Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'คิมเบอร์ลี่'ทอประกาย นางเอกเลือดใหม่'ช่อง3' ติดต่อทีมงาน

'คิมเบอร์ลี่'ทอประกาย นางเอกเลือดใหม่'ช่อง3'

น้องคิมสัมภาษณ์ข่าวสดรายวัน - จิรณัฏฐ์ จงประสพมงคล เรื่อง
http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObGJuUXdNVEEzTVRFMU13PT0=&sectionid=TURNeE1nPT0=&day=TWpBeE1DMHhNUzB3Tnc9PQ==


ไปไหนมีแต่คนเรียก 'คุณหมอน้ำ' บ้างก็เรียก 'ทิพย์ธารา' บางคนไม่เรียกเปล่า แต่ยกนิ้วให้กับนางเอกสาวเลือดใหม่ช่อง 3 'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส' ด้วย หลังผลงานแสดงละครเรื่องแรก "ธาราหิมาลัย" 1 ใน 4 โปรเจ็กต์ยักษ์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ละครฉลอง 40 ปี ช่อง 3 ได้ออกสู่สายตาแฟนๆ

แม้จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรก แต่ฝีมือแสดงนั้นต้องบอกไม่เบาเลยทีเดียว หลายคนอยากรู้ว่า 'คุณหมอน้ำ' ในละครนั้น จริงๆ แล้วเป็นใครมาจากไหน

วันนี้สบโอกาสเหมาะ หลังละครเรื่องหลัก "ธาราหิมาลัย" ที่เธอแสดงจบไปแล้ว เจ้าตัวเลยมีเวลาว่างมาพูดคุย

-มาเล่นละครได้ยังไง?

คิม - "มีพี่คนหนึ่งเขาเจอหนูมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ตอนนั้นหนูยังอ้วนมาก รูปร่างไม่เข้าที่ เขาเลยบอกให้รอก่อน จนมาเจออีกทีหุ่นหนูเริ่มโอเคแล้ว เขาก็พามาแคสต์ที่ช่อง 3 และเซ็นสัญญา พอเซ็นได้สักพักก็พาไปแคสต์โปรเจ็กต์ใหญ่ 40 ปีช่อง 3 และบอกว่าถ้าได้เล่นทั้ง 4 เรื่องจะโชคดีมาก หนูยังงงว่า 4 เรื่องหมายความว่ายังไง จะได้เล่น 4 เรื่องเลยเหรอ(หัวเราะ)"

"วันนั้นที่แคสต์เจอพี่มาร์กี้ (ราศรี เบเลนซิเอก้า) ด้วย พอเห็นพี่มาร์กี้ หนูคิดเลยว่าหนูไม่ได้หรอก ยิ่งเห็นนักแสดงเข้ามาแคสต์เยอะมากก็คิดว่าคงไม่ได้ มีเผื่อใจไว้บ้าง หลังจากนั้นเกือบ 2 เดือนกว่าถึงรู้ว่าได้เล่น"

-รู้สึกอย่างไรที่รู้ว่าได้เล่นละครโปรเจ็กต์ยักษ์ของช่อง 3 แน่ๆ?

คิม - "ตื่นเต้นมาก แล้วตลกมากคือหนูรู้ว่าได้เล่นกับพี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) ซึ่งหนูก็รู้จักว่าพี่เขาเป็นนักแสดงคนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นอันดับต้นๆ ของช่อง 3 จนมาเจอพี่เขาตอนฟิตติ้งก็ยังไม่รู้นะว่าเขาดังยังไง มีคนมาบอกว่าหนูโชคดีแค่ไหนที่ได้เล่นกับพี่อั้ม หนูก็แบบเหรอ ขนาดนั้นเลยเหรอ"

"พอรู้ว่าได้เล่นละครโปรเจ็กต์ยักษ์และเล่นประกบพี่อั้ม หนูก็ต้องทำการบ้านเยอะกว่าเดิม ต้องไปเรียนแอ๊กติ้ง 2 คลาสเลย คือกับทางช่อง 3 และมาเรียนต่างหาก ฝึกการออกเสียงและการอ่านภาษาไทย ดูละครที่คนอื่นเล่นบ้าง ตอนเรียนแอ๊กติ้งจะมีกิจกรรมบางอย่างที่ทำให้ท้อ เพราะมันต้องคิดเยอะ แต่หลังจากนั้นก็เริ่มรู้สึกสนุก เหมือนใจเริ่มรักในการที่จะทำงานในวงการ และได้ค้นพบตัวเองมากขึ้น"

-เด็กรุ่นใหม่อยากเข้าวงการเพราะชื่อเสียงเงินทอง คิมเบอร์ลี่เข้ามาด้วยเหตุผลอะไร?

คิม - "ไม่ใช่เรื่องชื่อเสียงเงินทองค่ะ แต่หนูเป็นคนชอบการแสดงตั้งแต่เด็กๆ จะเล่นแอ๊กติ้งกับพี่สาวบ่อยๆ ตอนเด็กๆ นั่งดูทีวีแล้วเห็นพวกพี่ๆ ดาราก็อยากเห็นตัวเองในทีวีบ้าง แต่มันก็เป็นแค่ความฝัน ไม่ได้ดิ้นรนว่าจะต้องพาตัวเองเข้ามาในวงการให้ได้ เชื่อมั้ยตอนนี้ยังไม่เชื่อเลยว่าหนูได้มาเล่นละครแล้วจริงๆ"

 
 

จากคุณ : FatBear
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 53 00:12:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com