Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ข่าวแปล] ฟลุค เดอะสตาร์ กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศจีน ระเบิดพลังเสียงร้องคู่โอ อนุชิต! [ย้ายจาก : ดารา-นักแสดง] ติดต่อทีมงาน

ฟลุค เดอะสตาร์ กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศจีน ระเบิดเสียงร้องคู่โอ อนุชิต!

จากบทบาทก้องบดินทร์ในละครไทยเรื่อง "พรุ่งนี้ก็รักเธอ"  ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อครั้งออกอากาศในประเทศจีน ฟลุค พชร ธรรมมล มีแฟนๆ ที่ติดตามผลงานเพิ่มขึ้นมากมาย และครั้งนี้ วันที่ 23 กรกฎาคม 2554 ณ เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน Kento's Club เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขาในประเทศจีน เขาเลือกเพลงที่จะแสดงได้อย่างลงตัว นำเสนอด้วยความสามารถและเสน่ห์ในน้ำเสียงของศิลปินไทยรุ่นใหม่

ฟลุค พชร ธรรมมล จาก GMM Grammy(2009) ศิลปินไทยที่มากด้วยพรสวรรค์ จากรายการ เดอะสตาร์ คนฟ้าคว้าดาวปีที่ 5 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ เขาได้แสดงละครเป็นครั้งแรกในละครไทยเรื่อง "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" และร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลง ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร) ซึ่งทำให้ผู้ชมจำนวนมากประทับใจ จนได้รับรางวัล Top Award 2009 สาขาดาวรุ่งชายยอดนิยม และปรากฎตัวอีกครั้งในละครเรื่อง "หัวใจพลอยโจร" ปี 2010 ซึ่งสามารถแสดงบทบาทที่มีความตลกขบขันได้เป็นอย่างดี และได้โชว์เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์อีกครั้งโดยร้องเพลงประกอบละครเพลง "ลูก ตจว." และ "เดาใจฟ้า" ในอดีตฟลุคเคยเป็นดาราเด็กที่ได้รับความนิยม และเคยตั้งวงดนตรีของตัวเองกับเพื่อน (flying Sumo) ดังนั้นการแสดงบนเวทีของเขาจึงโดดเด่น รวมทั้งเสียงของเขาที่เฉียบคมและน่าประทับใจอย่างยิ่ง

จากความนิยมอย่างล้นหลามของบทบาท ก้องบดินทร์ ในละครเรื่อง "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" ที่ออกอากาศทางช่อง Anhui TV ฟลุค พชร ธรรมมล การแสดงที่โดดเด่น กับน้ำเสียงที่อบอุ่นจากเพลง "ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร)" ชนะหัวใจแฟนละครชาวจีนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ฟลุค พชร ธรรมมล และโอ อนุชิต ดารานักแสดงรุ่นพี่ที่มากความสามารถที่ร่วมแสดงด้วยกันในละครในบท พีรวิชญ์ ได้รับเชิญมาในงาน แฟนมีทติ้งครั้งแรก ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งงานทั้งหมดจัดขึ้นโดยเหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชมในตัวศิลปินล้วนๆ โดยไม่มีสื่อมวลชนหรือองค์กรใดเกี่ยวข้อง  นั่นแสดงถึงความนิยมที่พวกเขาได้รับอย่างมากมาย ดังนั้นเราจึงรู้ได้ว่าเหล่าแฟนๆ ของศิลปินไทยเหล่านี้เป็นกลุ่มที่มากความสามารถและเป็นกลุ่มที่มีความรู้สูง

แฟนมีทติ้งของ โอ อนุชิต และ ฟลุค พชร ธรรมมล เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมานั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้นสนุกสนาน การแสดงสดทั้งร้องและเต้นจากทั้งคู่จุดไฟให้เหล่าผู้ชมชาวจีน  หลังจากที่ทั้งสองได้พบปะและพูดคุยกับแฟนคลับชาวจีนที่สนามบิน แฟนๆ ชาวจีนกล่าวว่าพวกเขาจะรัก ให้กำลังใจ และให้การสนับสนุนทั้งคู่ ทำให้มีโอกาสในการตัดสินใจที่จะมาเยี่ยมเยือนประเทศจีนมากขึ้น โอกาสที่จะจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีทติ้งครั้งต่อไปมากขึ้น เพื่อที่จะตอบแทนความรักจากเหล่าแฟนของเขา  หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ ฟลุค พชร ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น และหวังอย่างยิ่งที่จะให้เขาได้รับรู้  การวางแผนจัดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการล่วงหน้าถึง 3 เดือนจึงเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2554 ด้วยความระมัดระวัง และในที่สุด วันที่ 22 กรกฎาคม 2554 ฟลุค พชร ธรรมมล ก็ได้เดินทางมาถึงเซียงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรก โดยรายล้อมไปด้วยแฟนๆ ที่มารอรับด้วยความตื่นเต้นมากมาย

