[ข่าว] 110419 JYJ แสดงให้เห็นถึงพลังของ “Hallyu ไอดอล” อันยิ่งใหญ่ของพวกเขา! หลังจากเรื่องดนตรี ตอนนี้หันมาโปรโมทเศรษฐกิจของประเทศ

[News] 110419 JYJ Shows Their Mighty ‘Hallyu Idol’ Power! Following Music, Now Promoting The Nation’s Economy
[ข่าว] 110419 JYJ แสดงให้เห็นถึงพลังของ “Hallyu ไอดอล” อันยิ่งใหญ่ของพวกเขา! หลังจากเรื่องดนตรี ตอนนี้หันมาโปรโมทเศรษฐกิจของประเทศ



กลุ่มนักร้องชาย JYJ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนองค์กร World-OKTA
เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา JYJ ได้เข้าร่วมงานที่จัดขึ้น ณ ห้อง Vista โรงแรม Sheraton Walker ในกรุงโซล ที่ใช้ชื่อว่า “งานฉลองครบรอบ 30 ปี World-OKTA” เนื่องจากได้รับการแต่งตั้งใหม่ให้เป็นตัวแทนขององค์กร สมาชิกในวงยังได้แสดงบนเวทีเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองงานดังกล่าวด้วย
ผู้ร่วมงานเลี้ยงในครั้งนี้รวมไปถึงรัฐมนตรี Choi Joong-Kyung ผู้ว่าจากแต่ละภูมิภาค และผู้ร่วมงานอีกนับพันคน นอกจากนี้ส่วนของรางวัลเกียรติยศนั้นถูกจัดขึ้นเพื่อร่วมชื่นชมกับนักธุรกิจชั้นนำของประเทศในองค์กรเกาหลีสำคัญๆที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศผู้ซึ่งมีส่วนช่วยพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศเกาหลี
เจ้าหน้าที่องค์กร World-OKTA เปิดเผยว่าสาเหตุที่พวกเขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนขององค์กรก็เนื่องมาจาก “JYJ ได้สร้างภาพลักษณ์การเป็นผู้นำกระแสเกาหลีโดยที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงทักษะที่สามารถเข้าถึงวัฒนธรรมทั่วโลก (ผ่านบทเพลงของพวกเขา) ภาพลักษณ์นี้ตรงกับเป้าหมายขององค์กร World-OKTA ซึ่งต้องการสร้างโอกาสของประเทศในระดับเศรษฐกินโลก ดังนั้นเราจึงคิดว่าพวกเขามีสิทธิที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนของเรา”
JYJ กล่าวในสถานที่จัดงานว่า “พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนขององค์กร World-OKTA เพื่อโปรโมทการมีส่วนร่วมของเกาหลีใต้ในเศรษฐกิจโลก JYJ และ World-OKTA จะพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อโปรโมทวัฒนธรรมอันยอดเยี่ยมของประเทศเราให้ขยายออกไปตามส่วนต่างๆของโลกให้มากยิ่งขึ้น”
(T/N World-OKTA ย่อมาจาก World Federation of Overseas Korean Traders Association สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ)
credit: tvdily
trans by: sharingyoochun.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress