Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อวานไปดูหนังเรื่อง " หนังผี " กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ติดต่อทีมงาน

บอกก่อนเลยนะคะว่าไม่ได้มีความตั้งใจที่จะไปดูเลยค่ะ   แต่ว่าพอดีเมื่อวานนี้
ต้องเอารถเข้าไปเช็ค  10,000   โลที่ 0  ซึ่งอยู่ใกล้กับห้างแหลมทอง ( ระยอง )
เลยไปเดินเล่นเพื่อฆ่าเวลาค่ะ ( ซึ่งทาง 0 แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 3 ชม. เพราะรถเยอะมาก )


     เราไปหาอะไรกินแล้วก็เดิน ๆ ๆ   จนมาเจอป้ายโปรแกรมหนังก็เลยคิดว่าจะพาลูกไปดูเรื่อง Rio  หรือว่าอีกเรื่องนึงก็ได้   ถ้าเวลาฉายตรงกับในช่วงที่เราสารถไปรับรถได้ทัน   แต่ว่าบังเอิญว่าเวลาไม่ได้   ก็เลยกะว่าจะไปนั่งรอที่ 0 ก็ได้   แต่ลูกชายตัวแสบ ( 4 ขวบ )  ดันชี้ไปที่หนังเรื่องนี้แล้วบอกว่า   จะดูให้ได้   ไอ้เราก็บอกว่ามันน่ากลัวนะลูก   อย่าดูเลยเดี๋ยวติดตา  ลูกก็ไม่ยอมอ่ะดิ้นพราด ๆ
เหมือนจะขาดใจตายอยู่ที่พื้นซะให้ได้   สามีเลยบอก ( ด้วยความรำคาญและอายนิด ๆ ) ว่า
" เอ้า  ดูก็ดูแล้วอย่าบอกว่ากลัวนะ  ห้ามร้องออกจากโรงด้วย  "

        ลูกชายตอบรับ  " คร๊าบบบบ  "  ด้วยความดีใจสุดขีด   แล้ววิ่งแซงหน้าไปเลย
แล้วก็ไปซื้อตั๋วหนังมาสองใบ  พร้อมป๊อปคอร์นอีก  2  ชุด และขนมลูกอีก


         พอเข้าโรงแกก็ยืนทำความเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมี   แล้วพอดีมีคนเดินผ่านพอดี   แต่ไม่ได้หยุดยืนทำความเคารพ  ลูกเราเลยพูดว่า  "   แม่ครับทำไมเค้าไม่ยืนตรงให้
ในหลวงล่ะ  มันบาปรู้มั๊ย  เดี๋ยวหนูโทรแจ้งตำรวจให้มาจับก่อน  "   55555   เสียงคนรอบข้างหัวเราะกันใหญ่เลย  เด็กหนอเด็ก    พอหนังเริ่มฉายลูกเราก็ถามนู่นถามนี่ใหญ่เลย   เราก็รู้สึกเกรงใจคนข้าง ๆ มากสุด ๆ    เลยก้มไปกระซิบบอกลูกว่า  "  น้องเคนห้ามพูดเสียงดังนะลูก   คนอื่นเค้าดูหนังกันอยู่   เราต้องเกรงใจเค้านะครับ  ไม่อย่างนั้นเราก็ต้องออกไปข้างนอกถ้าหากว่าหนูอยากจะคุย   มากกว่าที่จะดูหนัง  "  ลูกเราก็พยักหน้ารับแล้วพูดสวนกลับมาว่า
 

      "  เราต้องมีมารยาทใช่มั๊ยครับ  แล้วก็ต้องพูดกระซิบใช่มั๊ยครับ   ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าจะมาด่าแม่กับปะป๊าใช่มั๊ยครับ  แล้วเค้าก็จะโทรแจ้งตำรวจมาจับเราด้วยใช่รึป่าวครับ ?  "    เราก็เลยตอบลูกกลับไปว่า  "  จ้ะ  "   หลังจากนั้นแล้วแกก็ไม่ซักถามอะไรอีก   ตั้งใจดูหนังจนจบเรื่อง   โดยที่ไม่รู้สึกตกใจหรือกลัวอะไรเลยจริง ๆ    มีแต่แม่มันนี่และที่นั่งสะดุ้ง  นั่งอุทานอยู่ตลอดเวลา   คนข้าง ๆ ก็หัวเราะเรากันใหญ่   แล้วกระซิบกันเบา ๆ   (  แต่เราดันแอบได้ยิน )   ว่าดูสิลูกยังไม่เห็นกลัวเลย   แต่แม่ดิ   กลัวยิ่งกว่าลูกอีก   5555  


        พอหนังจบ  ตอนเดินออกมาพวกเพื่อนร่วมโรง ( หนัง )  เดินมาจับลูกเรากันใหญ่
แล้วก็บอกว่า  "  เก่งจังนะตัวแค่เนี้ย   ดูหนังผีได้ไม่ร้องเลย  "  ลูกเราก็ชอบดิ   มีสาว ๆ มาทักเต็มไปหมด   แต่หารู้ไม่ว่า   พอพ้นโรงออกมาปุ๊บแกพูดทันทีเลยว่า
  "  แม่ ๆ  พาเคนไปห้องน้ำหน่อยเร็ว   ฉี่จะราดแล้วววว  "   แล้วเราสองคนแม่ลูกก็วิ่งกันเต็มสปีดเลยค่ะ  เข้าเส้นชัยกันทั้งแม่ทั้งลูกเลย   555555

จากคุณ : รักของเรา...หวานซ่อนเปรี้ยว
เขียนเมื่อ : 26 เม.ย. 54 15:15:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com