Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Anime ซีซั่นนี้เพื่อนๆ ติดตามเรื่องอะไรกันบ้าง (มีสปอยแน่ๆ) ติดต่อทีมงาน

หลังจากสาวน้อยมืดมนจบไปยอมรับว่าไม่ค่อยได้ติดตามanimeกะเขาเลย  

จนกระทั่งวันก่อนเพื่อนที่เป็นสาววายคนหนึ่ง(ขอไม่เอ่ยนาม) ฮ่าฮ่าฮ่า  แนะนำให้ไปดู No.6 ซึ่งออกแนวไซไฟแห่งโลกอนาคต...ซึ่งเพื่อนก็บอกว่าเป็นแนวโชเน็นไอ (แต่เราไม่เชื่อหรอกถ้าไม่มีกลิ่น Y เพื่อนสาวเราไม่เสพหรอก haha )

แต่พอเห็นหลายๆ คนในพันทิปบอกก็ "อืม...น่าจะเข้าไปดูสักหน่อย"  แล้วก็ไม่ผิดหวัง(ความวายกระจายออกมาให้ได้จิ้นเพียบเลย  ขนาดเราไม่ใช่สาววายยังอดจิ้นไปด้วยไม่ได้เลย ฮ่าฮ่าฮ่า )...ยอมรับว่าเรื่องนี้ดีมากๆ ทั้งการดำเนินเรื่อง...ความสัมพันธ์ของตัวละครระหว่างชิองกับเนซึมิ...รวมทั้งปมของ No.6 ที่ถูกปกปิดเอาไว้ก็ค่อยๆ เปิดเผย (แอบคิดว่า No.6 เหมือนหนังฝรั่งเรื่องหนึ่งที่ทอมครูซเคยแสดงอ่ะ...ประมาณว่าต้องทุ่มเทให้ชาติห้ามสงสัยไม่ว่าจะผิดหรือถูก)

เห็นว่ามีนิยายออกมาแล้ว 3 เล่มกำลังคิดว่าจะไปหามาอ่านอยู่เหมือนกัน...เพราะอยากรู้จนอดใจไม่ไหวว่าต่อไปชิองจะเป็นยังไง แล้ว No.6 จะมีความลับอะไรซ่อนอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะหาได้หรือเปล่า ถ้าใครรู้แหล่งก็หลังบ้านมาบอกกันบ้างเน้อ...แต่เห็นว่านิยายเล่ม 3 . . . ไม่ได้มีแค่กลิ่นวายแล้วล่ะเพราะ...(ไปตามหาอ่านเอาเองเน้ออยู่ในกระทู้ล่างๆ นี้ล่ะ)


แล้วเพื่อนๆ ละค่ะ ซีวั่นนี้ติดตาม Anime เรื่องใดบ้างมาแชร์กันนะ (เผื่อข้าพเจ้าได้ไปหามาดูบ้าง อิ_อิ)





สปอยเนื้อเรื่องบางส่วน


.

.

.

.


ในโลกอนาคตที่ประเทศทั้งต่อสู้กันจนไม่เหลือพื้นที่เพียงพอสำหรับมนุษย์ สนธิสัญญาบาบิโลนได้ถือกำเนิดขึ้นโดยห้ามประเทศสมาชิกใช้กำลังทางทหาร และก่อตั้งนครรัฐมาทั้งหมด 6 แห่ง...(ซึ่งก็คือ No.1 - No.6)  "ชิอง"เด็กหนุ่งที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นอัจฉริยะได้อาศัยอยู่ย่านไฮโซของ No.6 เพราะมีแต่คนที่จะสามารถทำประโยชน์ให้กับ No.6 เท่านั้นจึงจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย  แต่แล้วคืนหนึ่งก่อนที่ชิองจะได้ไปเข้าชั้นเรียนพิเศษเขาได้พบกับเด็กหนุ่มที่หลบหนีเข้ามาทางหน้าต่างพร้อมกับอาการบาดเจ็บ  ชิองได้ช่วยเหลือเขาไว้ถึงแม้จะรู้ว่าเด็กหนุ่มคนนั้นคืออาชญากรที่กำลังหลบหนีแต่ชิองก็ไม่คิดที่จะเปิดเผยถึงความลับอันนี้...ทำให้"เนซึมิ"ได้รู้ว่าคนที่ต้องการช่วยโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนนั้นยังมีอยู่

เมื่อเนซึมิจากไปและชิองถูกจับได้ว่าให้ความช่วยเหลืออาชญากร  เขาต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่...ชิองย้ายมาอยู่กับแม่ในสลัม ถูกงดสิทธิจากทางการและไม่ได้เรียนต่อในชั้นเรียนพิเศษ  

แต่ดูเหมือนเขาจะไม่เสียใจเลยในการกระทำครั้งนั้น...จนกระทั่งวันหนึ่งชิองก็ได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตที่จะเปลี่ยนเขาไปตลอดกาล....  หลังจากนั้นเชิญติดตามต่อได้ในอนิเมะจ้า  ^^




ป.ล.  ...Mayo Chiki! ก็น่าดูนะตัวเธอว์ . . . ขำอีตาชิกเก้น  555+
ป.ล.2 ...Itsuka Tenma no Kuro Usagi (แวมไพร์กระต่ายดำ) . . . ชอบพลังของพระเอกจัง
ป.ล.3 ...นูระตอน 5 จะไวไปไหม  โหย...นานๆ จะได้เห็นริเฮียงหล่อซักที
ป.ล.4 ...FMA เหลืออีกแผ่นเดียวจะจบแล้วจ้าาาาาาาาา (ถ้าจบที่แผ่นที่ 16 นะ)
ป.ล.5 ...ภาพประกอบชวนจิ้นได้อีก -.,-

 
 

จากคุณ : yodaoi
เขียนเมื่อ : 3 ส.ค. 54 08:18:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com