[NEWS] Jaejoong’s Thoughts and Plans on Appearing on “Protect the Boss” (New Title)
[ข่าว] ความคิดและแผนงานของแจจุงกับการปรากฏตัวในละคร “Protect the Boss” (ชื่อใหม่)

คิมแจจุง “ผมมีความสุขที่ได้พบกับนักแสดงชั้นยอด” ความคิดในการเล่นละครเรื่อง Protect the Boss
คิมแจจุงแห่ง JYJ เปิดเผยความคิดของเขาเกี่ยวกับการปรากฏตัวครั้งแรกในละครโทรทัศน์ในประเทศ
คิมแจจุงจะเล่นละครทางช่อง SBS ที่จะฉายพุธ-พฤหัส เรื่อง Protect the Boss ซึ่งจะออกอากาศต่อจากเรื่อง City Hunter ในวันที่ 3 สิงหาคม โดยคิมแจจุงจะรับบทชามูวอน “เจ้าชายแห่งวงการเงินโลก” ผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถล้นเหลือ เขาจะร่วมเล่นกับจิซอง ชอยคังฮี และวังจิฮเย
คิมแจจุงได้แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ดีในละครมีชื่ออย่าง Sunao Ni Narenakute ซึ่งฉายทางช่อง Fuji TV ของญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว โดยแสดงร่วมกับนักแสดงญี่ปุ่นอย่าง Ueno Juri และ Eita แจจุงจะท้าทายตัวเขาเองเป็นครั้งแรกทางละครในประเทศกับเรื่อง Protect the Boss
คิมแจจุงเปิดเผยว่า “ผมมีความสุขที่ได้พบกับนักแสดงและทีมกำกับที่เยี่ยมยอด ดูเหมือนว่ามันจะเป็นละครที่น่าสนุกและสดใส ผมเตรียมที่จะทุ่มเทให้กับการเตรียมละครเรื่องนี้หลังจากจบคอนเสิร์ตองกอร์ World Tour”
เอเจนซี่ของคิมแจจุง C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คิมแจจุงได้รับรางวัล Nikkan Sports Drama Grand Prix สาขานักแสดงสมทบชายในปี 2010 จากละคร Sunao Ni Narenakute เมื่อปีก่อน ด้วยประสบการณ์เช่นนั้น เขาจะมอบการแสดงที่ดีให้ผู้ชมได้เห็น”
สำหรับชื่อเรื่องของละครพุธ-พฤหัสทางช่อง SBS เรื่องสุดท้ายแล้วคือ Protect the Boss เมื่อวันที่ 24 SBS เปิดเผยว่า “ชื่อเรื่องละครที่ฉายต่อจาก City Hunter ได้รับการสรุปให้เป็น Protect the Boss แล้ว”
เริ่มแรกละครเรื่องนี้ถูกเรียกโดยชื่อชั่วคราวว่า The Last Secretary เพราะละครจะเล่าเรื่องราวความรักระหว่างเลขาสาวและเจ้านายของเธอ เมื่อเร็วๆนี้มันเป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า The Boss Has Changed ซึ่งสุดท้ายทีมงานผู้สร้างได้สรุปชื่อเป็น Protect the Boss และเริ่มทุ่มเทกับการเตรียมการละครเรื่องนี้
ตอนนี้นักแสดงชอยคังฮี จีซอง วังจีฮเย และคิมแจจุงแห่งวง JYJ ได้รับเลือกเป็นผู้แสดงนำ โดยมีแผนงานที่จะซ้อมอ่านบทครั้งแรกในเร็วๆนี้
(ข้อมูลที่เคยกล่าวถึงไปแล้วถูกละไว้)
Article compiled from: MyDaily; MyDaily
Translation Credit: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress