Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
!!! >>> ไม่ได้ฮาหนักๆอ้าปากขากรรไกรค้างแบบนี้มานานแล้ว [HORRIBLE BOSSES] >>>> ติดต่อทีมงาน

หนึ่้งหนังรวมซูเปอร์สตาร์จัดหนัก ด้วยเนื้อหาที่เหมือนเป็นตัวแทนของมนุษย์เงินเดือนที่ต้องอยู่ร่วมในหนังสังคมที่มีเจ้านายคอยบังคับกฎเกณฑ์ต่างๆของเราๆท่านๆ ~ จากหน้าหนัง และตัวนักแสดง รวมทั้งคำวิจารณ์ของหนังที่ออกมาให้เราได้ยินกัน ก็ทำให้คิดว่ามันต้องมีอะไรดีในตัว และจะเป็นหนังตลกฮอลลีวู้ดที่ทำให้ผมยิ้มได้หนักๆเหมือน The Hangover (ภาคแรก) ได้

และแล้วก็เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ตลกที่ประทับใจครับ ถือว่าทำให้ผมได้กลับมาหัวเราะแบบอ้าปากค้า่งกันอีกครั้ง (มีบา่งซีนฮาจนน้ำตาไหลไปเลย) ...คือชอบด้วยตัวเนื้อหาเนื้อเรื่อง และการเลือกนักแสดงแต่ละคนมาในบทที่เราไม่ค่อยคุ้น มาเล่นกันแบบเต็มที่ ไม่ห่วงมาด ห่วงลุค มันทำให้ผมรู้สึกคลายเครียดเป็นอย่างยิ่ง

โคลิน ฟาร์เรล บทน้อยกว่าใครเพื่อน แต่ก็ทำให้เราลืมมาดหนุ่มหล่อเถื่อนแบบแบ้ดบอยออกไปได้ เพราะก็มาในมาดสกปรก ตุ๊ต๊ะ น่ารังเกียจสุดๆได้แบบลืมไม่ลง (เหมือนตอนเราเห็น ทอม ครูซใน Tropic Thunder นั่นแหละ)

เควิน สเปซี่ย์ฺ นี่ก็จัดหนักมาดบอสโหดโคตรหวงเมีย ที่ทำหน้าที่ในจอได้ดี ดูแ้ล้วผมแอบกลัวไปด้วย ถ้่าเจอบอสจริงๆแบบนี้ขึ้นมา มีหวังตายหยังเขียด

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน รายนี้เด็ดสะระตี่หมี่กรอบลอบสังหารมากๆ เจ๊เปรี้ยว เฉี่ยว ฉีกบทเดิมๆที่จะมาหน้าเอ๋อๆเหรอๆหราๆอยู่หมัด อยากเห็นเจ๊เล่นเซ็กซี่ๆ อะไรแบบนี้มานานแล้ว และก็ไม่ทำให้ผิืดหวังครับ ....ออกมากี่ฉาก ก็จี๊ดใจเป็นบ้า เป็นบอสที่อยากเจอทีุ่สุด ฮาาาาาาาาาาาาาา !!!

ส่วนแคแรกเตอร์นำสามคน ทั้ง เจสัน เบตแมน, เจสัน ซูเดย์คิส และชาร์ลี เดย์ รับส่งบท มุกตลก เข้าขากันได้ดี เป็นแพ็ึคเกจของตัวละครหลักที่สร้างความฮาไม่แพ้ แพคเกจของ แบรดลี่ย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส และแซค กาลิเฟียนนาคิสเลย บางช่วงก็รู้สึกว่า โืทนตัวละครมันมาในแนวเดียวกันเป๊ะๆเลย

ชาร์ลี เดย์ขโมยซีนได้ใจมากๆ เฮียเล่นได้ฮา น้ำเสียง บท หน้าตา ท่าทางเป๊ะมากก ในอนาคตมารับบทนำในหนังตลกได้ไม่ยากเลย เยี่ยมยอดดดด ++

สรุปแล้วชอบครับ เ็ป็นหนังตลกที่ไดอะล็อกเยอะมาก บทสนทนาฮาได้ใจ มุกตลกมาถูกที่ถูกทาง ไม่มีช่วงน่าเบื่อเลย ลุ้นตามตลอด ตอนจบก็มีฮาได้จนหยดสุดท้าย ท้ายเครดิตมีเบื้องหลังให้ดูด้วย ฮาอีก ..55

ไม่ว่ากันนะครับ ถ้าจะชอบหนังเรื่องนี้มากกก ว่าจะไปเก็บอีกรอบ 9.5 / 10

smile smile smile

ENJOY YOUR BOSSES lol

http://twitter.com/filmzlap

จากคุณ : Filmzlap
เขียนเมื่อ : 28 ก.ค. 54 21:22:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com