Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องย่อ..."นางสาวจำแลงรัก" ติดต่อทีมงาน

คิมหันต์ ประจัญบาน(ศุกลวัฒน์ คณารศ) ดาราหนุ่มสุดฮอตเกิดหลงป่าระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์  เขาได้รับการช่วยเหลือจาก อาโก๊ะ(อรจิรา แหลมวิไล) เด็กสาวชาวป่า   ซึ่งใช้ร่างกายของเธอคลายอาการหนาวจากพิษไข้ให้   แต่ทั้งคู่กลับถูก เล่าจาง(วันชัย เผ่าวิบูล) พ่อของอาโก๊ะซึ่งเป็นหัวหน้าหมู่บ้านเข้าใจผิดว่ามีอะไรกัน   จึงบังคับให้คิมหันต์แต่งงานกับบุตรสาวของตนเพื่อเป็นการรับผิดชอบ    

       คิมหันต์ทนใช้ชีวิตในบ้านป่าได้ไม่นานก็สบโอกาสหนีเข้าเมือง  โดยหลอกอาโก๊ะว่าอีกไม่นานจะมารับไปอยู่ด้วยกัน  อาโก๊ะเห็นสามีสุดที่รักเงียบหายไปก็เกรงว่าจะเป็นอันตราย   เลยชวน อาปู้(ด.ช.ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) เพื่อนรักต่างวัยไปตามหาคิมหันต์ที่กรุงเทพฯ   ทั้งคู่ไปปรากฏตัวในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคิมหันต์   ทำให้นักข่าวแตกตื่นกันยกใหญ่   โชคดีที่ นายจอห์น(เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) ผู้จัดการส่วนตัวของคิมหันต์แก้ปัญหาทันท่วงที  ด้วยการโกหกนักข่าวว่าอาโก๊ะเป็นเพียงสาวใช้ต่างด้าวของคิมหันต์ สถานการณ์จึงคลี่คลายลง
   
       แองจี้(ปุณยาพร  พูลพิพัฒน์) แฟนสาวของคิมหันต์ซึ่งเป็นลูกสาว เสี่ยทรงชัย(ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) ผู้อำนวยการสร้างฯ  ไม่พอใจเรื่องที่เกิดขึ้น   จึงหาทางกำจัดอาโก๊ะด้วยการกลั่นแกล้งต่างๆ  นานา   แต่ก็ถูกอาโก๊ะตอบโต้จนเสียท่ากลับมาทุกครั้ง   เธอจึงสั่งให้คิมหันต์หาทางไล่อาโก๊ะไปให้พ้น  แรกๆ  คิมหันต์ไม่กล้าเพราะเกรงว่าอาโก๊ะจะแฉว่าเธอเป็นเมียของเขาและจะเสียชื่อเสียง  เพราะในเวลานั้นคิมหันต์มีคู่แข่งเป็นดาราหน้าใหม่ชื่อนาวิน(ธีร์ วณิชนันทธาดา)  คิมหันต์จึงต้องวางแผนร้ายกำจัดอาโก๊ะไปจากชีวิตด้วยสารพัดวิธี   แต่อาโก๊ะก็ยังคงให้อภัยในตัวของสามีเสมอ  เพราะเผ่าของเธอมีคติความเชื่อว่า "หากเป็นผัวเป็นเมียกันแล้ว  ก็จะต้องรักตลอดไป  แม้อีกฝ่ายจะเหลือเพียงเถ้าธุลีก็ตาม"  
   
       นาวินรู้สึกประทับใจในความซื่อสัตย์ของอาโก๊ะ   ผนวกกับ เนริสา(นวกชมณ ชื้นครองธรรม) น้องสาวของเขาที่คุ้นเคยอาปู้มาก่อนตอนไปเที่ยวป่า   จึงทำให้นาวินกับอาโก๊ะเริ่มมีความสนิทสนมกัน  ขณะนั้นเล่าจางก็ได้พา อากิ๊ก(ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) พี่สาวของอาปู้และ มังลา(พงศ์สิรี บรรลือวงศ์)  คนรักเก่าของอาโก๊ะมาเยี่ยมที่กรุงเทพ   คิมหันต์จึงสบโอกาสคิดจะอาศัยมังลามาเป็นตัวช่วยให้เขาได้หย่ากับอาโก๊ะ  ทว่าอาโก๊ะรู้ทันแผนร้ายของคิมหันต์  ด้วยความเสียใจอาโก๊ะจึงหนีไปอยู่ที่บ้านนาวิน   แทนที่คิมหันต์จะสำนึกผิดและคิดง้อเมีย  เขากลับมีแผนจะใส่ร้ายว่าอาโก๊ะเป็นชู้กับนาวิน   เพื่อทำลายชื่อเสียงนาวิน และจะได้หย่าร้างกับอาโก๊ะในคราวเดียวกัน  

       เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อคิมหันต์ดันพบว่าแองจี้คนรักของเค้าพยายามจะได้เสียกับนาวิน  เพราะเธอต้องการล่อให้นาวินที่กำลังโด่งดังมาเซ็นสัญญาเป็นดาราในค่าย  ด้วยความเสียใจคิมหันต์จึงบอกเลิกกับแองจี้และผันตัวเองมาสร้างภาพยนตร์และเบนเข็มเป็นนักแสดงอิสระ  พอเสี่ยทรงชัยทราบข่าวก็หาทางสะกัดดาวรุ่ง  ด้วยการใส่ร้ายคิมหันต์ว่ามีส่วนพัวพันกับยาเสพติด  ทำให้ภาพยนตร์ของคิมหันต์ถูกดองจนขาดทุนป่นปี้กลายเป็นคนสิ้นเนื้อประดาตัว  มีแต่เพียงอาโก๊ะเท่านั้นที่ยังคอยเคียงข้างเขาเสมอทำให้คิมหันต์สำนึกผิดในสิ่งที่เคยทำไว้และพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งในฐานะสามีที่ดีของภรรยา  

       ความดีของคิมหันต์ทำให้นาวินเห็นใจและหาทางช่วยให้คิมหันต์ได้มีโอกาสกลับคืนสู่วงการอีกครั้ง   แต่อาโก๊ะกลับคิดว่าการมีเธออยู่เคียงข้างคิมหันต์จะเป็นการฉุดรั้งชื่อเสียงของสามี  อาโก๊ะจึงตัดสินใจหนีกลับไปยังบ้านป่าของเธอ  สุดท้ายคิมหันต์จะตามอาโก๊ะกลับคืนมาได้หรือไม่?   ความรักระหว่างซุปเปอร์สตาร์กับสาวชาวป่าจะลงเอยเช่นไร?  ตามเอาใจช่วยได้ในละคร  “นางสาวจำแลงรัก”  

ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา  20.25น.  ทางช่อง  7  สี  เริ่มตอนแรก  เสาร์ที่  30 กรกฏาคมนี้  

เครดิต : สยามบันเทิง

http://www.sbt.ซีโอ.th/DetailColumnDrama.php?id=NTMyMA%3D%3D

------------------------------------------------------------

อ่านเรื่องย่อแล้ว...คงจะน่าสนุกมากจริงๆ ^^

 
 

จากคุณ : ตามหาท่านยมฯ
เขียนเมื่อ : 20 ก.ค. 54 18:47:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com