Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  

กระทู้นี้สำหรับผู้ชื่นชอบ"Twilight Movie" พูดคุยเรื่องหนัง&อัพเดทข่าวHotประจำสัปดาห์{แตกประเด็นจาก A9894033} ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องต่อจากการเปิดกล้องวานนี้ วันนี้มีภาพจากอีกหลายสำนักปล่อยออกมาตอกย้ำเหล่าแฟนหนังสาวๆ

สาวๆฝรั่งเขาถึงขั้นบอกว่าฆ่ากันให้ตายเลยดีกว่า ก็รู้นะว่าถ่ายหนังแต่มันทำใจลำบากจริงๆ เอ้า สาวไทยก็ใช่ย่อยนิสู้ๆ

HHH EMMM GEEEEE!!!! Robert Pattinson and Kristen Stewart shared their first of I’m sure to be many on screen kisses as Edward and Bella Cullen (Yes she’s a Cullen in these scenes) on the set of Breaking Dawn last night!!

I need someone to to send me a cardiac unit STAT! This just killed me dead!

More pictures after the break of them filming the Kiss, boat and taxi scenes in the road that was previously blocked off earlier that day!

PS… Why is Edward NOT wearing his wedding ring??

จากคุณ : จันทร์เจ้าฉาย
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 53 09:48:48

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com