Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
YamaPi's Solo Concert (Asia Tour) -- he's coming to Thailand!! ติดต่อทีมงาน

ยามะชิตะ โทโมฮิสะ (อายุ 25) แห่งวงนิวส์ เปิดเผยวันนี้ (17 พฤศจิกายน) ว่าเขาเองกำลังจะจัดโซโล่ทัวร์ทั้งในและนอกประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม ที่ฮ่องกง มาจบ ณ วันที่ 10 พฤษภาคม ที่โตเกียว ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้จะใช้เวลาถึงประมาณครึ่งปี โดยจัดในญี่ปุ่น 5 แห่ง และต่างประเทศ 5 แห่ง จำนวนผู้ชมที่ตั้งเป้าไว้อยูที่ประมาณ 236000 คน

ยามะชิตะบอกถึงเหตุผลในการจัดทัวร์ครั้งนี้ว่า "มันยากที่ทุกคนในวงนิวส์จะหาเวลามาพร้อมกันได้ แม้ว่าการทัวร์เป็นวงจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ยังมีหลายๆ อย่างที่ผมอยากจะทำในฐานะศิลปินเดี่ยวครับ"

เขามีเพื่อนชาวต่างประเทศหลายคน และก็เฝ้าคอยที่จะออกทัวร์ต่างประเทศมาช่วงหนึ่งแล้ว และอย่างที่ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกับนักร้องเดี่ยว อาคานิชิ จิน ผู้ที่ออกจาก คัตตุน และเริ่มงานทัวร์ของตนที่อเมริกา "การทำงานหนักในต่างแดน ช่วยกระตุ้นผมได้เหมือนกัน ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะไปอเมริกาด้วย แต่เอเชียนั้นใกล้กว่า ครั้งนี้ผมก็เลยทัวร์ที่เอเชียก่อน แต่ผมเองก็อยากจะไปทุกๆ ที่ในโลกเลยครับ" หลายประเทศในเอเชียได้ฉายละครที่ยามะชิตะแสดงและเขาก้ได้รับการต้อนรับอย่างดี ยามะชิตะจะจัดทัวร์ที่เอเชียเป็นก้าวแรกเพื่อเปิดตัวสู่สากล แน่นอนว่า เขาจะยังคงทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ในวงนิวส์อยู่ระหว่างทัวร์ครั้งนี้แน่นอน ยามะชิตะให้คำมั่นว่า "ไม่ต้องห่วงครับ (ผมไม่ออกหรอก)"

เขาเป็นศิลปินคนแรกในค่ายจอห์นนี่ในรอบ 21 ปี ตั้งแต่สมัย Matchy ที่จัด เอเชียโซโล่ทัวร์

เขาจะนำการต่อสู้ด้วยดาบและอยากแสดงอะไรเพื่อแสดงถึงความเป็นญี่ปุ่น พร้อมทั้งร้องเต้นอย่างศิลปินไอดอลไปทั่วทั้งเอเชีย เขาต้องการสร้างประสบการณ์ที่มีแต่ Johnnys Jimusho เท่านั้นที่ทำได้

ยามะชิตะยังบอกอีกว่าโซโล่อัลบั้มจะปล่อยออกมาในเดือนมกราคม ?ผมคิดจะเอาป๊อปและเพลงคลับมาผสมกันน่ะครับ? มีเพลงที่เขียนเนื้อเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมกันนี้เขาเองก็จะเขียนเนื้อบางเพลงด้วย โดยจะเริ่มบันทึกเสียงเร็วๆ นี้ แหล่งข่าวแจ้งว่า มีเพลงที่มีบีทดีๆ และเพลงที่เมโลดี้เพราะๆ ด้วย เบื้องต้นแล้วอัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มที่เป็น ?ยามะพี? มากๆ
*******
I can't post pewspaper pic coz I'm using mobile ka. Sorry.

He propably come w/ Adamas na ka!

จากคุณ : Quodlibet
เขียนเมื่อ : 18 พ.ย. 53 08:17:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


IVE MEASURE CODE -->