Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยูมิน เปิดใจแอบคบฟิล์มมากว่าปีครึ่ง... ติดต่อทีมงาน

ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก ต้องขอบอกว่าเป็นสุภาษิตที่เหมาะกับนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ตอนนี้จริง ๆ เพราะคดีกับแอนนี่ บรู๊ค ยังไม่เคลียร์ ก็ต้องเจองานหนักอีก เมื่อ "ยูมิน" ทวิกานต์ กุลชล อดีตผู้เข้าแข่งในรายการทีนซูเปอร์สตาร์ ออกมาเปิดเผยสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มว่าคบกันลับ ๆ มากว่าปีครึ่งแล้ว

         โดย ยูมิน เผยว่า เธอรู้จักกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ในฐานะที่เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์มาประมาณ 4 ปีแล้ว แต่มาคบกันจริง ๆ ประมาณปีครึ่ง และที่คบกันเธอก็ไม่ได้หวังจะมาเกาะฟิล์มดัง  เพราะถ้าเธออยากดังจริงเธอคงมีข่าวกับฟิล์มมาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งเธอไม่เคยคิดที่จะถ่ายรูปคู่ ไม่เคยเรียกร้องให้พาไปดูหนัง ช้อปปิ้ง แต่มีไปกินข้าวตามร้านอาหารที่ไม่ค่อยมีคนบ้าง นั่นก็เพราะเธอมองอนาคตกับฟิล์มไว้ไกลกว่านั้น จึงพยายามรักษาความรู้สึกของฟิล์มทุกอย่าง

         นอกจากนี้ ยูมิน ยังบอกอีกว่า ความสัมพันธ์ของเธอและฟิล์มเป็นความสัมพันธ์แบบปิด เพราะเธอต้องปกป้องฟิล์ม ในฐานะที่ฟิล์มเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ต้องแคร์แฟนคลับ แคร์สังคม แคร์สื่อ ทุกอย่าง แต่เธอก็ยอมรับว่าบางครั้งเธอก็แอบน้อยใจฟิล์มบ้าง แต่ก็คิดว่าความรู้สึกระหว่างเธอและฟิล์มมั่นคงอยู่แล้ว ถึงแม้ในตอนที่มีปัญหาซึ่งมีคนมากมายออกมาเปิดตัวกับเค้า แต่เธอก็เชื่อในคำว่ารักที่ฟิล์มบอกเธอทุกวัน จึงทำให้เธอยินดีที่คอยอยู่เคียงข้างเขาต่อไป เมื่อตอนที่ฟิล์มอยู่อังกฤษได้ติดต่อมา เธอก็บอกไปว่า ถึงยังไงเธอก็ยังรอฟิล์มอยู่ตรงนี้ ถึงแม้ว่าไม่สามารถเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เธอก็เชื่อใจและรอฟิล์มได้เสมอ

         ส่วนเรื่องแอนนี่ บรู๊คนั้น สาวมิน ยอมรับว่า เธอไม่ได้รับรู้เรื่องแอนนี่มาก่อนเลย เพราะก่อนหน้านี้ฟิล์มเองก็ไม่เคยเล่า แต่เขามาอธิบายหลังจากเกิดเหตุการณ์แล้ว ตอนนั้นตนรู้สึกช็อกมาก เพราะเธอให้ใจกับฟิล์มไปเต็มร้อย และมองว่าเธอและฟิล์มคงมีอนาคตร่วมกัน และเคยบอกเขาไปบ้างแล้วด้วย เธอจึงไม่ได้สนใจถ้าฟิล์มจะมีข่าวกับใคร เธอเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ทำพลาดกันได้ โดยขอเพียงว่า ฟิล์มยังเป็นคนเดิมของเธอก็พอ ซึ่งเธอก็ยังย้ำว่าเธอเข้าใจว่าฟิล์มคือซุปเปอร์สตาร์ อาจไม่สามารถมาใช้ชีวิตเหมือนคนเป็นแฟนกันธรรมดา พาไปดูหนัง กินข้าว แต่แค่โทรศัพท์คุยกัน ตรงนี้ก็โอเคสำหรับเธอแล้ว


http://women.kapook.com/view26292.html
(แก้ไขลงลิงค์)

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ค. 54 14:11:08

 
 

จากคุณ : สายสร้อย
เขียนเมื่อ : 20 พ.ค. 54 14:10:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com