Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[[Weir sukollawat Family Club@Pantip]] No.26 @ ชีวิตของ"เวียร์"ในวันที่ไร้"แพนเค้ก"{แตกประเด็นจาก A10723625} ติดต่อทีมงาน

ชีวิตของ"เวียร์"ในวันที่ไร้"แพนเค้ก"

ถึงดวงความรักของหนุ่ม "เวียร์" ศกลวัฒน์ คณารศ อาจจะตก แต่ดวงงานขอพระเอกหนุ่มคนนี้พุ่งปรี๊ด เพราะมีละครต่อคิวกันอย่างต่อเนื่อง ทั้ง "มนต์รักแม่น้ำมูล" ที่เพิ่งจบไป และ "นางสาวจำแลงรัก" ที่ใกล้จะลงจอ ล่าสุด "เวียร์" เปิดกล้องละครเรื่องใหม่ "นางฟ้ากับมาเฟีย" ที่กลับมาเจอหน้ากันครั้งแรกกับ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ อดีตหวานใจที่เพิ่งเลิกรากัน ซึ่ง "เวียร์" ถือโอกาสนี้เปิดหมดใจกับ "บันเทิง คมชัดลึก" ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ งานนี้รับรองว่าคุณจะรู้จักกับผู้ชายคนนี้มากขึ้น
@ ละครไหลมาเทมา
มีละครอย่างต่อเนื่อง ทั้ง "มนต์รักแม่น้ำมูล" ต่อด้วย "นางสาวจำแลงรัก" และ "นางฟ้ากับมาเฟีย" เรียกว่ามีงานต่อเนื่องตลอด

จริงๆ ผมเป็นคนที่มีงานเยอะแบบนี้ตลอด แต่ปีนี้ที่ดูเหมือนเยอะ เพราะว่าเปิดต่อๆ กันตลอด แล้วก็ออนแอร์เลย ต่างจากเมื่อก่อนที่เปิดไปแล้วกลายเป็นสต็อกมากกว่า ทำให้ดูเหมือนผมมีงานเยอะ จริงๆ เป็นเพราะปิดเรื่องนี้ปุ๊บ ก็เปิดเรื่องต่อไป มันเลยดูงานไหลเข้ามาไม่ขาดตอน ไม่ได้พักเลย แต่ก็ดี ผมชอบ ทำงานเยอะ สบายใจดี ไม่มีงานอาจเครียดก็ได้ (ยิ้ม)
กลับมาประกบคู่กับอดีตคนรักเก่าอย่าง "แพนเค้ก" อีกครั้ง ใน "นางฟ้ากับมาเฟีย" เป็นอย่างไรบ้าง
ก่อนที่จะมาเจอกับน้องในวันฟิตติ้งยอมรับว่าเราไม่ได้เจอกันมาก่อน นานหลายเดือน แต่จริงๆ ความรู้สึกเราเหมือนปกติทุกอย่าง ถามว่ากลับมาทำงานด้วยกัน ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงานด้วยกัน ไม่ได้รู้สึกว่าเราจะต้องรู้สึกแย่ที่กลับมาร่วมงานกับน้อง ผมรู้สึกเหมือนปกติทุกอย่าง ผมว่ามันอาจดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะเราจะได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ คนดูอาจจะอินมากขึ้นด้วย
ฉากที่คนจับจ้องมากที่สุดคือฉากเลิฟซีน กังวลไหม "เวียร์" ว่ามันอาจจะไม่อินเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
ผมยังไม่ได้อ่านบททั้งหมดว่ามันมีเลิฟซีนเยอะน้อยแค่ไหน แต่เรื่องนี้เป็นแนวแอ็กชั่น คอมเมดี้ น่าจะเป็นแค่กุ๊กกิ๊กๆ มากกว่า ซึ่งผมอยากให้ดูที่ผลงานที่ออกมา ไม่อยากที่จะให้มาจับจ้องเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และผมเชื่อว่าทุกอย่างทางผู้กำกับฯ จะมองเห็นความเหมาะสมมากน้อยอยู่แล้ว โดยถ้าเรารู้สึกว่ามันมากไปหรือน้อยไป เราสามารถพูดคุยกับทีมงานได้อยู่แล้ว
"เวียร์" มองอนาคตในวงการบันเทิงไว้อย่างไร วางแผนว่าจะทำงานตรงนี้ไปอีกนานแค่ไหน
