Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
EXCLUSIVE : เวียร์ / ธันวา / เอ ศุภชัย ...กับใจที่มีให้ "ณเดชน์" ...เรื่องข่าว "ลูกครึ่งญี่ปุ่นปลอม" ติดต่อทีมงาน

EXCLUSIVE : สัมภาษณ์ (เคลียร์คัท)....ถ้า "ณเดชน์" เป็นคนลวงโลก... "แม่ณเดชน์" ลวงโลกยิ่งกว่า

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A10382658/A10382658.html


     จากกระทู้นี้ทำให้มีคนคนหนึ่งซึ่งมิประสงค์จะออกนามแต่รู้จักทั้ง "ณเดชน์" ทั้ง "เวียร์" ทั้ง "ธันวา" เป็นอย่างดี และยังเป็นเพื่อนสนิทกับ "เอ ศุภชัย" แถมยังรู้จักและสนิทสนมกับคุณแม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ด้วย ได้โทรหา จขกท เพื่อเล่าเรื่องราวสุดแสนจะ EXCLUSIVE ถึงความสัมพันธ์น่ารักๆ ระหว่าง  เวียร์ /ธันวา / เอ ศุภชัย กับ "ณเดชน์" ให้ จขกท ฟัง


  จขกท ได้ฟังแล้วเห็นว่าการคุยกันครั้งนี้มีเกร็ดที่น่าประทับใจและสร้างความรู้สึกดีๆ ถึง "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าเพื่อน"  จึงขออนุญาตเอามาแบ่งปันให้ทุกคนรู้สึก "feel good" เหมือนกับ จขกท ค่ะ







เริ่มจาก "เอ ศุภชัย" พี่ใหญ่ก่อนนะคะ




        " อย่าไปเคืองเอมันเรื่องให้สัมภาษณ์ประเด็นณเดชน์ไม่ได้เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นที่ว่า "ไม่เห็นมีใครมาถาม" เลยนะ ชีก็เป็นของชียังงี้แหละ ชีเป็นคนแรงอาจพูดอะไรไม่เข้าหูไปบ้าง ทุกวันนี้ชีก็งานเข้าจะแย่อยู่แล้ว แล้วชีก็เสียใจมากด้วยที่เป็นต้นเหตุ เป็นตัวการอยู่เบื้องหลัง...ทำให้ณเดชน์ถูกมองว่า....โกหกเรื่องลูกครึ่ง

        ชีคิดมากถึงขนาดคิดว่า
        "เป็นเพราะชี"

      เรื่องราวมันถึงได้บานปลายมาถึงจุดนี้ คนคงเข้าใจณเดชน์มากกว่านี้เลยนะ


     แต่ชีเองก็ไม่รู้จะทำยังไง จะบอกความจริงก็ไม่ได้ เพราะชีต้องเคารพครอบครัวของณเดชน์ด้วย

     พอเป็นข่าวออกมา ชีเครียด ชีกลัวว่าณเดชน์จะเลิกเป็นดารา เพราะเคยให้สัญญากับคุณแม่แก้วไว้ว่า ถ้าเอาณเดชน์มาเข้าวงการแล้วต้องดูแลณเดชน์เป็นอย่างดี ถ้าเกิดอะไรขึ้นหรือว่าณเดชน์ทำแล้วไม่มีความสุข ก็ไม่อยากให้ณเดชน์อยู่ในวงการนี้อีก เพราะจะว่าไปแล้ว ครอบครัวของณเดชน์ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องให้ณเดชน์เป็นดาราเลย คุณแม่เขาเป็นเจ้าของอพาร์ทเมนท์ตั้ง 200 กว่าห้อง คุณพ่อเขาก็เป็นวิศวกร แต่ที่ยอมให้มาเป็นเพราะเจ้าตัวอยากลองดู แล้วก็มีแม่ของเวียร์ช่วยรับรอง (เวียรกับณเดชน์เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ บ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน) คุณแม่ก็เลยจำยอมให้มา

   ตอนนั้น ยังจำวันที่เอไปหาคุณแม่แก้วได้เลย วันนั้นถ้าไม่มีแม่เวียร์พาไป คุณแม่แก้วก็คงไม่ยอมให้ลูกชายอายุแค่ 16 ที่รักดุจดังแก้วตาดวงใจเข้ามาเสี่ยงทำงานในกรุงเทพฯ อย่างนี้หรอก

   เอมันเครียดก็เลยเป็นอย่างนี้ อย่าถือสาชีเลยนะพี่นะ ขอโทษแทนเอด้วย อย่าหมั้นไส้ชีเลยนะ แค่นี้ชีก็เสียใจมากพออยู่แล้ว ชีรักณเดชน์ รักแม่แก้ว ชีเห็นณเดชน์เสียใจ เห็นแม่แก้วร้องไห้ ชีก็ทั้งเสียใจและใจเสีย อย่าเคืองชีเลยนะ นะ  "


แก้ไขเมื่อ 28 มี.ค. 54 19:24:56

จากคุณ : pladown
เขียนเมื่อ : 28 มี.ค. 54 19:05:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com