Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จบกัน....ขวัญ อุษมณีย์!!!! ติดต่อทีมงาน

....โถ....อ่านข่าวที่ฝ่ายชายหมวดบีมออกมาแฉว่ายุติบทเรียนรักนายร้อยกับนางฟ้าไปเรียบร้อย ด้วยบทสัมภาษณ์แบบแม๊น....แมน

"ถ้าใครคบกับผม จะรู้ดีว่าผมเป็นคนอย่างไร กับเรื่องที่ผ่านๆ มา ด้วยความเป็นผม อาชีพของผม ไม่ควรจะทำจะพูดอะไรมาก จริงๆ ผมไม่อยากจะพูดเลย อยากจะอยู่เงียบๆ ให้คนลืมๆ ไปเอง แต่ทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผม...ผมได้ อ-ด-ท-น จนถึงที่สุดแล้ว(เสียงเข้ม) และไม่จำเป็นจะต้องพูดว่าสาเหตุคืออะไร(เน้นเสียง!!!) สุดท้ายผมก็ต้องเลือกครอบครัว"

ผู้ชายให้สัมภาษณ์ขนาดนี้ แต่ทำไมน้องขวัญยังจะออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้อีกล่ะ

   ''ทุกวันนี้ขวัญก็ยังพูดคุยปกติกับหมวดบีมอยู่ค่ะ ไม่ได้เลิกรา เพราะเป็นการศึกษานิสัยใจคอกัน วันหนึ่งอาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้  และทุกวันนี้ก็อยากให้ทุกคนมาโฟกัสเรื่องงานของขวัญมากกว่าที่จะมาจับจ้องเรื่องความรักของขวัญอย่างเดียว''
     
   ผู้สื่อข่าวถามว่า ในเมื่อหมวดบีมออกมาให้ข่าวว่าเลิกกับขวัญแล้ว ถ้าไม่เป็นความจริงทำไมไม่ออกมาแแก้ข่าว  นางเอกสาวกล่าวว่า ''อย่าให้พี่เขาเข้ามาเกี่ยวข้องวุ่นวายในวงการบันเทิงเลย หลังๆ ขวัญก็ได้คุยกับพี่เขาหลังมีข่าวออกมาว่าเลิก เขาก็ไม่ได้พูดหมายความว่าอย่างนั้น แต่ก็ไม่อยากไปพูดอะไรมากกว่านี้อีก เพราะไม่ใช่คนในวงการ เพราะเขาทำงานทหารก็ต้องมีวิถีชีวิต ที่ไม่เป็นดาราจู่ๆ จะให้เขามาแก้ข่าวว่าไม่ใช่ ไม่จริงครับ มันก็คงไม่จบสิ้นก็เลยไม่พูดอะไรอีก''

ผู้ชายเขาไม่ได้หมายความอย่างนั้นจริงหรือน้องขวัญ

จบกัน!!................................................(http://webboard.sanook.com/forum/3474475)
..........................................................
..............................................................Vข้างล่างข่าววันนี้ค่ะ เอามาบางส่วนของเจ้เจ๋อ sanook.comค่ะขอขอบคุณมา ณ.ที่นี้ด้วย
..ปล.จขทไม่ได้ต้องการอะไรเห็นข่าวก็ก้อปมาให้อ่านเฉยๆค่ะ..ข่าวก็คือข่าวอ่านแล้วต้องพิจารณาเอาเอง..เขียนผิดเขียนถูกขออภัยด้วยค่ะ ^^

''ตอนนี้ยังไม่ได้เลิก แค่ลดความสัมพันธ์ลงไป เลิกหนูว่ามันก็รุนแรงไป เพราะต่างคนก็ไม่ได้ไปมีใครใหม่  ขวัญขอไม่พูดว่าใครเป็นคนขอลดความสัมพันธ์ เพราะเรื่องในบ้านมันก็คือเรื่องในบ้าน  แล้วก็รบกวนพี่นักข่าวอย่าไปโทร.รบกวนพี่เค้าเลย สงสารพี่เค้าบ้าง  เมื่อก่อนเราใกล้ชิดกันมาก   ด้วยความที่ขวัญเปิดตัวไปมันก็มีผลกระทบกับพี่เค้าในเรื่องของงานด้วย และในอาชีพของทั้งสองฝ่ายมันก็มีปัญหากัน  เราก็เลยถอย พี่เค้าก็เลยถอยตัวออกก่อนเพราะพี่เค้ารับไม่ไหว เหนื่อยค่ะ  เราก็คุยกันตลอด  ตอนนี้ขวัญอยู่กับพี่เค้าขวัญก็รู้ว่าพี่เค้าเจออะไรบ้าง  มีนักข่าวโทร.หาพี่บีมตลอดเลย ด้วยความที่เค้าทำงานรับราชการจะให้มานั่งตอบคำถามนักข่าวมันก็เสีย  พี่เค้าก็เลยขอพักก่อนดีกว่า แต่ว่าเราก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน  ก็รักษาหน้าที่ในอาชีพของแต่ละคน

^http://webboard.sanook.com/forum/3475074

แก้ไขเมื่อ 10 ส.ค. 54 20:04:55

แก้ไขเมื่อ 10 ส.ค. 54 20:01:09

แก้ไขเมื่อ 10 ส.ค. 54 19:55:28

จากคุณ : longjai
เขียนเมื่อ : 10 ส.ค. 54 03:31:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com