Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[T-POP] มาริโอ้ เมาเร่อ โกอินเตอร์ เตรียมบินไปฟิลิปปินส์แล้ว ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม และ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก โด่งดังในโลกอินเตอร์เนตของประเทศฟิลิปินส์ จนสถานีโทรทัศน์ช่อง ABS-CBN ซื้อลิขสิทธิ์สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารักไปฉายออกอากาศที่ฟิลิปินส์เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 54 เรตติ้งทีวีก็พุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ จนต้องนำมาฉายซ้ำอีกครั้งในวันที่ 20 มิ.ย. 54
ส่งผลให้เกิดกระแส Mario Fever ในหมู่ชาวปินอย จนยี่ห้อเสื้อผ้าชื่อดังของฟิลิปปินส์ Penshoppe เตรียมจับมาริโอ้ เมาเร่อ เซ็นต์สัญญาเป็น Brand Ambassador คนต่อไป ซึ่งมาริโอ้จะบินไปมะนิลาเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมจะจัด Meet & Greet กับแฟนคลับ ซึ่งข่าวนี้ถึงกับทำให้ Penshoppe ติด Top Trending ในทวิตเตอร์ของฟิลิปปินส์ทันที และแฟนๆชาวปินอยทั้งหลายก็ตื่นเต้นกับข่าวนี้มาก เหมือนฝันที่เป็นจริง หลังจากที่เรียกร้องกันมานานแสนนานที่จะได้สัมผัสมาริโอ้แบบตัวเป็นๆที่ฟิลิปินส์

ข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ:
Penshoppe เป็นแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติฟิลิปปินส์ เค้าต้องการสร้างภาพลักษณ์และยกระดับแบรนด์ให้เป็นสินค้าอินเตอร์ โดยก่อนหน้านี้ไม่นานก็พึ่งดึง Ed Westwick นักแสดงชาวอังกฤษชื่อดังจากซีรี่ย์เรื่อง Gossip Girl มาร่วมงาน คนล่าสุดก็คือ มาริโอ้ เมาเร่อ ณ ไทยแลนด์ (แสดงว่าเราก็อินเตอร์แล้วนะจ้ะ คอนเฟิร์ม!)

ที่รู้ๆคือตอนนี้ Penshoppe ในฟิลิปปินส์ทำท่าว่าจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเหมือนแจกฟรี (เว่อร์ไปนั่น) เพราะเหล่าแฟนคลับมาริโอ้เตรียมเก็บตังค์เป็นสาวกเสื้อผ้า Penshoppe กันแล้ว เพื่อหวังจะได้ร่วม Campaign ต่างๆที่แบรนด์จะจัดขึ้นเกี่ยวกับมาริโอ้
เรียกได้ว่า งานนี้ Penshoppe ได้ใจคนฟิลิปปินส์ไปเต็มๆ เพราะเป็นคนที่สามารถทำให้มาริโอ้ไปเยือนฟิลิปปินส์ได้สมใจปรารถนาแฟนๆจ้า

-------------------------------------------

เราสรุปมาจากข่าวในหลายๆเว็บนะคะ
Credit:
http://www.showbizrenegade.com/2011/07/08/mario-maurer-is-the-next-penshoppe-face/6422

http://www.mb.com.ph/node/326053/pen

http://www.techpinas.com/2011/07/mario-maurer-for-penshoppe-catapults.html

http://iamjammed.com/entertainment/mario-maurer-to-visit-philippines-as-penshoppe-new-endorser/

http://www.fashionpulis.com/2011/05/you-know-you-love-him-ed-westwick-is.html

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ค. 54 08:18:14

จากคุณ : Hikka
เขียนเมื่อ : 11 ก.ค. 54 21:15:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com