ผมเชื่อว่าผมจะอยู่ในวงการนี้อีกนานแน่นอน อย่างน้อยก็อีก 6 ปีแน่ๆ เพราะสัญญาที่ทำไว้กับทางช่องจะหมดตอนนั้น แล้วอีก 6 ปีผมเชื่อว่าชีวิตผมน่าจะโอเค คงได้ยืนยิ้ม (หัวเราะ) ซึ่งหลายคนถามว่าถ้าเลิกจากตรงนี้แล้วผมไปทำอะไร ผมบอกตรงๆ ว่าผมยังไม่ได้นึกไกลขนาดนั้น ในตอนนี้ผมอาจหันมาลงทุนทำธุรกิจอย่างอื่นบ้าง แต่เรื่องที่ว่าจะไปเป็นผู้จัดละคร เป็นผู้กำกับ บอกเลยว่าไม่อยู่ในแนวทางของผม เพราะผมรู้สึกว่างานตรงนั้นต้องใช้ความสามารถ และความอดทนอะไรหลายๆ อย่าง คือเป็นนักแสดงแบบนี้สบายกว่าหลายเท่า
@ ฉายา "ป๋าเวียร์"
ล่าสุดไปลงทุนซื้อบ้านหลังใหม่แถวเกษตรนวมินทร์ ราคาเหยียบ 10 ล้านเลยด้วย
ไปซื้อบ้านใหม่แถวๆ ย่านเกษตร-นวมินทร์ตรงทางตัดใหม่ ราคาบ้านจริงๆ ไม่ถึง 10 ล้าน แต่ถ้ารวมตกแต่งคงราวๆ นั้น แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงตกแต่ง อีกประมาณ 3 เดือนคงได้เข้าไปอยู่ ซึ่งผมเข้าไปอยู่คนเดียว ตอนแรกจะเอาหมามาเลี้ยงไว้เป็นเพื่อน แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้ว สงสารมัน เราทำงานกลัวไม่มีคนดูแล เดี๋ยวมันจะเป็นหมาขาดความอบอุ่น (หัวเราะ) ส่วนคุณพ่อคุณแม่ผมก็คงไม่ลงมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ด้วย เพราะบ้านที่ขอนแก่นใหญ่กว่านี้เยอะ เขาแค่อยากที่จะมีบ้านเวลาเข้ามาหาผมที่กรุงเทพฯ จะได้มีที่พัก บ้านนี้ขนหน้าแข้งก็ประมาณ 3-4 เส้น คือที่เหลือนะ (หัวเราะ)
ตอนนี้ "เวียร์" หันมาจับธุรกิจหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันด้วย
ตอนนี้ทำธุรกิจเยอะแยะ ทั้งคลื่นวิทยุ ร้านอาหาร สวนปาล์ม และมีที่ดินคิดว่าจะทำหอพัก อย่างคลื่นวิทยุผมทำคลื่น 88.5 หุ้นกับทางพี่เขตต์ (เขตต์ ฐานทัพ) แค่ตอนแรกผมไม่ได้บอกใครว่าผมลงหุ้นในนั้นด้วย ลงไปเยอะด้วย (ยิ้ม) แล้วทำร้านอาหารชื่อร้าน ฟูล เฮ้าส์ (Full House) และมีสวนปาล์ม อย่างในส่วนของคลื่นวิทยุตอนนี้ก็โอเคแล้ว เพราะว่าต่อสัญญาไปแล้ว อีกประมาณ 2 ปีคงได้เห็นผลกำไรอะไรมากขึ้น
ทั้งรถ ทั้งบ้าน ทั้งธุรกิจดูเหมือน "เวียร์" ลงทุนไปกับตรงนี้มาก
ถ้าคิดกันเล่นๆ บ้าน รถและธุรกิจของผม รวมๆ ก็หมดไปประมาณ 100 ล้าน แต่ว่าผมมีขั้นตอนในการทำ คือผมลงทุนแค่ขั้นแรก ขั้นต่อไปผมก็เอาเงินที่เป็นกำไรมาลงทุนต่อ พอเอาทุกอย่างมารวมกัน มันดูเป็นจำนวนเงินที่เยอะ ทำให้ทุกคนแซวหมดว่าเป็นเสี่ยเวียร์ เป็นป๋าเวียร์ แต่จริงๆ เราไม่ได้เป็นเสี่ย ไม่ได้รวย เป็นคนปกติทั่วไป ที่มีเอาเงินไปลงทุน เพราะบางทีเราเก็บไว้อย่างเดียว เอาไปใช้จ่ายอะไรที่ไม่มีผลประโยชน์ เอามาลงทุนถึงอาจมีความเสี่ยง แต่ยังมีโอกาสได้ผลตอบแทน
@ หัวใจไร้รัก
ตอนนี้เรื่องหัวใจเป็นอย่างไงบ้าง หลังจากที่เลิกรากับ "แพนเค้ก" ไป
