Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ึควันหลงสิ่งเล็ก ๆ ฯ .... อย่าให้ความอ่อนไหวจากการดูหนังทำร้ายคนในปัจจุบันของคุณ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ ...

ดูสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารักเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ... ยอมรับว่าอินจัดมากกก คิดถึงสิ่งเล็ก ๆ ของตัวเองจนต้องไปเปิดเฟซดูรูปเค้า(กะแฟน) ซ้ำไปซ้ำมา 3 อาทิตย์กว่าจะหาย(โรคจิตปะเนี่ย? 555 +) บอกก่อนเลยว่าชอบเรื่องนี้มากค่ะ .. เรื่องของเราเอง ถึงแม้จะปล่อยให้มันผ่านไปและไม่ได้ทำแม้กระทั่งสารภาพต่อกัน แต่ก็ยังมีความสุขทุก ๆ ครั้งที่นึกถึงเค้า ...(ตอนนี้ดูไปเรียบร้อยประมาณ 4 รอบ .. ยอมรับว่าไม่เยอะค่ะ .. ไม่เยอะจริง ๆ ถ้าเทียบกับหลาย ๆ ท่านที่นี่ อิอิ)

เข้าเรื่องค่ะ ... เมื่อวานตอนเย็นเพื่อนสาวคนสนิทโทรมาเล่าให้ฟัง บอกว่าพี่คนที่เค้าเคยแอบชอบสมัย ม.ต้น เหมือนจะดื่มเหล้าหนัก แล้วโทรหาเค้า เวลาประมาณตี 1 (ไม่ทราบเอาเบอร์มาจากไหน)แล้วสารภาพรัก ไอเรานี่ได้ฟังก็แอบตาร้อนเล็กน้อย.. เนื่องจากเพื่อนเราแอบชอบพี่คนนี้มานานมาก เขียนการ์ดปีใหม่ให้เค้าทุกปีติดต่อกันประมาณ 3 ปี แล้วก็เลิกไป (ตามประสาวัยรุ่น)จนกระทั่งพี่เ้ค้าจบม.ปลายไป แล้วจึงไม่ได้ติดต่อกันอีก ...

ผ่านไป 5 ปี เพื่อนเราจบมัธยมแล้วเข้าเรียนมหาลัย พี่คนดังกล่าวจู่ ๆ ก็โทรมาหาเพื่อนสาว แต่เป็นเชิงถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ ถามว่ามีแฟนรึยัง อะไรอย่างนี้ .. แต่ก็ไม่ได้มีทีท่าจีบนะคะ .. เพราะตอนนั้นเพื่อนเราก็มีแฟนอยู่ด้วย.. คุย ๆ กันประมาณสองเดือน แล้วก็เงียบหายไปอีกครั้ง

และล่าสุดเมื่อวานซืน .. พี่คนเดิมก็โทรมาหาเพื่อนของจขกท. ในสภาพเมามาย พร้อมสาีรภาพว่า จริง ๆ แล้ว เค้าก็แอบชอบคุณเธอมาตั้งแต่สมัย มอ.ต้น แต่ไม่กล้าบอก เพราะในจดหมายที่เพื่อนเขียนให้เค้าใช้คำพูดแทนว่า "พี่ชาย" มาตลอด .. และถึงแม้เค้าจะจบมัธยมจนเข้ามหาลัยก็ยังไม่เคยลืมและคิดถึงเพื่อนเราเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทุก ๆ วันปีใหม่ ยิ่งไปกว่านี้ "พี่โชน"ของเพื่อนจขกท. เค้ายังคงเก็บการ์ดอวยพรปีใหม่และจดหมายทุกฉบับทุกใบไว้ และจำเนื้อหาข้างในแม้กระทั่งรูปแบบ หรือสีการ์ดได้หมด พร้อมบอกว่าให้โอกาสเค้าได้ชดเชยเวลาที่สูญเสียไปและขอคบกับเพื่อนเราเป็นแฟน ...

แต่เรื่องมันไม่ง่ายค่ะ ... เพราะพี่คนนี้เค้าเพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมากับผู้หญิงคนหนึ่งที่คบกันมาตั้งแต่ช่วงมหาลัยซึ่งเพื่อนเราก็รู้ดีและไม่ได้รู้สึกอะไร ณ ขณะนั้น เพียงแต่ไม่ได้ไปเข้าีร่วมงานเนื่องจากติดภาระกิจ... จนกระทั่งเมื่อวันปีใหม่ได้นำพาพี่เค้าและความรู้สึกเก่า ๆ กลับมาอีกครั้งดังที่ได้เล่าให้ฟัง ทั้งนี้ เพื่อนเราเองก็ทรมานใจเป็นอย่างมาก .. อยากให้โอกาสพี่เค้า.. แต่ก็ยังรู้สึกผิดและไม่กล้าทำ (พี่เค้าพูดว่า.. คบกันก่อน ถ้าภรรยารู้แล้วค่อยว่ากัน!?!?)คงลังเลและเครียดเหมือนกัน จนต้องมาปรึกษาเราเนี่ยหละค่ะ

อันนี้ไม่ได้คิดไปเอง.. แม้เพื่อนจะไม่ได้บอก.. แต่ก็เดาได้ลาง ๆ ว่ามันคงจะเป็นอิทธิพลจากหนัง "สิ่งเล็ก ๆ" ที่ทำให้พี่เค้า "กล้า"ขึ้นมา (แต่ดันเป็นเวลาที่สายไปหน่อยแฮะ...) เลยอยากมาถามจากเพื่อน ๆ ห้องนี้บ้าง ว่ามีใครที่เผลอใจทำอะไรบวม ๆ กันไปบ้างรึเปล่า ...

ที่ตั้งกระทู้ไม่ได้มีเจตนาจะแสดงให้เห็นส่วนร้ายของการดูหนังเรื่องนี้นะคะ (กลัวมีคนคิดว่าเสื่อมจริง ๆ ... แต่เป็นเหตุการณ์จริง และวิจารญาณมันขึ้นอยู่กะคนที่ดูเองเท่านั้น -*-)ส่วนเราได้บอกเพื่อนไปแล้วหละค่ะว่า "อย่านะแก ผู้หญิงอีกคนเค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย" ซึ่งเพื่อนเราก็บอกว่าจะทำตามที่แนะนำเต็มที่ค่ะ .... สุดท้ายนี้ ใครมีเรื่องราวอะไรเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ..และฝากไว้ว่าอย่าปล่อยให้อดีตพาเราหลุดไปจากปัจจุบันและความเป็นจริง... ปล่อยมันไว้อย่างนั้นหนะดีแล้วค่ะ ... (ว่าแล้วก็แอบไปดูรูปคุณโชนของตัวเองกะแฟนเค้าต่อ... กระซิก กระซิก)

สวัสดีปีใหม่ทุกท่านค่ะ


เพิ่มเติม... เวลาจากม.ต้นจนตอนนี้รวม ๆ 13 ปีแล้วหละค่ะ

แก้ไขเมื่อ 04 ม.ค. 54 17:46:14

จากคุณ : The EmBiTToR
เขียนเมื่อ : 4 ม.ค. 54 17:44:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com