Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้ชายในฝันของญาญ่าคือ................. ติดต่อทีมงาน

จาก เปิดดวงใจ 'ยัยจี๊ด'  

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน 19 พฤศจิกายน 2553 23:21 น.

อยากรู้ว่าผู้ชายในฝันของญาญ่าเป็นใคร ตามอ่านด้านล่างๆนี้
.........................................................................


ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่กำลังฮอตสุดๆ กับบทบาทของคาวเกิร์ลสาวห้าว แก่นซ่า ทำผมยุ่งๆ ถักเปีย สวมเสื้อหลวมๆ กางเกงยีนส์ ในละครฟอร์มยักษ์ '4 หัวใจแห่งขุนเขา' ตอน 'ดวงใจอัคนี' ซึ่งเรื่องนี้เธอแสดงได้น่ารัก และเป็นธรรมชาติมาก ส่งให้เธอกลายเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงแห่ง ‘วิก 3 พระราม 4’ อีกทั้งยังทำเอาคนดูต่างก็หลงรัก ‘ยัยจี๊ด’ กันทั่วประเทศ แต่เห็นเธอสวยแบบนี้ใครจะรู้ว่าตอนเด็กเธอเคยเป็น 'ลูกเป็ดขี้เหร่' เพราะฟันห่างมากจนต้องดัดฟันนานถึง 4 ปี แถมเธอยังผิวคล้ำเพราะชอบเล่นกีฬาแบบผู้ชายอย่าง กีฬาบาสเกตบอล, ฟุตบอล และขี่ม้า
     
      M-Lite นัดคุยกับ ‘ญาญ่า’ นางเอกคลื่นลูกใหม่สุดฮอต วันนี้เธอดูน่ารัก และเต็มไปด้วยความมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน รอยยิ้มสดใส ถึงแม้ว่าช่วงนี้เธอจะเหนื่อยเพราะมีคิวงานยาวเหยียดทุกวัน ซึ่งขณะกำลังคุยกับเรานั้นก็มีหนังสืออีกหลายฉบับมารอสัมภาษณ์เธอเช่นกัน หลังจากนี้เธอก็ต้องเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับนักแสดง ‘4 หัวใจแห่งขุนเขา’ ไกลถึงจังหวัดอุดรธานี แถมวันปกติเธอยังต้องเรียนควบคู่กับถ่ายละครเรื่องใหม่ ‘ตะวันเดือด’ ที่คราวนี้เธอได้พลิกบทบาทอีกครั้งเป็นแนวบู๊ ถือว่าตอนนี้เธอแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ
     
      ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์คุณแม่ของญาญ่านั่งอยู่ข้างๆ ลูกสาวตลอด ซึ่งคุณแม่เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว คอยดูแลทุกอย่าง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ตลอดจนเป็นคนขับรถประจำตัว
     
      ก่อนหน้านี้ญาญ่าพูดภาษาไทยได้เพียง 30 % ด้วยความที่เรียนโรงเรียนนานาชาติมาตั้งแต่เด็ก และเพื่อนส่วนใหญ่ก็มีแต่ฝรั่ง แต่หลังจากได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 เธอก็เรียนภาษาไทยเพิ่มเติม โดยให้ครูมาสอนที่บ้าน ถึงตอนนี้เธอพูดได้ประมาณ 80 % แล้ว แต่อาจจะมีบางคำที่เธออาจจะยังไม่เข้าใจ แต่ก็ถือว่าเธอพูดได้ฉะฉาน และเข้าใจอะไรได้เยอะทีเดียว
     
      “หนูเรียนโรงเรียนนานาชาติมาตั้งแต่เด็ก จะมีเพื่อนฝรั่งมากกว่าเพื่อนคนไทย อยู่บ้านก็ต้องคุยภาษาอังกฤษกับคุณพ่อ เพราะคุณพ่อพูดภาษาไทยไม่ได้ แต่คุณแม่จะบังคับให้พูดภาษาไทย หนูก็จะผสม”
     
      คุณแม่เล่าเพิ่มเติมว่าญาญ่าไม่เคยเรียนภาษาไทยเลย นอกจากมีครูมาสอน หรือพูดกับแม่ “ถือว่าน้องพูดเยอะนะวันนี้ เริ่มคิดได้ว่าจะพูดคำอะไร”
     
      สาวลูกครึ่งหัวใจไทย
     
      แม้จะเป็นลูกครึ่ง แต่เธอมีทัศนคติในการใช้ชีวิตแบบคนไทย ทำให้เธอดูแตกต่างจากคนอื่น หน้าฝรั่ง แต่กิริยามารยาทเรียบร้อยอ่อนหวานแบบไทย บางครั้งก็ขี้เล่น ร่าเริง สนุกสนาน นั่นเป็นเพราะการเลี้ยงดูแบบผสมผสานระหว่างไทย-ฝรั่ง แต่ค่อนข้างเน้นความเป็นไทย และเธอยังนับถือศาสนาพุทธตามคุณแม่อีกด้วย
     
      “ถูกเลี้ยงดูมาค่อนข้างจะเป็นไทย คุณแม่จะเน้นเรื่องกิริยามารยาท การวางตัว คุณพ่อก็ค่อนข้างจะฝรั่งแต่ก็ยัง Conservative เหมือนกัน ท่านจะสอนให้เราคิดเอง เหมือนถ้าเราโดนดุ คุณพ่อก็จะให้อธิบาย ให้เราบอกเหตุผล แต่คุณแม่จะสติ๊กกว่านิดหนึ่ง เถียงคุณแม่ไม่ได้
     
      ญาญ่านับถือศาสนาพุทธตามคุณแม่ค่ะ ไปวัด ไปทำบุญ ตั้งแต่เด็ก คุณแม่ให้สวดมนต์ก่อนนอน ท่องนะโม 3 จบ ท่องได้แค่นี้ (หัวเราะเขินๆ)”
     
      คนที่ไม่รู้จัก หรือสนิทสนมก็อาจจะมองว่าเธอเป็นคนเงียบๆ แต่สิ่งที่ทำให้เธอมีเสน่ห์และทำให้คนอยากเข้าใกล้ ก็คือรอยยิ้มสดใส ถึงแม้เธอจะไม่ค่อยพูด แต่เธอเป็นคนยิ้ม และหัวเราะง่ายมาก
     
      “หนูเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ นิดหนึ่ง เรียบร้อย แต่ก็มีมุมดื้อนิดหนึ่ง เป็นคนค่อนข้างจะซีเรียส เป็นคนตั้งใจ มีหลายอย่างที่หนูซีเรียสเกินไป เรื่องเรียนก็ซีเรียสเกินไป เรื่องงานด้วย”

 
 

จากคุณ : กรรณิการ์บุหงาส่าหรี
เขียนเมื่อ : 20 พ.ย. 53 08:50:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com