่อยู่ข้าง Kali และยังมี Host ร่างที่ตายไปแ้ล้ว ละมั้ง ? รึเปล่า? ไม่แน่ใจ แต่มาอยู่ใกล้ๆกับ kali  4คนแน่ะ - -*

Terrence ไม่ค่อยชอบมันเลย ดูแบบว่า บ้าอำนาจ + อุบาทว์ (ได้มั้ยเนี่ย - -*)
ชอบมายุ่งกับแม็กนัสตลอดเลย  -*- ไม่เคยจะรับฟัง = =*

แต่ตอนนี้ก็จบลงด้วยดี สงบสุขกันหมด นับว่าเปิดตอนมาได้น่าสนใจมาก 555+

Episode2 : Firewall

เหมือนจะต่อมาจากตอนที่แล้ว เป็นผลกระทบมาจากการตายไปไม่กี่นาทีของวิล
ทำให้ึความจำของวิล หายไปส่วนหนึ่ง (ยังทำให้แบบ งงๆ มึนๆอย่างกับเมายาเลย - -* เห็นตอนเปิดตอน ก็หลับ )

จากนั้น ก็มี ผู้บุกรุกเข้ามาในSanctuary ตัวสีขาว (นึกว่า้เอเลี่ยน *-*) หายตัวได้เนี่ยแหละ โคตรเจ๋งเลย สุดยอดมาก Abnormal ตัวนี้ ดูออกจะโกงๆยังไงไม่ารู้ แต่สุึดท้าย ก็ร่วมใจกันฆ่าตัวตาย - -* เพื่ออะไรเนี่ย? แค่ไม่อยากให้โดนจับได้เนี่ยนะ? แถมก่อนตาย และก่อนที่จะโดนจับได้เอาอุปกรณ์ไรไม่รู้ มาเจาะที่หัววิล โอ๊วว สยองT^T

จากนั้น ทุกคนก็มาดูเครื่องมือของมัน แล้วพบว่า อาจจะเป็นสิ่งที่ช่วยรื้อฟื้นความทรงจำของวิลได้ ก็เลยลองใช้

วิลก็ค่อยๆนึกถึงความทรงจำตอนที่ตัวเองตายแล้วไปในวังของKali แล้วก็.........
ไปเจอกับ เกรเกอรี่ พ่อของแม็กนัส (มาไงเนี่ย - -*)ที่เป็น1ในHost ของKali ละมั้ง แล้วก็ฝากข้อความถึงแม็กนัส จากนั้นวิลก็ สะดุ้งตื่น -*-

แล้วก็บอกถึง แม็กนัส เรื่องที่ตัวเองเจอพ่อของเธอ จากนั้นก็พยายามนึกข้อความแล้วเขียนลงบนกระดาษ จากนั้น แม็กนัส ก็เริ่มจะจำอะไรได้สักพัก
ก็คิดออก ได้ออกมาเป็นกระดาษแผ่นหนึ่ง

ช่วงนี้เริ่มจะออกแนว Sci-Fi ล่ะ ชอบมากเลยแนวคิดที่ว่าเอาอุปกรณ์วางลงบนกระดาษ แล้วฉายออกมาเป็น เมืองเสมือนจริงที่สามารถแตะต้องได้ เหมือนกับจะเป็นการบอกแม็กนัสว่า โลกนี้ยังมีพลังงานและสิ่งที่เรายังไม่รู้อีก จงไปตามหาซะ อะไรอย่างเนี่ย - -* เริ่มเข้าสู่แนวการผจญภัยล่ะ ชอบๆ

Episode3 : Bank Job

ตอนนี้เปิดตอนมาที่ แม็กนัส เคท วิล ไปธนาคารเพื่อไปเอา Abnormal ที่แม็กนัสเอาไปเก็บไว้ในธนาคาร - -* (ต้องเก็บในธนาคารด้วยนะ!) กลับพบว่า
มันฟักออกมาแล้วจากไข่ แล้วก็หนีออกไป

แม็กนัสสั่งให้วิลปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ใึครออกไป แต่วิลไม่รู้จะทำไง เคทช่วยทำให้เลย ป๊าบ หยิบปืนขึ้นมายิง! กลายเป็นการปล้นธนาคารซะงั้น - -*

เนื้อเรื่องออกจะเบื่อๆ แต่แฝงความฮาๆไว้หน่อย เลยไม่ค่อยอยากเล่าเท่าไหร่ เพราะตัวเองเพิ่งดู จดจำรายละเอียดยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่...

ตอนใกล้จบที่หา Abnormal เจอ เล่นเอาอึ้ง - -*!

Abnormal ที่เจออยู่ในคน ซึ่ง มันแบบว่า... เหมือนกับปลาหมึก ละมั้ง ตัวออกม่วงๆ เล่นเอาแบบว่าตอนมันโผล่มา กำลังกินปลาหมึกอยู่ แถบจะอ้วก - -*

เหอๆ ตอนนี้เจอ Bountry Hunter ด้วย!!! แอบตามแม็กนัสมาแล้ว ก็ทำเงียบ
ยอมโดนจับเป็นตัวประกัน

*** สงสัยCabal โดนกำจัดไป เลยไม่มีศัตรู เลยสร้างศัตรูใหม่ เป็น Bountry Hunter แืทนละมั้งเนี่ย ***

จากคุณ : maxandmon
เขียนเมื่อ : 30 ต.ค. 53 12:53:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com