Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อ่านชะตาเกิด HWANG BO และดวงคู่กับ Kim Hyun Joong (เวลาใหม่เทียบกับของเก่า){แตกประเด็นจาก A10035571} ติดต่อทีมงาน

ดวงเกิดใหม่ของโบ 07.06 โดยเอาเลขตรงกลางระหว่าง .05-.07 มาตั้งดวงครับ

เปรียบเทียบชะตากับดวงเกิดเก่า

 

เวลาเกิดเก่าโบ

เวลาเกิดใหม่โบ

- ลัคนากันย์  ดาวพุธเป็นดาวเจ้าลัคน์        18 องศาราศีกันย์

 

- ดาวเจ้าลัคน์คือดาวพุธ ลอยอยู่เรือน 11 เรือนของมหาชน และมิตรสหาย

- เหมือนเดิม  แต่องศาเปลี่ยน  เหลือ 8 องศา (ลดลง 10 องศา)

 

- ดาวเจ้าลัคน์คือพุธเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนเรือนแล้ว จากเรือน 11-เพื่อนฝูง ไปลอยอยู่เรือน 12 เรือนอดีตชาติและกรรมเก่า เท่ากับเปลี่ยนเส้นทางชีวิตทั้งหมดเลยครับ

- เวลาเกิดเปลี่ยน องศาลัคน์ก็เปลี่ยน มีผลทำให้ Vertex-จุดพบรักเพราะชะตาลิขิต เปลี่ยนด้วย จาก 25 องศา Aqua เหลือแค่ 3 องศา  (มีผลมหันต์มากครับ! เพราะจุดเวอร์เท็กซ์คือจุดสำคัญที่สุดในการดู soulmate ของชีวิตเรา)

- ดาวบอกตัวตนของเจ้าชะตาทั้ง ดาวเจ้าลัคน์และ Sun อยู่เรือน 11 = เจ้าชะตามีมิตรสหายมากมาย รักเพื่อนยิ่งชีพ  ชีวิตเกี่ยวพันกับมวลชน เป็น “นักฝันบันลือโลก Big dreamer” มักฝันใหญ่ฝันไกลเสมอ

- ดาวบอกตัวตนของเจ้าชะตาทั้ง ดาวเจ้าลัคน์และ Sun อยู่เรือน 12 = เจ้าชะตามีโลกส่วนตัวสูงมาก  มักมีความลับซ่อนเร้นในใจที่ไม่อาจบอกใคร  ไม่ชอบเป็นจุดสนใจ ไม่ชอบให้ใครมารู้เรื่องส่วนตัว  แยกการงานออกจากเรื่องส่วนตัวเด็ดขาด  คนที่มีดาวตัวตนอยู่เรือน 12(ดาวตัวตนคือ Sun หรือดาวเจ้าลัคนาเกิด---แต่บูอินมี 2 อย่างพร้อมกันเลย!!=แรง 2 เท่า)ภายนอกมักดูเข้มแข็งแกร่งเกินร้อย แท้จริงหัวใจส่วนลึกกลับอ่อนไหวสุดๆ และมีความเมตตากรุณาอย่างลึกซึ้งมาก 

เธอมีกรรมเก่าติดตัวจากอดีตชาติ จึงมีความสงสารเห็นใจผู้ตกทุกข์ได้ยากไม่มีที่สิ้นสุด (อาจเพราะชาติภพก่อนเธอเคยทอดทิ้งหรือเอาเปรียบคนเหล่านี้จึงอยากชดเชยคืนให้อย่างมาก)   เธอจึงไม่เคยฝันทะเยอะทะยานเพื่อตัวเองเลย มีแต่คิดทำเพื่อผู้อื่นเท่านั้น  เธอจะมีความรู้สึก “อิ่มเอมในจิตวิญญาณ” เมื่อได้ทำงานกุศลเพื่อผู้ถูกโลกทอดทิ้งและหลงลืม   เธอจะมีความรักในศาสนาอย่างมาก และใช้ศาสนาเป็นเครื่องกล่อมเกลาจิตใจ

 

คนมีดาวตัวตนอยู่เรือนสุดท้ายของดวงชะตาเกิด มักรู้สึกผิดแทนผู้อื่นเสมอ รู้สึกเสียใจถ้าต้องทำให้คนอื่นลำบากเดือดร้อน  เป็นผู้เสียสละให้คนอื่นได้โดยไม่ลังเล  เพราะเรือน 12 เป็นเรือนราศีมีนที่เกี่ยวพันกับพระผู้ไถ่อย่างมาก(เรือน 9 จะเกี่ยวกับพุทธศาสนา-พระพุทธะครับ เรือน 12 จะเกี่ยวกับคริสตศาสนา-พระเยซู)

ในอนาคตข้างหน้าเธอจะทำงานบันเทิงเพียงเพื่อออมเงินหรือเพื่อความสนุกเท่านั้น แต่เวลาส่วนมากในชีวิตเธอจะอุทิศให้การกุศลเต็มตัว (แบบเดียวกับแอนเจลิน่า โจลี)

จากคุณ : ผึ้งน้อยพเนจร
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 53 22:18:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com