คอนเสิร์ต ของฟลุค ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ร้องทั้งหมด 14 เพลง ซึ่งเต็มไปด้วยท่วงทำนองเพลงที่หลากหลาย เขาได้ฝึกซ้อมทั้งร้องเพลงจีน ซ้อมเต้น รวมถึงการซ้อมอื่นๆ อย่างหนักเป็นเวลานาน ระหว่างการซ้อมเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทยว่า เขาใส่ใจและเตรียมการแสดงสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างตั้งใจที่สุด เพื่อสร้างความสุขให้แก่แฟนๆ นักข่าวช่อง Acts Channel ได้รายงานไว้ว่า สำหรับแฟนๆ ชาวไทยไม่ต้องกังวล เพราะสามารถติดตามรูปภาพและข่าวคราวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ผ่านรายงานทางช่อง Acts Channel

คอนเสิร์ตของฟลุค พชร ธรรมมล ครั้งนี้เต็มไปด้วยการร้องที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ ผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก การตีความของเขาในแต่ละเพลงได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงความดูดีสมบูรณ์แบบ 360 องศา ทำให้เหล่าแฟนๆ ชาวจีนแทบคลั่ง ไฮไลท์ใหญ่ช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้อยู่ที่การร้องเพลงประกอบละคร "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" เพลง ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร) โดยที่มีเสียงของนักแสดงร่วมอย่างโอ อนุชิตดังขึ้นพร้อมๆ กัน สร้างความประหลาดใจและปลาบปลื้มให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก  นอกจากนี้ผู้จัดยังได้จัดให้มีการถ่ายรูปร่วมกับฟลุคอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษเป็นรายคน ซี่งหลังจากได้สัมผัสกับฟลุคอย่างใกล้ชิดแล้วทำเอาหัวใจแฟนๆ ชาวจีนเต็มอิ่มด้วยความประทับใจจนไม่อยากจะจากเขาไป  ฟลุคได้พูดถึงความรู้สึกของเขาหลังจากจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ผมไม่รู้ว่าได้มีโอกาสแบบนี้อีกรึเปล่า มันจะมีครั้งต่อไปอีกไหม" แฟนๆ ทั้งหมดตอบว่า "มันจะต้องมี และพวกเราก็พร้อมที่จะไปประเทศไทยในเดือนตุลาคมเพื่อร่วมฉลองวันเกิดของคุณ" บางทีที่แฟนๆ ชาวจีนชื่นชอบศิลปินชาวไทยและสิงคโปร์ เหตุผลหนึ่งอาจเป็นเพราะพวกเขาช่างเป็นธรรมชาติและสัมผัสได้จริง และมักจะแสดงตัวจนที่แท้จริงของเขา แฟนๆ จึงเข้าถึงและหลงรักได้อย่างง่ายดาย ฟลุค พชร ธรรมมล มีทั้งความน่ารักในนิสัยใจคอ และการร้องเพลงที่โดดเด่น พิสูจน์ได้ว่าอนาคตเขาจะสามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ฉันเชื่อว่าถนนแห่งการแสดงของศิลปินไทย ฟลุค พชร ธรรมมลคนนี้ จะยิ่งเปิดกว้าง และเปิดโอกาสให้เราได้ติดตามการแสดงของเขาต่อไปในประเทศจีน  

ที่มา : http://www.iahtv.คอม/Html/?8157.html
แปล : Chunari_CJ

 
 

จากคุณ : Laaga Chunari Mein Daag
เขียนเมื่อ : 25 ก.ค. 54 01:26:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com