โสดสนิท โสดจริงๆ โสดแบบที่ไม่ได้ต้องการมีความรัก หรือแบบที่ต้องการไปขวนขวายหาใครสักคนหนึ่ง เพื่อมาคอยดูแลเวลาเหนื่อยเวลาเหงา ตอนนี้ไม่ต้องแบบนั้นเลย เราอยู่ได้แบบสบายๆ คือเราเองเพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่าจริงๆ เราอยู่ได้ เพื่อนๆ เราก็เยอะ ในจะเรื่องของงานอีก เวลาพักเราเลยไม่ค่อยมีอยู่แล้ว 7 วันเต็มๆ ไม่มีเวลาให้คิด ไม่มีเวลาให้หาแฟน ถึงมีแฟนช่วงนี้ก็คงต้องเลิกกัน
ช่วงเวลาที่เลิกกับ "แพนเค้ก" มาจนถึงตอนนี้ กว่าจะทำใจได้นานไหม
โชคดีของผมที่ตอนนั้นผมอยู่กับครอบครัว เพื่อนผมเยอะ แล้วผมมีงานตอนนั้นค่อนข้างเยอะ ทำให้เราไม่มีเวลาคิดอะไรมากมายนัก นอกจากเวลาที่อยู่คนเดียวจริงๆ ที่มันอาจมีอารมณ์นั้นบ้าง ซึ่งเราเข้าใจว่าทำไมมันเป็นแบนี้ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่ามันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราคิดไว้ในตอนแรกว่ามันจะแย่ เพราะจริงๆ เรายังเป็นพี่น้องกัน ยังคุยกันตามปกติ ซึ่งน้องเขายังน่ารักเหมือนเดิม น้องยังคุยกับเราแบบพี่เวียร์เหมือนเดิม
กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ต้องมีข่าวตามมาว่า "ถ่านไฟเก่าคุ" หรือ "เวียร์" เป็นมือที่สาม ตั้งรับกับข่าวแบบนี้อย่างไร
อย่างแรกที่ต้องบอกเลยว่าคนอย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ไม่มีทางที่จะเป็นข่าวมือที่สามของใครอย่างแน่นอน เพราะผมไม่ใช่คนแบบนั้น ฉะนั้นข่าวแบบนี้ไม่มีทางเกิดกับผม ส่วนข่าวที่ว่าถ่านไฟเก่าคุ ผมว่ามันคงจะมีบ้าง เพื่อเป็นการโปรโมทละครไป แต่จริงๆ เราก็ยังเป็นพี่น้องกัน
หลังจากที่ถอยห่างจาก "แพนเค้ก" ไปดู "เวียร์" เปลี่ยนไปมาก ทั้งดูแลตัวเองมากขึ้น และควบคุมอารมณ์ตัวเองมากขึ้นด้วย
ด้วยความที่ผมเป็นคนสบายๆ บางทีบางอย่างมันอาจดูสบายเกินไป และอาจจะพูดหรือทำอะไรที่มันผิดไปในบางโอกาส มันเลยทำให้เราต้องคิดนิดหนึ่ง เพราะเราต้องดูแลคำตอบของเรา แล้วต้องดูแลทางฝั่งน้องด้วย เพราะในบางทีเราตอบคำถามไปแบบไม่ได้คิด มันอาจส่งผลไม่ดี ซึ่งเราเรียกมันกลับคืนมาไม่ได้ เราเลยต้องคิดมากขึ้น ต้องมีลิมิตว่าเราต้องคุยกับน้องประมาณไหน ซึ่งจริงๆ เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ส่วนเรื่องดูแลตัวเอง ตอนนี้ผมไม่ได้ค่อยไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ แล้ว ถ้าเพื่อนชวน ผมจะบอกไปเลยว่านัดกันไปตีกอล์ฟดีกว่า สาเหตุเป็นเพราะเมื่อช่วงก่อนผมไปผ่าตัดซีสต์ที่ตรงอกมา แล้วทางแม่ก็เป็นห่วง ผมเลยอยากดูแลตัวเอง แม่จะได้ไม่เป็นห่วงมาก เพราะตอนนี้เขาก็เหลือผมคนเดียว
ยังเป็นห่วง "แพนเค้ก" ไหม ทั้งเรื่องสุขภาพ ทั้งเรื่องกระแสข่าว หรือเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเขา
