Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
****___ (( รูป )) เดนนิส โอ พระเอกเนสกาแฟ หล่อลาก___***** ติดต่อทีมงาน

       
 
         เดนนิส โอ หรือชื่อเต็มว่า Dennis Joseph O'neil เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ปี 2524 เป็นหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี พ่อเป็นอเมริกัน และแม่เป็นชาวเกาหลี เดนนิสสูง 188 เซนติเมตร หนัก 83 กิโลกรัม เดนนิส โอ เริ่มต้นเป็นนายแบบมาตั้งแต่อายุ 16 ปี 
          เดนนิส โอ ถือเป็นชายหนุ่มที่รักการถ่ายภาพ และเขาก็ทำตามความฝันของตัวเอง ด้วยการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยซาวานา เอกสาขาการถ่ายภาพ เดนนิสตั้งเป้าหมายไว้ว่า สักวันหนึ่งเขาจะต้องเป็นนักถ่ายภาพมืออาชีพให้ได้ ในช่วงเวลาเกือบ 10 ปีที่เดนนิสคลุกคลีอยู่ในวงการนายแบบ ทำให้อาชีพนี้เป็นงานอีกอย่างที่เดนนิสรัก และตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด และเขาเคยเป็นนายแบบมาแล้วทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะในประเทศฮ่องกง ไต้หวัน และสิงคโปร์ โดยตั้งต้นจากอเมริกาเป็นที่แรก จากนั้นชื่อเสียงของเขาก็เริ่มโด่งดังไปทั่ว จากนายแบบธรรมดาก็กลายเป็นนายแบบอินเตอร์ ความดังของเขาเริ่มกระจายไปหลายประเทศ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวันก่อนจะมาจบที่เกาหลี บ้านเกิดเมืองนอนของแม่เขาเป็นที่สุดท้าย 
          ส่วนผลงานที่แดนกิมจิ เดนนิส โอ มีผลงานหลายต่อหลายชิ้น ซึ่งแต่ละชิ้นล้วนแล้วแต่ไม่ธรรมดาเสียด้วย เพราะงานโฆษณาทุกชิ้นมักจะประกบกับดาราสาวชั้นแนวหน้าของเกาหลีทั้งสิ้น ทั้ง จวน จี ฮุน และนางฟ้าแสนสวย คิม แต ฮี
          ปลายปี 2005 เดนนิสตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดของตัวเอง ที่ประเทศเกาหลี และผลงานชิ้นแรกที่จะพิสูจน์ความสามารถของเขาก็คือ การแสดงบทนักสืบหนุ่ม ในละครแนวแอ็กชั่นโรแมนติก เรื่อง The Sweet Spy ทางช่อง MBC ร่วมกับดาราสาวสวยนัมซังมี จากบทบาทของ ยูอิล สายลับหนุ่มมาดเท่ ที่ต้องมาตกหลุมรักกับ อีซูแอ ตำรวจจราจรหญิง ที่รับบทโดย นัมซังมี นั้น ดึงความสนใจของผู้ชมละครได้อย่างอยู่หมัด
          ด้วยความมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของเดนนิส เขาสามารถทำให้ผู้ชม โฟกัสความสนใจไปที่ตัวเขาได้ แม้จะไม่ใช้ภาษาเกาหลี ในการสนทนาในละครก็ตาม เขาก็สามารถทำให้ผู้ชมหลงรักในตัวละครยูอิลได้ ชนิดที่เรียกได้เลยว่า จุดหนึ่งที่ทำให้ละครเรื่อง The Sweet Spy ดังในเกาหลี ก็เป็นเพราะชายหนุ่มที่ชื่อว่า เดนนิส โอ นั่นเอง
ข้อมูลจาก   http://www.tlcthai.คom/

ชอบพี่เดนนิสมนานแระค่า มาเห็นผลงานล่าสุดก็เลยคิดถึง

มานั่งชื่นชมความหล่อของเค้ากันเนอะ สาวๆ ^^

แก้ไขเมื่อ 16 ก.พ. 54 13:47:19

 
 

จากคุณ : muggle_th
เขียนเมื่อ : 16 ก.พ. 54 13:45:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com