Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>> !!! หนังจบอารมณ์ไม่จบ !!!! >>> SUCKSEED : ห่วยขั้นเมพพพพ กับแก๊งค์ผู้เสพความห่วยยย !!! >>> ติดต่อทีมงาน

ช่วงนี้มีแต่หนังไทยแนวที่ทำให้ต้องนึกย้อนกลับไปวันวานยังนานอยู่เยอะแยะตาแป๊ะไก่ไปหมด ตอกย้ำความแก่ และความชราในตัวที่มากขึ้นทุกวี่วันซะจริงๆ ...!!

"สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก" นี่ว่าจัดหนักแล้ว ก็มาเป็นเรื่องนี้ "Suck Seed ห่วยขั้นเมพ" เอ้ยย "เทพ !!!" ที่พาเจ้าของกระมู้ย้อนวันวานนั่งไทม์แมชชีนกลับไปยังอดีตกาลนานเทอญอีกแล้ว คราวนี้ในยุคเดียวกันเป๊ะๆ เพราะจำได้ว่าตอนวิชาขับร้องเมื่อป. 4 เลือกเพลง "ด้วยรักและปลาทู" มาร้องและเต้นแบบไม่อาย ไม่แคร์สื่อใดๆในสากลโลกนี้เหมือนเด็กในหนังเรื่องนี้เลย !!! แค่มาฉากแรกก็โดนเต็มเปา เอิ๊กๆๆๆ

ไหนจะบรรยากาศต่างๆ ร้านเทป นักร้องไอดอล ในช่วงวัยของเราๆ เพลงต่างๆ วิธีการจีบหญิง หม้อหญิง ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ดส หรืออะไรต่อมิอะไร มันใช่จริงๆ นี่แหละ สำเนาถั่วต้มมมม !!!!!

มาพูดถึงตัวนักแสดงเรื่องนี้ แคสกันมาได้ใจและเหมาะเหม๋งเจ๋งซี๊ดสุดๆ ..."คุ้ง" บทนี้สร้างมาเพื่อ "ลูกพีช" จริงๆ หน้าตาแกได้ใจ ได้อารมณ์ สมบทบาท ตีบทแตก และกวนส้นได้สุดพลังมากๆ เจ้าโปรเจ็กต์ เน้นความทะเยอทะยานแบบชั่ววูบเป็นหลัก มุทะลุ ดื้อด้าน ...เอาแต่ใจ และก็ห่วยขั้นเมพ ไปในเวลาเดียวกัน !!! ...555 เด่นกว่า "เก้า" สุดๆ ณ จุดนี้ หามุมอ่อนไหวในตัวได้ยากมากสำหรับผู้ชายคนนี้ แต่เด็กอะไรไม่รู้ โคตรมีเสน่ห์ หล่อสุดๆ โดดเด้งทะลุจอ เอาให้อายกันไปเลย !!! คนอะไรโคตรหล่อ และก็โคตรห่วย !!! แต่ ณ อีกจุดนึง ให้ "เค" หล่อกว่าชนะเลิศ +++

"เก้า" กับบท "เป็ด" ก็มาเป็นหนุ่มขี้แหย ตามสไตล์เขาแหละ แต่ก็มีมุมก๋ากั่นมันส์ซี๊ดกว่าเดิมเยอะ ...มาเรื่องนี้ เล่นแบบเต็มๆ โชว์ฝีมือเต็มๆ และน้องก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว มีหลายอารมณ์ให้เลือกสรร ยิ่งกว่าเมอร์รี่ คิงส์ ตอนท้ายนี่กระชากใจพี่ป้าน้าอาปู่ย่าตาลุง กันไปเลย ร้องเพลงโคตรจะฟังไม่ได้ แต่ทำไมมันอินกินใจซะเหลือเกินนน !!! สรุปเรื่องนี้ผ่านมากๆๆ (ยังไม่ได้ดู รักมันใหญ่มาก)

หนุ่ม "เอิร์ธ" ในบท "เอ็กซ์" เด็กแนวสุดรั่ว หน้าหล่อพอใช้ได้ แต่รั่วสุดใจ ห่วยสุดกำลังเกินจะเยียวยา บางทีก็เสียดายหน้าหล่อๆของน้องอ่ะนะ ไม่ไหวจะเคลียร์ในพฤติกรรมสุดบ้าบอ เอิ๊กๆ เรื่องแรกก็เล่นได้ดีโค่ยๆ เชียร์ให้แจ้งเกิดในอีกหลายๆเรื่องนับจากนี้ ดูน้องจะไปได้ดีแบบหนุ่ม "ว่าน" ได้ไม่ยาก หน้าตาคือๆกัน ...แต่ออกจะมันส์ในชีวิตมากกว่า ติดใจเสียงกรี๊ดมาก นึกว่าตาฟรอยด์ 555 !!! หลายฉากเล่นตลกธรรมชาติออกมาจากอินเนอร์ ดูแล้วโดน !!!

