Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
***กระทู้รูป*** โตโน่ และนักแสดงท่านอื่นๆ ในวันบวงสรวงละคร “บุหงาหน้าฝน” [7 ก.ค. 2554] ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ (7 ก.ค.) ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี ค่ายเอ็กแซกท์ - ซีเนริโอ จึงได้จัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “บุหงาหน้าฝน” ขึ้น ที่หน้าตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยละครเรื่องนี้เป็นการโคจรมาเชือดเฉือนบทบาทระหว่าง “กัปตัน - ภูธเนศ หงส์มานพ” และ “โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” พร้อมด้วยนักแสดงนำอีกมากมายทั้ง นิโคล เทริโอ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, พิชญา เชาวลิต, สันติสุข พรหมศิริ, เดือนเต็ม สาลิตุล, อู๊ด เป็นต่อ แถมละครเรื่องนี้ยังมีการเปิดตัว "เอม - ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล” นางเอกใหม่แกะกล่องด้วย

“บุหงาหน้าฝน” เป็นผลงานการกำกับของ “กิตติ วงศ์สกุลศักดิ์” โดยเป็นเรื่องราวของ "ปาหนัน" (เอม ศิริพิชยา) ที่ไปพบชายหนุ่มนอนสลบ เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด ขณะออกไปเก็บดอกบุหงาหลังสวนมะพร้าว จึงช่วยชีวิตไว้ แต่พอ "เคี่ยม" (สันติสุข) พ่อของเธอ และ "สหัส" (ภูริ) ลูกน้องพ่อ เห็นหน้าของชายหนุ่มก็ตกใจมาก ยื่นคำขาดให้ไล่ชายหนุ่มไปจากบ้าน ระหว่างนั้น "นาวิศ" (โตโน่) ตื่นขึ้นมาก็ได้ยินเสียงของ "สหัส" นาวิศจำได้แม่นว่าเป็นเสียงของคนที่หลอกเขามาฆ่าเมื่อคืนนั่นเอง เขาจึงแกล้งความจำเสื่อม เมื่อนายเคี่ยมเห็นนาวิศความจำเสื่อมก็สงสาร จึงยอมให้ไปอยู่บ้านเล็กกลางสวนมะพร้าว โดยมี "เดื่อ" (อู๊ด เป็นต่อ) คนงานสวนมะพร้าวช่วยดูแล และตั้งชื่อนาวิศใหม่ว่า "นายพร้าว"

ความจริงแล้ว นายเคี่ยมได้รับคำสั่งจาก "ธานี" (กัปตัน) อาแท้ๆ ของนาวิศให้วางแผนฆ่านาวิศเพื่อฮุบมรดก "ระริน" (นิโคล เทริโอ) ภรรยาของธานีสงสัยการหายไปของนาวิศ จึงให้ "รสา" (ฟาง พิชญา) น้องสาวไปตามหานาวิศ ธานีรู้จึงสั่งคนสะกดรอยตาม จนได้รู้ความจริงว่านาวิศยังไม่ตาย ธานีโกรธมาก จึงขู่นายเคี่ยมว่าจะเอาชีวิตของปาหนันถ้าไม่จัดการกับนาวิศ นายเคี่ยมเครียดมาก แต่ไม่อยากฆ่านาวิศ จึงสลับตัวนาวิศกับศพชายนิรนาม และหลอกธานีว่าเป็นศพของนาวิศ แต่ปรากฏว่าความแตก ธานีจึงบุกไปฆ่าทันที แต่นายเคี่ยมพาครอบครัวหนีไปก่อน ส่วนนาวิศสัญญากับปาหนันว่า เขาจะจัดการกับธานี แล้วจะไปอยู่กับปาหนันตลอดไป ทว่านาวิศประสบอุบัติเหตความจำเสื่อมเสียก่อน ทำให้ความทรงจำครั้งที่อาศัยอยู่กับครอบครัวของปาหนันหายไป ธานีจึงถือโอกาสนี้ป้อนข้อมูลให้นาวิศเข้าใจผิดว่า นายเคี่ยมคือคนทีคิดฆ่านาวิศ และเมื่อนาวิศมาเจอปาหนันอีกครั้ง ปรากฏว่าเขาจำเธอไม่ได้ ..

สำหรับละครเรื่องนี้  “กัปตัน - ภูธเนศ หงส์มานพ” จะมารับบทร้ายสุดขั้ว ส่วน “โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ก็ไม่น้อยหน้า เพราะต้องรับบทแอคชั่นดราม่าสุดเข้มข้นเช่นกัน ละครเรื่องนี้มีกำหนดฉายให้ชมกันทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 น่าจะช่วงปลายปี 2554 นี้

(ขอบคุณรายละเอียดละครจาก เด็กดีดอทคอม)

 
 

จากคุณ : tatawife
เขียนเมื่อ : 19 ก.ค. 54 10:16:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com