Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
((((( รวมข่าว รวมมิตร A&K ))))) #456 "คืนพิเศษ คนพิเศษ" กับ "แอน ทองประสม"{แตกประเด็นจาก A10560805} ติดต่อทีมงาน

Ann Thongprasom & Theeradej Wongpuapan club@pantip.com
(Established on 15 July 08)

Combined with

1. KA (KenAnn) Chinese Forum

http://kenann.5d6d.com/bbs.php ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fkenann.5d6d.com

2. Anne Thongprasom Taiwanese Fanclub

http://annethongprasom.sclub.tw ภาษาจีน

แปลไทย

http://translate.google.co.th/translate?prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fannethongprasom.sclub.tw

3. KA forever (International) Forum

http://z15.invisionfree.com/KAFOREVER/index.php?s=203d201bb0064edfd27fbc80e29222d8&act=idx

4. Anne Thong Chinese Forum

http://annethongchinsefanclub.5d6d.com/bbs.php

*********************************************************************************

บทสนทนาระหว่างผู้ดำเนินรายการ "คืนพิเศษ คนพิเศษ" คลื่นกรีนเวฟ กับแขกรับเชิญ แอน ทองประสม ในปี 2547 ได้ถูกบันทึกโดยม้วนเทปโดยแฟนคลับแอนผู้หนึ่งซึ่งต่อมาได้เดินทางไปอยู่ต่างประเทศและทิ้งม้วนเทปนี้ให้น้องชาย จนกระทั่งม้วนเทปที่มีค่าต่อความรู้สึกของคนรักแอนได้มาอยู่ในความครอบครองของ "pomelo_love" ด้วยความฟลุ้คอย่างเหลือเชื่อ ดังเรื่องเล่าของ  "pomelo_love" ดังต่อไปนี้:-

"อาทิตย์ก่อนไปทำบุญไหว้พระแถววัดพระแก้วกับที่บ้าน พอเดินผ่านตรงข้างวัด เห็นเค้าขายของเก่าหลายอย่าง พ่อบอกจะเช่าพระเก่าเลยเดินดูกัน แต่เอ๊ะข้างๆแผงพระมีหนังสือเก่าวางอยู่ หน้าปกใครนะคุ้นๆ หยิบมาดู เฮ้ย พี่แอนถ่ายไว้ตั้งแต่ปี 2539 สิบห้าปีที่แล้ว หน้าสวยของแท้แม่ให้มา

ดูสันปกหนังสือราคา 50 บาท ถามคนขายเท่าไหร่ คำตอบคือ สามสิบห้าบาทครับ เออมันผ่านมาสิบห้าปี ลดตั้ง 30% กำลังจะต่อ แม่แซวบอกว่าพระที่พ่อเช่ามา ยังเก่าน้อยกว่าอีก 555 โอเค ไม่ต่อ เอาวะสามสิบห้าก็สามสิบห้า

พอจ่ายสตางค์ คนขายถามชอบแอนเหรอ มีพวกวีดีโอ เทปเก่า เอามะ เค้าหยิบถุงพลาสติกใบใหญ่มาให้เลือกดู ลองเลือกๆ ดู วีดีโอเทปเนื้อเทปเยินมาก เอาไปก็คงไม่มีเครื่องดู เห็นมีเทปฟังอยู่ 2 ม้วน หน้าปกเทปเขียนไว้
Ann คืนพิเศษคนพิเศษกรีนเวฟ 2547 เอออันนี้ยังพอเอาวิทยุเทปของยายมาฟังได้ เลยถามว่าเทปยังฟังได้อยู่มั้ย ยืดป่าว เค้าบอกไม่รู้ ถ้าจะเอาอันไหนก็เอาไปเลย ให้ครับ

อ่ะจิงดิ สงสัยถามคนขายเอาของพวกนี้มาจากไหน บอกของพี่สาว ย้ายไปอยู่ต่างประเทศกับสามีเมื่อปีที่แล้ว มันบ้าดาราชอบเบิร์ด ชอบแอนมาก  เพิ่งได้มาขายพระเก่า ขายหนังสือเก่าที่นี่ มีคนถามหาก็เลยบอกเค้าขอเอามาขายให้คนที่ชอบนะ ตอนแรกจะเก็บของไว้ให้พี่ผู้หญิงขาประจำที่มาซื้อบ่อยๆ ไม่เห็นหลายวัน พี่เค้าคงไม่มาแล้ว น้องเอาไปเถอะ (คาดว่าน่าจะเป็นแฟนละครรุ่นหนึ่งพี่แอน หละมั้ง)

ตกลงก็ได้หนังสือเพื่อนเดินทางมา 1 เล่ม อายุ 15 ปี เทปอัดรายการวิทยุกรีนเวฟ มา 2 ม้วน อายุ 7 ปี ยุ่งมาทั้งอาทิตย์วันนี้ พอมีเวลาว่างเลยเอาของเก่า สิบห้าปีมาให้ดูเล่นกันค่ะ ส่วนเทปสัมภาษณ์ มันยืดม้วน 1 ค่ะด้าน A เอาไปแช่ตู้เย็น ไม่รู้จะหายมั้ย แต่ก็พอฟังได้ ตอนนี้กำลังใช้มือถืออัดม้วนสองอยู่  เสร็จแล้วจะได้แปลงเป็น mp3 มาลงให้ฟังกันค่ะ"

----------------------------------------------------------------
เด็กๆมักประสบกับความเสียใจอย่างลึกซึ้งอยู่บ่อยๆจากความขัดสนและสาเหตุอื่น การให้กำลังใจ  เสียงหัวเราะและความรัก สำหรับเด็กๆแล้วมีค่ามหาศาล แอนไม่ได้มาจากครอบครัวแบบอุดมคติ แต่ก็มีหญิงชราคนหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อความคิดและการกระทำของเธอ จากเด็กน้อยด้อยโอกาส แอน ทองประสม ผงาดในวงการบันเทิงสวมบทบาทนางเอกมากว่ายี่สิบปี และได้รับยกย่องในวงกว้างเรื่องการวางตัว

เครดิต: "pomelo_love" สำหรับคลิปและภาพหัวทู้

เครดิต: "นาริน" สำหรับการถอดคลิปเสียง

 
 

จากคุณ : INERTIA
เขียนเมื่อ : 20 พ.ค. 54 23:55:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com