Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลูกสาวเศรษฐีทุ่มซื้อตัว มาริโอ้ ร่วมงานวันเกิด ติดต่อทีมงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         มาริโอ้ พูดไม่เต็มปากถูกลูกเศรษฐีซื้อตัวร่วมงานวันเกิด ยันแค่งานเลี้ยงรุ่น มีเพื่อนดาราคนอื่นไปด้วย พร้อมเผยมีแฟนคลับในเมืองจีนมากถึง 5 หมื่นคน


         พระเอกหนุ่มที่ขอบอกว่ามาแรงมากในขณะนี้ ก็คงไม่พ้นหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ด้วยความหล่อน่ารักของพระเอกหนุ่มคนนี้ ก็คงไปเตะตาโดนใจลูกสาวเศรษฐีเข้าอย่างแรง จนทำให้มีข่าวออกมาสาวคนนี้ถึงกับทุ่มสุดตัว เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่มในฝัน โดยการจ้างหนุ่มมาริโอ้ ไปเดินแบบในงานวันเกิดของเธอนั่นเอง ...กับข่าวนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไร ไปดูกันเลยย

         พระเอกหนุ่ม แจงว่า สาวคนดังกล่าวเป็นแฟนคลับของตน และยอมรับว่าไปเดินแบบในงานดังกล่าวจริง แต่เป็นงานเลี้ยงรุ่นไม่ใช่งานวันเกิดแต่อย่างใด และตนก็ไม่ได้ไปคนเดียวแต่มีเพื่อนดาราคนอื่นไปด้วย

         "พอดีงานนั้นมันเป็นงานเหมือนแบบว่างานเลี้ยงรุ่นอะไรแบบนี้ แล้วคนนี้เขาก็เป็นน้องที่เป็นผู้จัดงานพอดี ก็ไม่มีอะไรครับ เราก็ไปเดินแบบเฉย ๆ มีทั้ง โอ้ แล้วก็มี พี่วุธ - อัษฎาวุธ ไปด้วย เขาก็ไม่ถึงกับทุ่มเงินอะไร น้องเขาก็ดูหนังเรา เป็นแฟนคลับเราเหมือนกันครับ"

         ส่วนเรื่องที่ถูกแฟนคลับเกาหลีชมว่าเป็นวอนบินเมืองไทย หนุ่มมาริโอ้ ก็ออกอาการเขินไปหลายตลบ "ก็ขอบคุณมากครับผม รู้สึกดีใจ เพราะว่าผมถามเพื่อนที่เกาหลีว่า วอนบินเป็นยังไงบ้าง เขาก็บอกว่าที่เกาหลีดังมาก ผมก็ขอบคุณมากครับที่ให้เกียรติผมขนาดนี้"

         นอกจากนี้ ยังมีข่าวแว่วออกมาว่า หนุ่มมาริโอ้ เตรียมโกอินเตอร์ เล่นหนังต่างประเทศอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยถึงกระแสความฮอตของตัวเขาในเมืองจีนด้วยว่า ถือว่าดีมาก เพราะปัจจุบันมีแฟนคลับมากถึงห้าหมื่นคนเลยทีเดียว พร้อมกันนี้หนุ่มโอ้ยังเผยว่า หากกระแสความนิยมในต่างประเทศแรงแบบนี้อาจมีโอกาสโกอินเตอร์ เพราะตอนนี้ก็มีต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นจีนและฟิลิปปินส์ติดต่อให้มาร่วมงานเยอะ โดยส่วนตัวก็โอเคอยู่แล้ว แต่ก็บอกว่าต้องดูคิวงานในเมืองไทยด้วย เพราะยังมีทั้งงานทั้งหนังและละครในเมืองไทยอีก

         ถ้าได้ก็คงดีครับ เพราะตอนนี้หนัง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก ก็ไปดังที่เมืองนอก โอ้ ก็ดีใจมาก เพราะว่ามันเกินฝันน่ะครับ ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน มีทั้งฟิลิปปินส์ แล้วก็จีน เราโอเคอยู่แล้วก็ให้พี่ ๆ ดูคิวให้อยู่ครับ

 
 

จากคุณ : deawza
เขียนเมื่อ : 1 ส.ค. 54 13:53:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com