Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(เคหาสน์สีแดง)..ฉลวย FC ทั้งหลาย...พวกเรามาแอบเขียนจดหมาย...ถึงหมอรุจกันเถอะ ติดต่อทีมงาน

ถึง ...คุณหมอรุจ  รุจิโรจน์

คุณหมอรุจคะ ตั้งแต่วันแรกที่ดิฉันพบคุณหมอ ราวๆ สาม หรือสี่อาทิตย์ก่อนย้อนไปเห็นจะได้ ครั้งแรกวันนั้นที่บางปูค่ะ คุณหมอไปยืน เดิน นั่ง เว้นแต่ยังไม่นอน เอ้อละเหอลอยชายด้วยมาดผู้ดีที่ถือศักดินาอยู่เต็มขั้น คุณหมอดูสมาร์ท สำรวย ชั้นสูงในเครื่องแต่งกายที่สวมใส่ และดูเย่อหยิ่ง ถือตัว หัวสูงมากนักในกิริยาท่าทาง หรือแม้แต่ถ้อยวาจา ในสายตาดิฉันคุณหมอดูเป็นคนที่อยู่คนละโลกเดียวกันเลยทีเดียว  ทุกอิริยาบถที่ได้เห็นบ่งบอกถึงการถูกดัดทั้งภายนอก และภายในมาตั้งแต่เด็กเพื่อให้วางตัวได้สมฐานะชาติตระกูลศักดินาผู้ยิ่งใหญ่

ดิฉันขอบอกตรงๆ ตรงนี้แหละว่า ภาพลักษณ์ภายนอกของคุณหมอในวันนั้น ช่างแปรผกผัน กับภาพชายในฝันของดิฉันเป็นร้อยโยชน์ (ผู้ชาย เท่ห์ๆ เถื่อนๆ แสนดี มีอุดมการณ์) แต่อย่างไรเสียเมื่อบุพเพท่านจะอุ้มสมเราซะอย่าง เพื่อให้ดิฉันได้หลงรักคุณหมออย่างหมดใจในวันนี้ ท่านจึงดลใจให้ดิฉันได้ยิน ถ้อยสนทนาระหว่างคุณหมอกับเด็กสาวน้อยคนนั้นด้วยเนื้อหาใจความที่บอกว่า

“ขอให้รู้ไว้นะผมไม่ได้เป็นอย่างที่คุณว่า คุณยังเด็กยังมีเวลาเรียนรู้อีกมากว่าอย่าตัดสินใครแค่เพียงเห็น”

คุณหมอขา ...ก็เพราะดิฉันหมั่นเพียรในการดูสิ่งที่คุณหมอเป็นมากกว่าแค่เพียงเห็นเหมือนที่คุณหมอว่าไว้ ...ดิฉันถึงได้เป็นบ้า เป็นหลังหลงรักผู้ชายแบบคุณหมออยู่อย่างนี้ไงคะ  สรรพคุณดิฉันจะไม่บรรยายอะไรมากมายไปกว่านี้อีกแล้ว คุณหมอเท่ห์ได้โล่ห์ในความเป็นสุภาพบุรุษ เถื่อนได้กลบในมิดชิดมากโดยวิธีการไซโคอำมหิต แสนดี และมีอุดมการณ์แบบจะหาใครเทียบได้ยากในพ.ศ.นี้  จดหมายฉบับนี้ไม่ได้เขียนมาพรรณนาถึงความดีงามที่คุณหมอมีหรอกนะคะ

ดิฉันจะเขียนมาถามว่าจะเป็นการรบกวนไหม ถ้าจะให้คุณหมอแสดงความรับผิดชอบต่อความรักของดิฉัน โดยการมาปรากฏตัวให้เห็นกันบ่อยๆ อย่างน้อยๆ ปีละครั้ง หรือสองปีครั้งก็ยังดีนะคะ คุณหมอจะอวตารมาในรูปแบบไหนก็ได้ ดิฉันรับได้เสมอ ...ขอแต่ว่าอย่าหายหัว เอ๊ย หายตัวเข้ากลีบเมฆไปนานๆ อีกเลยนะคะ เพราะดิฉันรักแล้ว ดิฉันก็คิดถึงค่ะ  และเมื่อคิดถึงมากๆ เข้ามันก็ทรมานแทบเป็นบ้าแบบนี้แหละ

สุดท้ายนี้ดิฉันจะขอยึดมั่นในคำพูดของคุณหมออีกครั้ง ถ้าทุกอย่างไม่สมดังใจ ...”ถ้ายังมีชีวิตอยู่ ยังมีความหวังอยู่เสมอ อย่าเพิ่งหมดหวังครับ” และคงจะกลับไปเฝ้ารอเจ้าชายมัมมี่ที่เป็นของดิฉันจริงๆ  ที่จะฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งนะเจ้าคะ

ปล. ฝากขอบคุณ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ประกอบกันขึ้นมาเป็นเคหาสน์สีแดงของคุณหมอด้วยนะเจ้าคะ ดิฉันมีความสุขมากๆ ทุกครั้งเมื่อได้เข้าไปสัมผัสทุกสิ่งทุกอย่างที่มีในนั้น ดิฉันเชื่อเหลือเกินว่าเคหาสน์สีแดงสร้างจากความรักจริงๆ ของคนสร้าง ของคนทำงานทั้งข้างหน้า ข้างหลังเคหาสน์ เพราะความรักทำให้คนยิ้มได้  ดิฉันจึงไม่แปลกใจเลยที่ยิ้มได้ทุกครั้งเมื่อพบเห็นอะไรๆ ที่เกี่ยวพันกับเคหาสน์แห่งรักของคุณหมอค่ะ

ปล.2 จดหมายฉบับนี้ไม่มีเครื่องเพชรแนบมาด้วยนะเจ้าคะ  ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ชายแดนก็กำลังมีปัญหา แถมยังใกล้ช่วงเวลาเปิดเทอมด้วย  ดิฉันเห็นท่าจะไม่ดี ถ้าแนบมากับจดหมายก็เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เลยเอาไปฝากไว้ที่โรงจำนำก่อนนะเจ้าคะ...

ด้วยอาลัยรัก และคิดถึง

จาก....ฉลวยเอฟซี บัตรคิวลำดับที่สุดท้ายปลายแถว...อิอิ

 
 

จากคุณ : Miss perjer_123
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 54 00:34:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com