Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^O^ โปรดิวเซอร์หนังเผยเอง"อนิสตัน"เลิก"แบรด พิตต์"หลังยอมรับหลงรัก"โจลี" ^o^ ติดต่อทีมงาน

ยังคงขายได้อย่างต่อเนื่องสำหรับข่าวคราวรักสามเส้าบันลือโลกระหว่าง"แองเจลินา โจลี", "แบรด พิตต์" และ "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" ซึ่งล่าสุดโปรดิวเซอร์หนัง Mr and Mrs Smith ออกมาเผยเรื่องราวเบื้องลึกผ่านหนังสือเหตุเลิกรามาจาก"แบรด"ยอมรับหลงรัก"โจลี"
     
      อาร์นอน มิลชาน โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องดัง Mr and Mrs Smith ได้เผยเรื่องราวเชิงลึกของตนเองในฐานะโปรดิวเซอร์และนักธุรกิจของเขาลงในหนังสือที่มีชื่อว่า Confidential: The Life of Secret Agent Turned Hollywood Tycoon ซึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจในหนังสือเล่มนี้นอกจากเรื่องของธุรกิจแล้วยังมีเรื่องราวของนักแสดงชื่อดังอย่าง แบรด พิตต์ รวมอยู่ด้วย
     
      โดยในหนังสือเขาได้เขียนเรื่องราวนึกย้อนไปถึงนักแสดงตัวเอกที่เขาได้วางเอาไว้ในภาพยนตร์ของเขาโดยระบุว่าเดิมที แบรด พิตต์ และ นิโคล คิดแมน จะมารับบทเป็นคู่รักสายลับที่แต่งงานกันในภาพยนตร์ของเขา แต่แล้วแบรด พิตต์ ก็ขอถอนตัวออกเนื่องจากการแสดงออกความสัมพันธ์ทางร่างกายระหว่างตัวเขาและนักแสดงสาวชื่อดังชาวออสเตรเลียดูไร้ชีวิตชีวาและไม่เป็นธรรมชาติ
     
      แต่หลังจากจากนั้นโปรดิวเซอร์ชื่อดังก็ได้ยังยืนยันในหนังสือว่าแบรด พิตต์ กลับหลงเสน่ห์โจลี เข้าอย่างจังหลังจากที่เขาได้ร่วมแคสติ้งกับแองเจลินา โจลี ในฐานะนักแสดงนำหญิงของเรื่อง โดยแบรดโทรหาเขาพร้อมระบุว่าตนเองมีความสุขและยินดีมากที่ได้เล่นเป็นสามีของเธอ
     
      นอกจากนั้นในหนังสือยังเขียนถึงสาเหตุการหย่าร้างของเจนนิเฟอร์ อนิสตัน กับ แบรด พิตต์ ที่เกิดขึ้นในเดือน มี.ค. ปี 2005 ว่าเริ่มมาจากการที่เธอได้เห็นภาพของแบรด, แองเจลินา และ แม็ดด็อกซ์ ที่ชายหาดในเคนยา
     
      ซึ่งช่วงเวลาก่อนหน้านั้นนับเป็นเป็นเดือนแห่งความวุ่นวายที่มีทั้งข่าวลือและการออกมาปฏิเสธข่าวหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ท้ายสุดอนิสตันจะตัดสินใจหย่าขาด
     
      "ตอนแรก เจนไม่เชื่อว่าเขามีสัมพันธ์กับแองเจลินา เธอเริ่มถามคนโน้นคนนี้รอบๆตัวเขา แต่ไม่มีใครอยากบอกอะไรเธอ เพราะว่าพวกเขาจงรักภักดีต่อแบรด ดังนั้นเธอเลยถามเขาตรงๆ แต่เขาก็ปฏิเสธ"
     
      จากนั้นแบรด และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ก็ได้เดินทางไปแคริบเบียนพร้อมกับเพื่อนสนิทอย่างคอร์ทนีย์ ค็อกซ์ และเดวิด อาร์เควทท์ เพื่อเตรียมการฉลองปีใหม่ของปี 2005 แต่ความตึงเครียดก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุดแบรด ยอมสารภาพ
     
      "เขายอมรับแต่โดยดีว่าเขาหลงรักแองเจลินา เจนโกรธมากเหวี่ยงใส่เขาและไล่เขาไปทันที"
     
      ในหนังสือยังระบุด้วยว่าแบรดกลับไปยังบ้านที่เขาออกแบบร่วมกันกับเจนนิเฟอร์ อนิสตัน เพื่อเก็บของส่วนตัวของเขาก่อนที่จะย้ายไปที่บ้านของมิลชานในลอสแองเจลิส
     
      "แต่ละวันแบรด มักจะขับรถไปที่กองถ่ายและทุกๆที่ด้วยมอเตอร์ไซค์ เขาจะสวมหมวกกันน็อคแบบมิดชิดทำให้ไม่มีใครจำเขาได้ เขาพักอยู่กับผมระหว่างที่ถ่ายทำภาพยนตร์" มิลชานเผยถึงรายละเอียดต่างๆ
     
      ในวันที่ 7 ม.ค. 2005 ก็ได้มีข่าวการประกาศแยกทางของทั้งคู่ออกมา แต่เมื่อแบรดไปร่วมงานวันเกิดของเจนนิเฟอร์ในเดือนก.พ. ข่าวลือต่างๆก็ต้องยุติไปพร้อมระบุว่าพวกเขากลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาเพียงไม่นานจนในที่สุดทั้งคู่ต้องหย่าขาดจากกัน
     
      แต่หลังจากทริปแอฟริกาเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ของปีนั้นก็ได้ถือกำเนิดข่าวคู่รักบันลือโลกขึ้นมาโดยมีชื่อว่า แบรงเจลินา ก่อนที่จะตามมาด้วยลูกๆหลากเชื้อชาติถึง 6 คน และปัจจุบันทั้งคู่ยังคงใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะพ่อและแม่ของเด็กๆ ขณะที่ตอนนี้เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กำลังพบรักครั้งใหม่ล่าสุดกับนักแสดงหนุ่ม จัสติน ธีร็อกซ์


ที่มา http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000098587

แก้ไขเมื่อ 09 ส.ค. 54 16:49:51

จากคุณ : คางุระ กะ โอคิตะ
เขียนเมื่อ : 9 ส.ค. 54 16:48:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com