น้อง "แนท" (รุ่นเล็ก) ในบท "เอิญ" สาวที่ตอนเด็กกับตอนโต น่ารักคนละแบบ ..!!! แต่ก็น่าเซี๊ยะในทุกๆยุคทุกๆสมัย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด น้องมาเรื่องแรก อาจจะดูติดๆขัดๆบ้าง แต่ยิ้มทีก็เอาใจไปเลย พอน้องร้องเพลงปุ๊บ โอ้ยยย แทบจะดับแดดิ้นอยู่ตรงกลางโรงนั่นแหละ อะไรจะเสียงหวาน ใส กังวาน ดังกึกก้องเข้าไปในหลืบเซ่งจี้ ขนาดนี้คับน้องงงงงงงงงงงงงงงงง ....!!! เป็นอีกคนนึงที่คิดว่า อนาคตบนเส้นทางบันเทิงไกลแน่ ได้ข่าวว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นด้วยสินะ เพราะเป็นลูกสาวของคุณพ่อนักดนตรี แหลม มอริสัน เล่นเรื่องแรกได้มีเสน่ห์กระแทกใจแบบนี้ เรื่องหน้าไม่ต้องพูดถึง !!!

โดยรวมแล้ว นักแสดงทำหน้าที่สร้างสรรค์ความห่วยได้ห่วยบรรลัย ลงตัวมากๆ ส่วนตัวหนังก็ดูสนุก ลื่นไหล ให้อารมณ์การ์ตูนแบบดูแล้วไม่รู้สึกหาวเบื่อ เพราะมันมีลูกเล่นสอดแทรกเข้ามาตลอด ไม่มุกตลก ก็การตัดต่อแบบพิลึกพิลั่น มุมกล้อง วัยรุ่น เหมือนดูเรื่อง Hot Fuzz ที่ตัดภาพได้ใจมากๆ ไม่ทำให้รู้สึกเบื่อหนังเลย เพลงแต่ละเพลงที่ยัดเข้ามา ก็อย่างที่บอก รุ่นเจ้าของกระมู้ทั้งนั้น รู้จักหมดสมัยเด็ก ร้องตามได้ นักร้องไอดอลจากร็อกเกอร์วงดังๆต่างก็ออกมากระชากอารมณ์ในหลายๆซีนให้ฮากันท้องคัดท้องแข็ง กันเกลื่อน พี่โจ๊ก มาฮาอยู่แล้วอันนี้ไม่ต้องสืบ กร๊ากกก แต่พี่แด็กนี่ตอนแรกนึกว่าจะไม่ฮา เอาฮาซะอย่างนั้น พี่ป๊อด มาอย่างหล่อเท่ห์ ...นิ่มๆ ชิลๆ ส่วนพี่ปู จัดแบบฮาแบบปูๆ 555 ชอบๆ ปิดท้ายที่พี่ตูน ...คือ กะจะมากระชากใจสาวอย่างเดียวเลยงานนี้ มีไดอะล็อกพูดด้วยยยย !!! ท้ายเรื่องแถมมือกีต้าร์จากเสลอให้ด้วยอีกติ่งนึง ถ้ากะพริบตาอาจจะไม่เห็น

หนังสอดแทรกฉากซึ้งระหว่างมิตรภาพของเพื่อนเอาไว้ได้แบบไม่หนักหนานัก ไม่เหมือนตอน สิ่งเล็กๆ ที่ฟีลกู้ดมาตลอด แล้วก็มาบ่อน้ำตาแตกกันตอนจบ อันนี้ยังซอฟท์ๆกว่า พอจะออกไปนอกโรงแบบตาไม่บวมได้ แต่ก็ซึ้งนะ สำหรับฉากบนเวที ฉากนี้ "เก้า" เล่นได้ถึงมากๆ เต็มที่ จะฮาไม่ออก เพราะมัวแต่ลุ้นว่าจะยังไงต่อ สุดท้ายก็ฟีลกู๊ดตามคอนเซ็ปต์

สนุก ได้สาระ และได้เหมือนกับย้อนเวลากลับไปในสมัยเรียน มีมุกฮาที่ไม่ตกยุคมาให้ขำตลอด ดารานักแสดง สวยทุกคน ผู้กำกับเรื่องแรกถือว่าผ่าน โอเคเลย ...ดูได้เพลินๆ เรื่อยๆ ฆ่าเวลา ฆ่าความเครียด  สุโค่ยยยยยยยยย

จัดให้เมพแบบหนัก สำหรับหนังไทยประจำต้นปีนี้

4.5 / 5

แก้ไขเมื่อ 21 มี.ค. 54 00:32:21

จากคุณ : Filmzlap
เขียนเมื่อ : 21 มี.ค. 54 00:30:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com