Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[38] BARBIE SHU >> ต้าเอส >> ติดตามข่าวคราวและซีวิตหลังแต่งงานของต้าเอสได้ที่นี่จ้า^^{แตกประเด็นจาก A10375249} ติดต่อทีมงาน

http://movie.sanook.com/news/news_18568.php

แต่งแล้วจ้า! ต้าเอส จูงมือแฟนหนุ่มลั่นระฆังวิวาห์

นักแสดงสาวชาวไต้หวัน "ต้าเอส" ได้เข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่ม "วังเสี่ยวเฟย" ทายาทเจ้าของเครือธุรกิจร้านอาหารในจีนแผ่นดินใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคู่รักคนดังเผยว่าจะบริจาคเงินอั่งเปาที่ได้รับในงานครั้งนี้ ให้กับผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศญี่ปุ่นด้วย - Sohu.com รายงาน
ผู้สื่อข่าวจากทุกสำนักข่าวในเมืองจีนต่างหลั่งไหลกันไปที่ ซานย่า เมืองติดชายทะเล ในเขตทางตอนใต้ของมณฑลไหหลำ ประเทศจีน ซึ่ง ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน และแฟนหนุ่ม วังเสี่ยวเฟย ได้จัดพิธีแต่งงานกันขึ้นในวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้สื่อข่าวสามารถรายงานข่าวได้จากบริเวณด้านนอกของงานเท่านั้น เพราะผู้จัดงานอนุญาตให้แขกเฉพาะที่มีบัตรเชิญที่จะสามารถเข้าไปเป็นสักขีพยานในพิธีได้
   
    โดย เสี่ยวเอส หรือ สวีซีตี้ น้องสาวของ ต้าเอส เป็นคนออกมาให้ข่าวต่าง ๆ กับนักข่าวภายหลังพิธีเสร็จสิ้น รวมถึงการเปิดเผยเรื่องที่ว่าคู่บ่าวสาวต้องการจะมอบเงินอั่งเปาที่ได้รับจากงานครั้งนี้ ให้กับผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศญี่ปุ่น
   
    ซึ่งในประเพณีของจีนแขกในงานจะมอบเงินเป็นของขวัญให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว และแม้จะไม่ได้มีการเปิดเผยตัวเลขเงินทั้งหมดที่ทั้งสองได้รับ แต่ด้วยแขกเหรื่อในงานที่เต็มไปด้วยเศรษฐี และผู้มีอันจะกินมากมาย หลายฝ่ายจึงเชื่อว่าเงินจำนวนดังกล่าวน่าจะเป็นตัวเลขที่สูงมากเลยทีเดียว
   
    เสี่ยวเอส ยังกล่าวว่าพี่สาวของเธอแสดงออกถึงความตื้นตันใจในหลายช่วงของงาน โดยเฉพาะเมื่อพิธีกร ถามว่าเธอต้องการจะแต่งงานกับ วังเสี่ยวเฟย หรือไม่ ต้าเอส ตอบอย่างมั่นใจออกมาว่า "ใช่ค่ะ มาก ๆ เลย" เสี่ยวเอส ยังยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ต้าเอส ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง อย่างที่หลายฝ่ายเชื่อกันอย่างแน่นอน
   
    งานแต่งครั้งนี้ได้รับการจับตามองจากทั้งคนไต้หวัน และจีนแผ่นดินใหญ่ โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายเจ้าสาวเป็นนักแสดง, นักร้อง และพิธีกรชื่อดังแถวหน้าของประเทศ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์เรื่อง Meteor Garden (รักใสใสหัวใจสี่ดวง) เมื่อ 10 ปีก่อน ส่วนฝ่ายชายก็เป็นทายาทเพียงคนเดียวของ จางหลัน นักธุรกิจหญิงเจ้าของกิจการ South Beauty Group ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารกว่า 50 แห่งทั้งใน ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, เทียนจิน และในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ มีมูลค่ารวมกว่า 2,500 ล้านหยวน
   
    ย้อนหลังกลับไปในเดือน ก.ย. เมื่อปีก่อน มีรายงานข่าวว่า ต้าเอส วัย 34 ปี ได้คบหากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่มีอายุน้อยกว่าเธอ 5 ปี ในเวลาไม่นานหลังจากนั้นดาราสาวคนดังก็ประกาศข่าวการหมั้นหมาย จนกระทั่งถึงการจดทะเบียนสมรสในวันที่ 16 พ.ย. รวมเวลานับจากการพบกันครั้งแรก จนถึงการแต่งงานเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฏหมาย นับว่าเป็นช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

 
 

จากคุณ : yingbarbie
เขียนเมื่อ : 9 เม.ย. 54 11:36:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com