ผมยังห่วงน้อง อย่างเรื่องสุขภาพเมื่อวันที่เจอกันตอนฟิตติ้งนางฟ้ากับมาเฟีย ผมเห็นเขาไอตลอด ผมก็บอกเขาว่าให้ไปหาหมอ ให้ดูแลตัวเอง ส่วนเรื่องกระแสข่าวต่างๆ ผมเชื่อว่าน้องเขาจะผ่านไปได้ น้องเขาเก่งอยู่แล้ว เพราะตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาเจอปัญหาอะไรบ้าง เนื่องจากเราไม่ได้คุยกันในแบบเดิมแล้ว ในเรื่องของความรักครั้งใหม่ของเขา ผมว่าคงไม่ต้องห่วง
มีกระแสว่าแฟนคลับ "เวียร์" แอนตี้และโจมตี "แพนเค้ก" อย่างหนัก
ผมยืนยันว่าไม่มี แฟนคลับผมเขาเข้าใจ เพราะผมบอกเขาไปแล้วว่าอะไรคืออะไร ผมว่าเป็นคนวงนอกมากกว่า คือผมว่าคนที่แอนตี้ไม่ใช่แฟนคลับผมหรอก ผมว่าน่าจะเป็นพวกโลกไซเบอร์ที่เขามีเวลาว่างมากไป แล้วไปเสพข่าวตามกระทู้แล้วไปคิดไปพูด โดยที่เราจับไม่ได้ว่าเขาเป็นใคร ผมว่าเรื่องนี้มันน่ากลัว เพราะเขาจะเข้ามาด่าอะไรก็ได้ ผมไม่ได้ว่าที่ใครจะมาแสดงความคิดเห็นอะไร แต่การที่เขาเข้ามาด่าแล้วก็หายไปมันดูมากเกินไป ซึ่งผมเองไม่ได้ใส่ใจ ไม่โกรธด้วย ผมสมเพชคนพวกนี้มากกว่า
ความรักครั้งต่อไปของ "เวียร์" จะต้องเป็นแบบไหน
ผมขอบอกก่อนเลยว่าความรักสำหรับผมยังเป็นสิ่งที่สวยงามอยู่ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้อยากจะมีแฟน แต่ไม่ได้ปิดหัวใจว่าไม่อยากจะมีใคร คือตอนนี้ถ้ามีคนที่ใช่ก็ใช่เลย แต่คงจะยากแล้วล่ะ (ถอนหายใจ) มันเหมือนว่าเราต้องพิถีพิถันขึ้น เพราะผมรู้สึกว่าถ้าหลุดจากตรงนี้มันต้องแต่งงานแล้ว เวลาที่เหลืออยู่ของการที่ผมจะมีครอบครัวมันใกล้แล้ว ผมกะไว้ว่าผมไม่ควรเกิน 33 ปีแน่นอน ซึ่งเหลืออีกประมาณแค่ 6 ปี คนที่คบกันน่าจะคบประมาณ 4 ปี อีก 2 ปีเป็นโสด น่าจะพอดี คนต่อไปที่จะต้องมาคบกัน ผมกะไว้ว่าต้องโอเคที่สุด และคุยกันได้นานที่สุด แต่อย่างที่บอกว่ามันยังไม่แน่ว่าถ้าเจอคนนั้นจริงๆ คบกันไปสักพัก เขาอาจจะไม่ใช่ก็ได้ แต่ผมพยายามจะให้ใช่ จะได้บอกว่าคือคนนี้แหละ จะได้ไม่ต้องมีปัญหาอีก เพราะผมยอมรับเลยว่าผมเป็นคนรักคนง่าย แต่พอเวลาที่นิดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่ ผมจะแอนตี้เลยนะ ผมจะหยุดเลย ถ้าผมเจอในสิ่งที่รู้สึกว่าเขาไม่ใช่สำหรับผมแล้ว เพราะฉะนั้นคนต่อไป ผมเลยอยากที่จะให้มันใช่ที่สุด    
  เปิดหมดใจของผู้ชายชื่อ "เวียร์" จริงๆ

หนุ่มคนนี้ ศุกลวัฒน์ คณารศ
ชื่อเล่น เวียร์
เกิดวันที่ 18 เมษายน 2528
การศึกษา จบปริญญาตรี ภาควิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ผลงานงานที่ผ่านมาพลิกดินสู่ดาว, สายน้ำสามชีวิต, ภารกิจพิชิตดอกฟ้า, เพลงรักริมฝั่งโขง, ดั่งดวงหฤทัย, เธอคือชีวิต, คุณหนูเทวดา, เย้ยฟ้าท้าดิน, ภูตแม่น้ำโขง,วงเวียนหัวใจ, พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, ด้วยแรงอธิษฐาน, เงากามเทพ
ผลงานล่าสุด ละคร มนต์รักแม่น้ำมูล

 
 

จากคุณ : รักแรกคือเธอ
เขียนเมื่อ : 30 มิ.ย. 54 11:57:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com