Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เจนี่"สุดทนข่าวทำแท้ง ซัดล้ำเส้น-ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ติดต่อทีมงาน

เอาข่าวจาก http://:-)/detail.php?id=30249 มาให้อ่านค่ะ

ระหว่างที่แฟนๆ ชื่นชมผลงานแสดงของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับบท "ทาสวาด" ในละคร "ทาสรัก" ทางช่อง 3 ขณะนี้ แต่ใครจะรู้บ้างว่า ณ ขณะนั้นเธอต้องรับศึกหนักกับมรสุมข่าวที่โหมซัด

ที่ผ่านมาเจนี่ใช้วิธีวางเฉยกับข่าวต่างๆ ทว่ากับข่าวลือที่ว่าไปทำแท้งเมืองนอก เธอยอมไม่ได้

ดาราสาวเลือกใช้สื่อทางโลกไซเบอร์เป็นตัวช่วย เป็นกระบอกเสียงปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

-ปีที่ผ่านมาเจอมรสุมข่าวเยอะและค่อนข้างแรง ช่วงนั้นเครียดไหม?

เจนี่ - "เหมือนเป็นปีชง ครึ่งปีแรกไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้น แล้วตัวเจนี่เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เราอยู่ในวงการนี้มันเป็นปกติที่ต้องมีข่าว ถามว่าข่าวไหนที่ทำให้เครียดที่สุด จริงๆ ก็ทุกข่าว แต่เจนี่เป็นคนปล่อยวางเร็ว เป็นคนที่ช่างมัน ไม่ใช่เรื่องจริงแล้วเราจะไปเครียดกับมันทำไม"

-มันเลยเป็นช่วงที่เจนี่ไม่รับงาน?

เจนี่ - "ช่วงนั้นถ่ายละครทาสรักที่ต่างจังหวัด แล้วเจนี่ไม่ค่อยออกงานอีเวนต์ จึงไม่มีเวลาเจอพี่ๆ นักข่าว บางครั้งเวลามีข่าวอะไรไม่จริงเจนี่ต้องทวิตเตอร์ เพราะเราไม่มีโอกาสออกมาพูด มีแต่คนโน้นคนนี้พูด บางครั้งไม่รู้จะทำอย่างไร อยากปล่อยให้เงียบ แต่มันไม่ยอมเงียบ ก็พูดไปบ้าง"

"และเจนี่รู้สึกว่าการที่ออกมาพูดบ่อยๆ มันไม่มีค่าเท่ากับพูดแค่หนึ่งครั้ง พูดจากความจริงและความรู้สึกของเราจริงๆ ดีกว่าที่เจนี่ออกสื่อบ่อยๆ บ่อยจนคนเบื่อ ขนาดเจนี่ดูทีวีเห็นใครออกบ่อยๆ ยังรู้สึกเบื่อ เปลี่ยนช่อง เพราะมันเป็นเรื่องเดิมๆ"

-ถามถึงเรื่อง "อั้ม-พัชราภา" กับ "โน้ต-วิเศษ" หน่อย ที่ว่าควงหนุ่มโน้ตโดยไม่บอกอั้ม?

เจนี่ - "เจนี่ไม่อยากตอบ เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อน เจนี่ ไม่รู้ว่าเขาเคลียร์อะไรกันยังไง ณ ขณะนั้นเจนี่ไม่อยากทำให้ทั้งคู่เข้าใจผิด และไม่อยากทำให้ใครเข้าใจผิดด้วย ในเมื่อคนอื่นจะเข้าใจผิด หรือโน้ตกับอั้มจะเข้าใจเจนี่ผิด เจนี่ไม่รู้จะว่ายังไง เพราะเราก็ช่วยทั้งสองคนเต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว เราเลยถอยดีกว่า เจนี่เป็นคนแนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกัน แล้วเจนี่จะทำลายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปทำไม"

-ยังมองหน้ากันติดไหม?

เจนี่ - "ได้ค่ะ เจนี่ก็คุยกันเป็นปกติ อั้มก็โทร.มาเราก็คุย เรายังเป็นเพื่อนกันปกติ เรื่องข่าวเจนี่ก็ได้คุยทั้งสองคน เพราะจริงๆ ของแบบนี้ไม่จำเป็นต้องออกมาพูดตลอดเวลา บางครั้งก็เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ"

-มีวิธีการเลี่ยงข่าวอย่างไร?

เจนี่ - "เจนี่เป็นคนเฉยๆ ครั้งไหนที่รู้สึกว่าเกินไปก็ต้องออกมาพูด ออกมาปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง ที่ผ่านมาเจนี่ไม่เคยออกมาพูดว่าใคร เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า จะเขียนแซวอย่างไรไม่ว่า แต่อะไรที่ล้ำเส้นเกินไปจะออกมาพูด"

"อย่างล่าสุดที่มีข่าวทำแท้ง อันนั้นแรงเกินไป เจนี่อยู่วงการมา 10 กว่าปี จะแซวอะไรเจนี่ไม่ว่า ไม่เคยฟ้อง แต่อันนี้เกินไป เพราะเจนี่เป็นผู้หญิง ให้เกียรติเจนี่บ้าง ผู้หญิงทุกคนอยากมีชีวิตครอบครัวที่ดี อยากแต่งงานมีลูก แต่เขียนว่าเจนี่ไปทำแท้ง อันนี้เจนี่โกรธ"





"เจนี่อยากมีลูก อยากมีครอบครัวที่ดีมาตลอด ใครอยากจะทำอะไรไม่ดีบ้าง ทุกคนอยากมีลูก เพื่อนๆ เจนี่ทุกคนอยากมีลูก ไม่เห็นว่าเรื่องการมีลูกไม่น่ายินดีตรงไหน"

-ช่วงที่ข่าวแรงๆ เวลาเจนี่ไปงานก็ไม่ค่อยให้สัมภาษณ์จนคนมองว่าเจนี่หนี?

เจนี่ - "เรื่องหนีไม่ได้หนี แค่รู้สึกว่าพูดน้อยๆ มีค่ามากที่สุด การที่เจนี่พูดแค่ครั้งเดียวมันคือความจริง มาจากความรู้สึก เจนี่ไม่ชอบพูดอะไรบ่อยๆ อยากให้ทุกอย่างมันผ่านไป เจนี่พูดครั้งเดียวจบ เจนี่ว่าการที่เราพูดในขณะที่เหตุการณ์มันยังร้อนๆ มันดูไม่ดี และไม่ได้เป็นเรื่องที่เจนี่จะต้องมานั่งพูดหรือแถลงข่าว เจนี่แค่รู้สึกว่ามันเป็นแค่เรื่องชีวิตดารา ทำไมชีวิตคนเราถ้าไม่ได้เป็น "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เป็นแค่นางสาว ก มีใครอยากจะรู้มั้ย มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของทุกๆ คนในโลกนี้"

-15 ปีในวงการ เส้นทางที่ผ่านมาเป็นอย่างไร?

เจนี่ - "ค่อนข้างขรุขระ เจอทางเรียบบ้าง ทางโค้ง หลุมบ่อ เหมือนการขับรถ แต่เจนี่มีแรงใจและกำลังใจอยู่ในใจตลอดว่าคนเราไม่ ใช่ว่าจะเจอแต่สิ่งที่มืดมนตลอดไป ชีวิตทุกคนต้องมีสิ่งที่สดใสเข้ามาด้วยแน่นอน"

(มีต่อ)

แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 54 13:09:57

 
 

จากคุณ : lovekawee
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 54 13:08:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com