Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แนะนำอนิเมที่ไม่ใช่สาย Yaoiแต่สาววายควรดูเพื่อหาความแอ๊บวาย และความโฮกกกก #2.Gankutsuou(สปอยล์นะคะ) ติดต่อทีมงาน

ขอบอกไว้ก่อนว่าอนิเมที่แนะนำทั้งหลายเป็นอนิเมตั้งแต่เก่าไปจนถึงใหม่แต่ไม่ใช่อนิเมสาย Yaoi อาจเป็น Shounen-aiอ่อนๆมากถึงมากที่สุด หรือไม่ใช่สายวายเลยก็ได้ บางเรื่องนางเอกก็อาจมีเป็นตัวเป็นตนอยู่ทนโท่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะมองไม่เห็นพวกเธอ เพราะเรามองแต่หนุ่มๆด้วยอารมณ์อยากจิ้นวาย

เนื้อเรื่องย่อ
Gankutsuou (The Count of monte cristo)เป็นอนิเมที่สนุกมากถึงมากที่สุด เราดูรวดเดียวจบยี่สิบกว่าตอน(นานพอสมควรแล้ว) เมื่อก่อนเคยคลั่งไคล้มากมาย เรื่องนี้สร้างจากนิยายบทประพันธ์ของอเล็กซานเดอร์ ดูร์มาร์ เรื่อง The Count of monte cristo เคยมีสร้างเป็นหนังฮอลลีวู๊ดด้วย ฉายเมืองไทยหลายปีก่อน ชื่อเรื่องดวลรักดับแค้น เรายังซื้อ vcd เก็บไว้เลย สนุกดี แต่เรื่องไม่เหมือนทางอนิเมที่ญี่ปุ่นสร้างเลยนะ ต่างกันโคตรๆ ในหนังจะเป็นเรื่องประมาณว่าพระเอก(เอ็ดมอนด์)รักกับนางเอก แต่โดนเพื่อนอิจฉาเลยใส่ร้ายโดนส่งไปเข้าคุกขังลืม แล้วเพื่อนก็แต่งงานกับนางเอกไป ตอนพระเอกอยู่ในคุกก็ทุกข์ทรมาณมาก แต่ก็ได้รู้จักเพื่อนใหม่ในคุก เพื่อนคนนี้ก็ได้บอกแผนที่ซ่อนขุมทรัพย์มหาศาลให้ ตอนหลังพอพระเอกหนีออกจากคุกได้ก็เลยไปหาขุมทรัพย์เจอ เลยเปลี่ยนชื่อตัวเป็น Count of monte cristo แล้วกลับมาแก้แค้นเพื่อนที่ทรยศ โดยเข้ามาตีสนิทโดยช่วยอัลเบิร์ตลูกชายนางเอกกับเพื่อนพระเอกจากโจร ตอนหลังก็ความจริงเปิดเผยมาว่าอัลเบิร์ตจริงๆเป็นลูกชายของพระเอก พระเอกเลยฆ่าเพื่อนตายแล้วก็กลับมาอยู่กับนางเอกกับลูก happy ending

อนิเมที่สร้างโดย Gonzo ด้วยลายเส้นสุดอาร์ท เดินเรื่องคนละอย่างกับนิยายและหนังเลยเลย เรื่องจะดำเนินโดยใช้อัลเบิร์ตเป็นตัวนำ เริ่มเรื่องก็ตอนที่อัลเบิร์ตไปพบท่านเคาท์ (แต่โลกในอนิเมเป็นยุคอนาคตนะจ๊ะ อัลเบิร์ตเจอกับท่านเคาท์ตอนไปเที่ยวดวงจันทร์จ้า) ขอย้ำว่าทางอนิเมอัลเบิร์ตไม่ใช่ลูกท่านเคาท์นะจ๊ะ (ขืนเป็นก็ incest น่ะซิ) ทางอนิเมอัลเบิร์ต"หลังรัก"ท่านเคาท์จ้า ตอนต้นเรื่องก็จะดำเนินไปแบบเรื่อยๆ โดยท่านเคาท์จะวางกลยุทธ์การแก้แค้นไว้แนบเนียนมากเพื่อจะแก้แค้นคน 3 คนที่ทำให้ตนต้องเคยทุกข์ทรมาณ โดยคิดจะทำกับครอบครับของทั้ง 3 ให้พินาศ (ท่านเคาท์โหดมากกกขอบอก) พอซักกลางๆเรื่องเรื่องจะเข้าสู่ช่วงเข้มข้นสุดๆเมื่อความจริงเปิดเผย โอย มันส์ พะยะค่ะ
ภาพที่เรานำมาประกอบในกระทู้นี้ทั้งหมดเป็นภาพ Officialนะคะ หาใช่แฟนอาร์ตไม่ ลายเส้นสีสันเรื่องนี้มันอาร์ตอย่างนี้แหละ

 
 

จากคุณ : amamizu
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 53 16:55:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com