Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>> หยาดทิพย์ อัพเดท << หยาดต่อสัญญาช่อง 3 แล้วจ้า !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ติดต่อทีมงาน

มีข่าวออกมาหลายระลอกว่า ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวช่อง 3 มีโอกาสเซ็นสัญญาย้ายมาเป็นนางเอกของช่อง 7 สี จนถูกจับตามมองมาอย่างต่อเนื่องว่าจะตัดสินใจอย่างไรกันแน่ โดยนางเอกสาวให้สัญญากับสื่อมวลชนเอาไว้ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วว่า จะให้คำตอบได้ต้นปี พ.ศ. 2554 เมื่อสัญญากับทางช่อง 3 หมดลงในเดือนมกราคมนี้

   ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่อง นี้เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์หยาดเพื่อสอบถามว่า ตัดสินใจแน่นอนหรือยังว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตนเอง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจาก นางชินพรรณ ราชปาล แม่ของนางเอกสาว ตัดสินใจแล้ว โดยในวันที่ 10 ม.ค. นี้ ลูกสาวของตนจะเดินทางไปที่ตึกมาลีนนท์ เพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เป็นดาราในสังกัดของช่อง 3 ต่อไป

    เพราะประทับใจสิ่งดีๆ ที่ผู้ใหญ่และคนในช่อง 3 มอบให้เสมอมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วย เป็นเวลานานกว่า 9 ปีแล้ว โดยแม่นางเอกสาวยอมรับว่า ก่อนหน้านี้มีคนช่อง 7 มาชักชวนลูกสาวตนไปร่วมงานด้วยจริง เพียงแค่ครั้งเดียว หลังจากตอบปฏิเสธไปก็ไม่เคยมีการพูดคุยกันอีก ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมจึงมีข่าวออกมาหลายระลอก

    ''ยืนยันเลย เตรียมตัวพาหยาดไปเซ็นกับช่อง 3 ในวันพรุ่งนี้ (10 ม.ค. 54) จริงๆ ช่อง 3 เตรียมสัญญาให้เซ็นต่อนานแล้ว แต่ติดงาน ติดเรียน เลยไม่ได้เข้าไปเซ็นต่อซะที ซึ่งสัญญาที่เซ็นไว้จะหมดวันที่ 15 มกราคม นี้แล้ว ยังไงก็ต้องไปเซ็นต่อ เพราะว่าทางช่องตามมาหลายรอบแล้ว อยู่ที่นี่มานานคงไม่ไปไหนแล้ว อยู่ที่นี่มา 9 ปีแล้ว หยาดได้รับสิ่งดีๆ เยอะมาก คงจากกันไปไหนไม่ได้ จริงๆ ก็มีที่อื่นติดต่อทาบทามมา แต่พอบอกไปว่าหยาดต้องเซ็นต่อกับช่อง 3 แล้วก็ไม่มีการติดต่อกันอีกเลย ไม่รู้ว่าข่าวออกมาหลายรอบได้อย่างไร''

    ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ผู้ใหญ่ช่อง 3 ลดเกรดให้ลงมาเล่นละครเย็น จนทำให้หยาดรู้สึกน้อยใจ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แม่นางเอกสาวยืนยันว่า กระแสข่าวที่มีออกมาไม่มีมูลความจริง โดยยืนยันว่า ลูกสาวตนไม่เคยมีความคิดเช่นนั้น และไม่เคยเกี่ยงว่าทางช่องจะให้เล่นละครไปออนแอร์ช่วงไหน

    ''หยาดเขาไม่มีเคยมีความรู้สึกนั้นหรอก และไม่เคยคิดเรื่องนี้ด้วย และหยาดไม่ได้เล่นละครเย็นมานานถึง 5 ปีแล้ว แต่ถึงทางช่องจะให้เล่นก็ไม่เคยเกี่ยงว่าละครที่เล่นต้องไปออกอากาศตอนไหน เลย ไม่เคยคิดน้อยใจ เพราะเรตติ้งช่วงไหนก็ดีเหมือนกัน ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่อง ชื่นชีวานาวี กับ ตุ้ย เอเอฟ อยู่ แล้วก็มีอีกเรื่อง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเรื่องอะไร หยาดไม่เคยรู้สึกว่าเป็นนางเอกตกกระป๋อง'' แม่นางเอกสาว กล่าว

สยามดารา

จากคุณ : sirpass
เขียนเมื่อ : 10 ม.ค. 54 07:02:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com